ನಾನು ಒಬ್ಬ ಕಾರ್ ಡ್ರೈವರ್.

ನಾನು ಒಬ್ಬ ಕಾರ್ ಡ್ರೈವರ್. ನನಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿ ಒಂದು ಮಗು ಉಂಟು. ನನಗೆ ಆದರೂ ಈ ಪ್ರಾಯದ ಆಸೆ ತೀರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಆಗಾಗ ಅವಳ ತವರು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪಡುವ ಪಾಡು ಅವಳಿಗೆ ಏನು ತಿಳಿದೀತು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೇಕಾದಾಗ ಎಲ್ಲ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ತೃಪ್ತಿ ಪಡಿಸುವೆ. ಆದರೆ ಅವಳ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಪಾಡು ಗೊತ್ತಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಈಗಲೂ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗೆ ನನ್ನ ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಒಂದು ದಿನಸಿ ಅಂಗಡಿ ಇದೆ. ಅದರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಒಬ್ಬ ಸಹ ಉದ್ಯೋಗಿ ಇದ್ದಾನೆ. ಅವನಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ದುಡ್ಡಿನ ಮೇಲೆ ಹುಚ್ಚು. ಆದ್ದರಿಂದ ದುಡಿಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಯಾವಾಗಲೂ ಟ್ರಿಪ್ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಮಕ್ಕಳು ಆಗಿಲ್ಲ. 

ಅವನಿಗೆ ನನಗಿಂತ ಮುಂಚೆಯೇ ಮದುವೆ ಆಯಿತು. ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಹೆಸರು ಬಬಿತಾ. ಅಪ್ಸರೆಯ ಹಾಗೆ ಇರುವ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಎಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಕ ಎಂದರೆ ಅದನ್ನು ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೈಕಟ್ಟು ನೋಡಿದರೆ ಅಲ್ಲೇ ಕೆಯ್ದು ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬೇಕು ಅಂತ ಅನಿಸುವುದು.
ಹಾಗೆ ಅದೇ ಚೂಲಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಇದ್ದೆ. ಅವನು ಎಂದಿನಂತೆಯೇ ಡ್ಯೂಟಿ ಅಂತ ಹೊರಗಡೆಗೆ ಹೋದ. ನನಗೆ ತಿಳಿದಂತೆ ಆ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ಬರುವಂತೆ ನಾ ಕಾಣೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಕೂಡ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮುನಿಸಿಕೊಂಡು ತವರು ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ಮನೆ ಕಡೆಗೆ ಹೋದೆ. ಹೇಗಿದ್ದರೂ ನಾನು ಪಡುತ್ತಿರುವ ಅದೇ ಪಾಡು ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯೂ ಪಡ ಬಹುದು ಅಂತ ಒಂದು ಊಹೆ ಅಷ್ಟೇ. ಅಲ್ಲಿ ಹೋದಾಗ ನನ್ನ ಊಹೆ ನಿಜವಾಯಿತು. ಅವನ ಹೆಂಡತಿಯು ಒಂಟಿತನದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ನಗ್ನವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದಾಗ ಸುಮ್ಮನೆ ಒಂದು ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಈಚೆ ಬಂದಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಗಂಡ ಇದ್ದಾನೆಯೇ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಕೇಳಿದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಲು ಬರಲಿಲ್ಲವೇ ಎಂದಳು. ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾರದೆ ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಟವೆಲ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಬಿದ್ದಿತು. ಅವಳ ನಗ್ನವಾದ ದೃಶ್ಯ ಕಂಡು ನಾನು ಮನ ಸೋತೆ.
ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಅವಳನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ಕೊಂಡು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕಿ ಹಿಸುಕಿ ನನ್ನ ತೀಟೆ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟೆ. ಆಗ ಅವಳು ಹಾಗೆಯೇ ಎದ್ದು ನಿಂತು ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯೂ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ಅವಳು ಹಾಗೆಯೇ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅತಿ ವೇಗವಾಗಿ ಚೀಪಿದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಸ್ವಲ್ಪ ರಸವು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಹೋಯಿತು. ಅದನ್ನು ಅವಳು ಸವಿದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ತಡೆಯಲಾರದೆ ಅವಳನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೀಪಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಆ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ತೃಪ್ತಿ ಆಗುವಷ್ಟು ಕೆಯ್ದು ಮಜಾ ಮಾಡಿದೆ ಆ ದಿನ. ಮುಂದಿನ ಮೂರು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಆ ದೇಸಿ ಆಂಟಿ ಬಸಿರಾಗಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕೇಳು ಪಟ್ಟೆ