ನಾನು ಒಬ್ಬ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್.

ನಾನು ಒಬ್ಬ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್. ನಾನು ಹಲವಾರು ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕನೆಕ್ಷನ್ ಕೊಡುವ ಒಬ್ಬ ಕೆಲಸಗಾರ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿಯ ವರೆಗೂ ಸುಮಾರು ಹೊಸ ಮನೆಗಳು, ಅಂಗಡಿಗಳು, ಹೋಟೆಲ್ ಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಅನೇಕ ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಕರೆಂಟ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಬಸ್ ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಳು ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ರಮ್ಯಾ ಅವರು. ಅವರು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸುಮ್ಮನೆ ಹಾಗೆ ಮಾತನಾಡಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಹೆಸರು, ವೃತ್ತಿ, ಇತ್ಯಾದಿ ಮಾತನಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರಿಗೆ ನಾನು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಷಿಯನ್ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಆಗ ಅವರು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಚಿಲ್ಲರೆ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕೆಲಸ ಇರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಏನೆಂದರೆ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ 3 ಫ್ಯಾನ್ ಫಿಟ್ ಮಾಡಬೇಕಂತೆ, ಅಷ್ಟೇ! ಸರಿ ನನಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲು ಕಾಸು ಆಯ್ತು ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಮೇಸ್ತ್ರಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಬರುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ.

ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ಹಾಗೆ ಗೌರಮ್ಮ ಇದ್ದಂತೆ, ಬಹಳ ಹೋಂಲಿಯಾಗಿ ಇದ್ದರು. ಹಾಗೆಯೇ ಕೈ ಎತ್ತು ಮುಗಿಯೋಣ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತನಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳ ನಿಜ ಸ್ವರೂಪ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡುವಾಗಲೆಲ್ಲ ಒಂದು ರೀತಿಯಾಗಿ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆಯುತ್ತ ಹೀಗೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಹಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹಾವಳಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ, ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ರೀತಿಯ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಫಿಟ್ ಮಾಡಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ಬಹಳ ಕೋಪ ಬಂತು. ನಾನು “ನಿನ್ನನ್ನು ನಂಬಿಕೊಂಡು ಬಂದೆನಲ್ಲ, ನನಗೆ ಬುದ್ದಿ ಇಲ್ಲ” ಅಂತ ತಲೆ ಚಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಈಚೆಗೆ ಹೊರಟೆ. ಆಗ ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ಹಾಗೆಯೇ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದಳು. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಡಿ ಅಂದೆ. ನಿನಗೇನು ದುಡ್ಡು ತಾನೇ ಬೇಕು, ನಾನು ಕೊಡುತ್ತೇನೆ ಅಂದಳು. ಸರಿ ನನಗೇನು ಆಯ್ತು, ನನ್ನ ಅಂದ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಬಳಿ ಇಕ್ಕಿಸಿ ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಈ ನಾಟಕ, ಅಷ್ಟೇ ತಾನೇ? ಹೋಗಲಿ ಅಂತ ಅವಳ ಆಸೆಗೆ ಅಂಗೀಕರಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆಯೇ ಅಂಕಲ್ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಅಮೆರಿಕಾಗೆ ಹೋದದ್ದಾಗಿ ಹೇಳಿದಳು. ಅಂದರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ಸರಿ ನನಗೆ ಕೂಡ ಮದುವೆ ಆಗಿಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ಒಂದು ಕೊರಗಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿತು ಒಂದು ದೇಸಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವ ಅವಕಾಶ.
ಹಾಗೆಯೇ ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿಯು ಒಳಗಿನಿಂದ ಒಂದು ಲೋಟ ಕಾಫಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದು ನನಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಕಾಫಿ ಕುಡಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಟಿ. ವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಕಾಫಿ ಕುಡಿದು ಗ್ಲಾಸ್ ಕೆಳಗೆ ಇಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಶಾಕ್. ನಾನು ಎಲ್ಲರ ಮನೆಗೂ ಕರೆಂಟ್ ಕೊಡುವವನು. ಇವಳು ನನಗೆ ಕರೆಂಟ್ ಕೊಡುವ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ, ಅಂದುಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನನು ಅವಳು ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ದಿವಾನ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದಳು. ನಾನು ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಮಂಡಿ ಹಾಕಿ ಕುಳಿತು ಸರ ಸರನೆ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಬಿಚ್ಚಿ, ನನ್ನ ಕಾಚಾವನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ನಿಗುರಿರುವ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳೋದು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನಗೂ ಪಿತ್ತ ನೆತ್ತಿಗೆ ಹತ್ತಿ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ, ಅವಳ ಸೀರೆ, ಕುಪ್ಪುಸ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಸಿ ನಗ್ನ ಮಾಡಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಇರುವ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ನಿಂತೆ.
ಆಗ ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಎಳೆದು ಎಳೆದು ಕೈ ಹುಡೆಯುತ್ತಾ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದಂತೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಇನ್ನಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ಮೈ ಎಲ್ಲ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಯಾಗಿ ಉಜ್ಜಾಡಿ ಉಜ್ಜಾಡಿ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾವಿಬ್ಬರಿಗೂ ಬಹಳ ಮೂಡ್ ಬಂತು. ಆಗ ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿಯು ಹಾಗೆಯೇ ಆ ದಿವಾನ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು. ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಕೊಂಡಳು. ನನಗೋ ವಿಪರೀತ ಕಿಕ್ ಆಯಿತು. ನಾನು ಅವಳ ಕಾಲಿನಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಸಂದಿಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನೆಕ್ಕಿ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಬಹಳ ಸಡಿಲ ಇದ್ದರೂ ತುಲ್ನೀರು ಸೋರುತ್ತಿದೆ ಇನ್ನೂ. ಹಾಗೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕಿ ಚೀಪಿ ಅಮುಕಿ ಮುದ್ದಾದಿದೆ.
ಹಾಗೆಯೇ ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಮಲಗಿದ್ದಂತೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೂರಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಇನ್ನೂ ಆಳವಾಗಿ ತೋರಿಸಿದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ದ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ರಬಸದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಕಕ್ಕಿದ ಗಂಜಿ ತುಲ್ಲಿನ ನಾಳವನ್ನು ತಲುಪಿತು. ಹಾಗೆಯೆ ಇನ್ನೂ ಸಮಾಧಾನ ಆಗದೆ ಕೆಯ್ದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಅಂದರೆ ತಿಕದ ತೂತಿನಲ್ಲಿ ಕೂಡ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಕ್ಕಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲೂ ಕೂಡಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ಹಡಿದೆ. ಕೊನೆಗೆ ನನಗೆ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಮಾಧಾನ ಆಗುವ ವರೆಗೂ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ದು ಅವಳ ಬಳಿ ದುಡ್ಡು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ.