ನಾನು ಮತ್ತು ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿ ತಾನ್ಯ ಬಾಲ್ಯದಿಂದ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್..

ನಾನು ಮತ್ತು ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿ ತಾನ್ಯ ಬಾಲ್ಯದಿಂದ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್. ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಿರುವಳು. ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಆಟ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಪ್ರಾಯದಲ್ಲೂ ಕೂಡ ಅದೇ ದೇಸಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಟ ಆಡಬೇಕು ತಾನೇ? ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಜುಗರದ ಸ್ವಭಾವದವಳು. ಅವಳಿಗೆ ಮೂಡು ಬರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ ಒಂದು ದಿನ ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾದರೂ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರೆ ಸರಿ ಬರುವುದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಆಗ ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಸಾವು ಆಯಿತು ಅಂತ ಎಲ್ಲರೂ ಊರಿಗೆ ಹೋದರು. ಅವಳು ಒಂದು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್. ಅವಳು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಯಾವ ಲಾಂಗ್ ಲೀವ್ ಕೂಡ ಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಊರಿಗೆ ಹೋದ ಎರಡು ದಿನದಲ್ಲಿ ವಾಪಸ್ ಬಂದಳು. ನಾನು ಆ ದಿನ ಆ ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿ ತಾನ್ಯ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ಈ ವೀಕ್ ಎಂಡ್ ಎಲ್ಲಾದರೂ ಹೋಗೋಣ ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಬೇಡ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ, ತೊಂದರೆ ಆಗುತ್ತದೆ ಎಂದಳು. ಸರಿ ಹೋಗಲಿ ಬಿಡು ಎಂದೆ.


ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿ ತಾನ್ಯ

ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆಯೇ ಆ ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ, ಅವಳು ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ಗೇಮ್ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಒಂದು ದೇಸಿ ವಿಡಿಯೋ ತೋರಿಸಿದೆ. ಆಗ ಅವಳು ಗುರು ಗುಟ್ಟುಕೊಂಡು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಆ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೆ ಚೂಲು ಹತ್ತಿರುವುದು ಕಂಡಿತು. ಆಗ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ನಾನು ಒಂದು ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಒಂದು ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದೆ. ನಾವು ಅದೇ ಆಟ ಆಡೋಣ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಬೇಡ, ಅದು ತಪ್ಪಾಗುವುದು, ಬೇಡ ಅಂದಳು. ನಾನು ಪ್ಲೀಸ್ ಪ್ಲೀಸ್ ಒಂದು ಸಲ ಆಡೋಣ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಛೀ ಹೊಗಿಪ್ಪಾ, ನೀನು ತುಂಬಾ ತರಲೆ ಎಂದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ಒಂದು ತರಾ ನೋಡುತ್ತಾ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ನನ್ನ ದಾರಿಗೆ ಬಂದಳು ಅವಳ ಆ ದಿನದಲ್ಲಿ.

ಹಾಗೆಯೇ ಆ ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿ ಅವಳ ಮೇಲು ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಹಾಗೆಯೇ ಚೀಪಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಕೆಳಗಡೆಯಲ್ಲಿ ಕೈ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಸಲ್ವಾರು ಮತ್ತು ಕಾಚ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಗೆಯೇ ಬೆತ್ತಲೆ ಆದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ನಿಗುರಿರುವ ತುಣ್ಣೆ ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಹಾಗೆಯೇ ಚೀಪುತ್ತಲೇ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಅವಳು ಒಂದು ತರ ಶಬ್ದ ಮಾಡಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಆಗ ಅವಳ ಕಿರಚಾಟ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಯಿತು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಬಿಗಿಯಾದ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ತೂರಿಸಿ ಕೆಯ್ದೆ. ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ಕಿರಚಾಡಿದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಇಳಿದು ಹೋಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಈ ಸೆಕ್ಸ್ ಅನುಭವದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳು ಆಗಾಗ ಈಗಲೂ ಕೆಯ್ಯಲು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: