ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ ಭಾಗ ೧


ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ ಸದ್ದಾದ ತಕ್ಷಣ ನೈಟಿಯನ್ನು ಇಳಿಬಿಟ್ಟು ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ..
  "" ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಮೇಡಂ.. ಟಿಫನ್ ಮೇಡಂ ಎಲ್ಲಿಡಲಿ""
ಚಿಗುರು ಮೀಸೆಯ ಹುಡುಗ..ಬಹುಷಃ 20 ರ ವಯಸ್ಸಿರ ಬಹುದು..ನೋಡೋಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದಾನೆ..
   "" ಓಕೆ..ಅಲ್ಲಿಡು..ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ""
ಅಂದೆ..ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಅವನನ್ನೇ ಸ್ಕ್ಯಾನಿಂಗ್ ಮಾಡ್ತಿತ್ತು..ಕಟ್ಟುಮಸ್ತಾದ ಶರೀರ..ಸಮಾರು ಐದೂವರೆಅಡಿ ಎತ್ತರ..ವಾವ್..ಯಾಕೋ ಏನೋ ಈ ನನ್ಮಗ ಹಿಡಿಸಿಬಿಟ್ಟ..ಒಂದು ಕೈ ನೋಡಿಬಿಡೋಣ ಅನ್ನಿಸ್ತು..  
  ಟೇಬಲ್ ಮೇಲಿಟ್ಟು ನನ್ನತ್ತ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಣ್ಣು ಹಾಯಿಸಿದ..ನನಗೂ ಜುಂ ಅಂತು..
 "" ಆಯ್ತು ಮೇಡಂ.. ಇನ್ನೇನಾದರೂ ಸರ್ವೀಸ್ ಬೇಕಾ"" ಅಂದ..
 "" ಏನೇನ್ ಸರ್ವೀಸ್ ಮಾಡ್ತೀಯಾ""
ಕೇಳಿದೆ ನಗುತ್ತಾ..
https://t.me/KNS_18
"" ಏನಾದ್ರೂ ಓಕೆ ಮೇಡಂ.. ಫುಡ್ ಸರ್ವೀಸ್, ಬಾತ್ರೂಂ ಸರ್ವೀಸ್...ಮಸಾಜ್ ಎಕ್ಷ್ಟ್ರಾ""
"" ಹಾ..ಗುಡ್..ಬಾತ್ರೂಂ ಸರ್ವೀಸ್ ಅಂದ್ರೆ""
 ಅವನ ದೈರ್ಯಕ್ಕೆ ಮೆಚ್ಚಿದ್ದೆ..
 "" ಅದೆಲ್ಲಾ ಬಾಯಲ್ಲಿ..ಹೇಳೋಕಾಗಲ್ಲಾ..ಆಲ್ ಟೈಪ್ಸ್ ಇನ್ ಬಾತ್ ರೂಂ "" ಅಂತ ನಕ್ಕಿದ್ದ.
 "" ಓಕೆ ಕಮಾನ್..."" ಅಂತ ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡುಹೋದೆ...
 "" ಮೇಡಂ.. ನೀವು ಅರ್ದಕ್ಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿರೊ ಕೆಲಸ ನಾನು ಪೂರ್ತಿ ಮಾಡ್ಲೆ"" ಅಂದ 
ಎಲಾ ಇವನ..ಅದು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಹಿಡಿದ..ಬೇಷ್..ಅಂದುಕೊಂಡೆ..ಈ ರೀತಿ ಮಾತಾಡಬೇಕಾದರೂ ದೈರ್ಯ ಇರಬೇಕು..ಗುಡ್ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..
ನಾನು ಅರ್ದಕ್ಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿರೊ ಕೆಲಸ ಏನು ಗೊತ್ತೆ..ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ರ ಷೇವಿಂಗ್..ಹಾ..ಪ್ರತಿ ಭಾನುವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತುಲ್ಲು ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರೇನೆ ನನಗೆ ಸಮಾದಾನ..ಹಾಗೆ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತಾ ಅರ್ದ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತಿದ್ದಹಾಗೆ ಇವನು ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ ಮಾಡಿದ್ದ..ಹಾಗೇ ನೈಟಿ ಇಳಿಸಿ ಬಂದ್ಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ..
  "ಓಕೆ" ಅಂದೆ..ನನಗೆ ಕುತೂಹಲ ಇತ್ತು..ನನ್ನನ್ನ ನೋಡ್ತಿದ್ದಂಗೆ ಗಂಡುಪ್ರಾಣಿಗಳು ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುಡಿಸುಕೊಂಡು ಒದ್ದಾಡುತ್ವೆ..ಅಂತಾದ್ದು ಇವನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಷೇವ್ ಮಾಡ್ತಾನಂತೆ ನೋಡೆ ಬಿಡೋಣ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..
ಅಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಇದ್ದ ಟರ್ಕಿ ಟವಲ್ ಅವನೇ ತಂದು ಹಾಸಿ ಅದರ ಮೇಲೆ ಮಲಗಲು ಸೂಚಿಸಿದ..ಮಲಗಿ ನೈಟಿ ಮೇಲೆತ್ತಿದೆ..ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ..ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೆ ಬಿರುಸಾಗಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹರಿದೋಗುತ್ತೋ ಏನೋ ಅಂತಿತ್ತು..
 ಬ್ರಷ್ ನಲ್ಲಿ ಕ್ರೀಮ್ ಹಚ್ಚಿ..ಷೇವರ್ ಇಂದ ಷೇವ್ ಮಾಡೇ ಬಿಟ್ಟ..ಎಲ್ಲೂ ಅವನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ..ಅವನ ನಿಗ್ರಹ ಶಕ್ತಿಗೆ ಹ್ಯಾಟ್ಸಾಫ್ ಅಂದುಕೊಂಡೆ..ನನಗೇ ಇರಲಾಗಲಿಲ್ಲಾ..
 ನನ್ನ ಮೇಲೆಳೆದುಕೊಂಡು ಲಾಂಗ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ..ಆಗ ಶುರುವಾಯಿತು ಅವನ ಲೀಲೆ..ಬಿಗಿದಪ್ಪಿದ..ನಾಲಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದ ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬೆಡ್ ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದ ..ಎಷ್ಟೋ ದಿನದ ನಂತರ ಸಿಕ್ಕ ಪ್ರೇಮಿಗಳಂತೆ ಹುಚ್ಚು ಹುಚ್ಚಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹೊರಳಾಡಿದೆವು.. ಮುತ್ತಿನ ಮಳೆಯನ್ನೇ ಸುರಿಸಿದ...ಹಣೆಯಿಂದ ಶುರು ಮಾಡಿ ಶರೀರವೆಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿದ..ನಾನು ಇದುವರೆಗೆ ಸುಮಾರು ಹದಿನೈದಿಪ್ಪತ್ತು ಜನರತ್ತ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.. ಆದರೆ ಇವನದೇ ಒಂತರಾ....ನೈಟಿಯನ್ನು ಕಿತ್ತೆಸದ..ಒಳಗೇನೂ ಇರಲಿಲ್ಲಾ..ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿದ..ನಾಲಿಗೆ ಒಳಗೆಹಾಕಿ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಆಡಿಸುತ್ತದ್ದರೇ ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿದ್ದಂತೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು..ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ..ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ...ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಲೇ ಎರಡು ಕೈಗಳಲ್ಲೂ ಎರಡು ಸ್ಥನಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದ..ಆಹಾ ಎಂತಾ ಮಜಾ...
"" ಆಹಾ..ಊಹೂ"" ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದೆ..
ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಗಲಿಲ್ಲಾ.. ಜುಟ್ಟು ಹಿಡಿದು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದೆ.. ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿದೆ...
ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ..ಬೋಳಿಮಗ ಡ್ರಾಯರ್ ಹಾಕೇಇಲ್ಲಾ... ತುಣ್ಣೆ ಟಕ್ಕನೆ ನಿಂತ್ಕೊಂತು..ವಾವ್..ಸುಮಾರು 8 ಇಂಚು ಇರಬಹುದು...ದಪ್ಪಾನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ..ಖುಷಿಆಯ್ತು..ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ...ನಾನು ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಅವನು ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಹಿಸಕ್ತಿದ್ದ..ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬೆರಳಾಡಿಸ್ತಿದ್ದ..ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ  ಎಕ್ಸಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಇದೆ..
 "ಕಮಾನ್..ಇಡೊ..ತಡ್ಕೊಳೋಕಾಗ್ತಿಲ್ಲಾ"
ಅಂತ ಕಾಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ..ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಇಳಿಸಿದ..ದಪ್ಪ ಇತ್ತಲ್ವ ಬೇಗ ತೂರಲಿಲ್ಲಾ..
  "ಪರವಾಗಿಲ್ವಾ ಮೇಡಂ.. ಜೋರಾಗಿ ತಳ್ಲೇ""
 "" ಬೋಳಿಮಗನೇ..ತುಲ್ಲನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ಇನ್ನೂ ಏನು ಮೇಡಂ ಅಂದಕೊಂಡು..ಲಲ್ಲಿ ಅನ್ನು...""
   """ ಥ್ಯಾಂಕ್ಯು..ಲಲ್ಲಿ.."" ಅನ್ನುತ್ತಾ ಒಂದೇ ಸಾರಿ ತಳ್ಳಿದ...ಅಬ್ಬಾ...ಸೀಳೋಯ್ತೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು..ಪೂರ್ತಿ ಒಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿತ್ತು... ಆಹಾ..ಈಗ ಸುಖ ಬರ್ತಿತ್ತು...ಆಹಾ..ಗುಡ್...
 ಹಾಗೇ ಅವನನ್ನು ಕದಲದೇ  ಕಾಲುಗಳಿಂದ ಬಿಗಿಸಿ ಮುಖ ಎಳಕೊಂಡು ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡ್ದೆ...ಐದು ನಿಮಿಷ ಹಾಗೇ ಮುದ್ದಾಡ್ತಾ ಇದ್ವಿ...
 "" ಏಯ್..ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನೋ""
"" ಇಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕೇಳಬೇಕೆನ್ಸತಾ""
  "" ಊ...ಕೇಯ್ತಾ ಇರು..ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇರೋಣ""
ಅವನು ಹಾಗೇ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಊಗುತ್ತಾ ಕೇಯ್ತಿದ್ದ..ನಾನು ಎದುರು ಒತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ...
"" ಮೈ ನೇಮ್ ಈಸ್...ಸುರೇಶ್ ""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸ್ಪೀಡ್ ಮಾಡಿದ...
"ಹೋ ಗುಡ್ ನೇಮ್...ಬಟ್..ನಾನು..ಈ ಟೈಮಲ್ಲಿ ವಲಗರ್ ಮಾತಾಡ್ತೀನಿ ಕಣೋ..ಪರವಾಗಿಲ್ವಾ..""
"" ಹೋ..ಏನಾದ್ರೂ ಮಾತಾಡು ಚಿನ್ನಾ..ಅಯಾಮ್ ಹ್ಯಾಪಿ""
"" ಚಿನ್ನಾನ...ತುಣ್ಣೇ ನನ್ಮಗನೇ..ನನಗಿಂತ್ಲೂ ಎಷ್ಟು ಚಿಕ್ಕೋನೊ ನೀನು..ಚಿನ್ನಾ ಅಂತೀಯಾ""
 ಸ್ಪೀಡ್ ಮತ್ತೂ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ...ಇಬ್ಬರಲ್ಲೂ ಮಾತು ನಿಂತೋಯ್ತು..ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಎದುರೊತ್ತುಗಳು ಕೊಡುತ್ತಾ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆವು..ಸುಮಾರು 20 ನಿಮಿಷ ಕೇಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ..ನನಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಔಟ್ ಆಗಿತ್ತು..ಅವನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ..ನಾನು ಎಷ್ಟೊ ಜನರ ಕೈಲಿ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ..ಆದರೆ ಇಷ್ಟು ಸ್ಟಾಮಿನಾ ಇರೋನ್ನ ನೋಡೆ ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ..ಖುಷಿ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ..ಮುಖ ಎಳಕೊಂಡು ಮುದ್ದಾಡಿದೆ...ಗುಡ್..ಗುಡ್..ಅಂತ ಹುರಿದುಂಬಿಸಿದೆ..ಅವನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಉರುಳಿಸಿ ನಾನು ಮೇಲಿಂದ ನಾನು ಕೇಯತೊಡಗಿದೆ..ಅವನು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಕುಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದ...ಆಹಾ..ಲಲ್ಲೀ..ಹ್ನಾ....ಅಂತಿದ್ದ..
    ಹಾ..ಹ್ನೂ....ಸುರೂ..ಅಂತಿದ್ದೆ...
"" ಬರ್ತಿದೆ..ಎಲ್ಲಿ ಬಿಡ್ಲಿ" ಅಂದ
"" ಅಲ್ಲೇ ಬಿಡೋ "" ಅಂದೇ..ಪುನಃ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತಾ ಕಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟ..
   ಆಹಾ...ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬೆಚ್ಚಗೆ ತುಂಬೋಯ್ತು..ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹಾಗೇ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗೇ ಇದ್ವಿ..ತುಣ್ಣೇನ್ನ ತೆಗಿಯೋಕೆ ಬಿಡಲೇ ಇಲ್ಲಾ...ಮುದ್ದಾಡ್ತಾನೇ ಇದ್ದ..ನಾನು ಅವನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಹಿಸ್ಕತಾನೆ ಇದ್ದೆ..
    ಅಯ್ಯೋ..ಇವನಾ...ಒಳಗೇ ಇದ್ದಂಗೆ ಪುನಃ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುಡ್ತಾ ಇದೆ..ಹಾಗೇ ದಪ್ಪಾ ಅಗ್ತಿದೆ...
   "" ಏಯ್...ಏನಿದು..""ಅಂದೆ
"" ಪುನಃ..ಬೇಕಂತೆ""ಅಂದ..
"" ಸಾಕು ಬಿಡು ಇವತ್ತು.. ""
"" ಅಂದ್ರೇ ನಾಳೇನೂ ಚಾನ್ಸ್ ಇದೆ ಅಂತಾಯ್ತು""
 "" ಹ್ನೂ..""ಅಂದೆ ಕಣ್ಣುಮಿಟುಕಿಸಿ..
"" ನೆಕ್ಸ್ಟ್""ಅಂದ
"" ಸ್ನಾನಾ ಮಾಡ್ಬೇಕು "ಅಂದೆ.
ತಕ್ಷಣವೇ ನನ್ನನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಷವರ್ ಕೆಳಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಷವರ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದ..ಅವನ ಆ ಬುದ್ದಿವಂತಿಗೆಗೆ ಶರಣಾಗಿಹೋಗಿದ್ದೆ..ಕೈಯನ್ನು ಕೊರಳು ಸುತ್ತಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ..ಅವನು ಹಾಗೇ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿದ..ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನಗೆ ಚುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು..
ಷವರ್ ನೀರು ಇಬ್ಬರ ಮೇಲೂ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು..ಹಾಯಾಗಿತ್ತು..ಸೋಪನ್ನು ಹಚ್ಚಿ ಮೈಕೈ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದ..ತುಲ್ಲ ಮೇಲೂ ಸೋಪುಹಾಕಿ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದ..ನನಗೆ ಮೂಡ್ ಹೆಚ್ಚಾಯ್ತು..ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಕೊಂಡು ನಿಂತುಕೊಂಡೇ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ದೂರಿಸಿಕೊಂಡೆ..ಒಂದೇ ಎತ್ತರವಾದ್ದರಿಂದ ಸರಾಗವಾಗಿ ಹೋಯಿತು..ನಿಂತುಕೊಂಡೇ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡೆ..ಆಹಾ..ಏನುಮಜಾ...ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯ್ತಾ ಮುದ್ದಾಡ್ತಿದಾನೆ..ಈ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡಬೇಕಾದರೆ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಇರಬೇಕು...
 "" ಕಮಾನ್...ಸುರೂ...ಆಹಾ""
ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದೆ...ಷವರ್ ನೀರು ಇಬ್ಬರ ಮೇಲೂ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು...ಅವನ ಹೊಡೆತ ನನ್ನನ್ನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡಿಸಿತ್ತು...
 ""ಏಯ್..ಸುರೂ..ಈಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಜನಾನ್ನ ಕೇದಿದ್ದಿಯೋ""
"" ದಿ ಈಸ್ ತರ್ಡ್""ಅಂದ
'"ಅಯ್ಯೊ ನನ್ಮಗನೇ..ಯಾರ್ಯಾರೊ""ಅಂದೆ
 "" ನಮ್ಮನೆ ಓನರ್ ಆಂಟಿ.. ನಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್ ಓನರ್ ಆಂಟಿ.. ನೀನು ಮೂರ್ನೇವೋಳು""
"" ಓಹೋ..ನಮ್ಮ ಮನೇ ಓನರ್ ಆಂಟೀನಾ..ಮತ್ತೆ..ಅವನು ಓನರ್ ಮುದಿಯಾ ತುಣ್ಣೆ ಅಲ್ಲಾಡ್ಸಕೊಂಡು ನನ್ನ ಹತ್ರ ಬರ್ತಾನೆ""
 "" ಹಾ..ಗೊತ್ತು...ಅವನು ಎರಡು ನಿಮಿಷಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಮುಗಿಸ್ತಾನಂತೆ..ಅದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಚಾನ್ಸ್""
ಮಾತಾಡ್ತಾ ಮಾತಾಡ್ತಾ ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಉಯ್ಯಾಲೆತರಾ ಕೇಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ..ಅಹಾ ಇದೊಂತರಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು..ಅವನ ಸ್ಟಾಮಿನಾಗೆ ಹ್ಯಾಟ್ಸಾಪ್ ...ನಾನೂ ಅವನ ಕೊರಳ ಸುತ್ತಾ ಕೈಹಾಕಿ ಕಾಲನ್ನ ಅವನ ನಡುವಿಗೆ ಸುತ್ತಿ ಉಯ್ಯಾಲೆ ತರಾ ತೂಗುತ್ತಾ ಕೇಯೊಸ್ಕೊಳ್ತಿದ್ದೆ..
 "" ಆ ಮುದಿಯಾ ಹೇಗೆ ಓಕೆ ಆದ ನಿಂಗೆ"" ಕೇಳಿದ..
"" ಓಕೇನಾ..ಪಾಕೇನಾ...ಬಾಡಿಗೆ ಮಿಗುತ್ತೆ ಅಂತಾ ಒಕೆ ಅಂದಿದ್ದೆ...ಏನೋ ಪಾಪಾ ಮುದಿಯಾ...ಹಾಗೇ ಬಂದು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟು ಹೋಗ್ತಾನೆ...ಬಟ್..ಒಳ್ಳೆ ಮನುಷ್ಯ ಕಣೋ""
ಏನನ್ನಿಸಿತೊ ಏನೋ...ಸ್ಪೀಡ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ..ಬಾತ್ರೂಂ ಎಲ್ಲಾ ತಪಕ್..ತಪಕ್..ಅಂತಾ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸ್ತಿತ್ತು...ಆಹಾ..ಆಹಾ...ಸುರೂ..
   ಆಹಾ..ಆಹಾ...ಲಲ್ಲೀ.....
ಅಲ್ಲೇ ನೆಲದಮೇಲೆ ಉರಿಳಿದೆವು...ಹಾಗೇ ಕೇಯುತ್ತಾ ರಸ ಬಿಟ್ಟ...ನಂದೂ ಬಂದು ಹಾಯಿ ಅನಿಸಿತು ..
"" ಸುರೂ..ನಾನು ಎಷ್ಟೋ ಜನದ ಹತ್ರ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀನಿ ಕಣೊ..ನಿನ್ನಷ್ಟು ಸುಖಾ ಕೊಟ್ಟೊರು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲಾ....ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ..""ಅಂತ ಅವನ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ...
ಆನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಎದ್ದು ಪುನಃ ಷೇವರ್ ಬಾತ್ನಲ್ಲಿ ..ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮೈ ಉಜ್ಜಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಸ್ನಾನಾ ಮಾಡಿ..ಹೊರಬಂದೆವು...ಇಬ್ಬರೂ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ನತ್ತ ನಡೆದವು...ಅವನು ತಂದಿದ್ದ ತಿಂಡಿಯನ್ನು ಸರ್ವ್ ಮಾಡಿ ನನಗೆ ತಿನಿಸಿದ...ಮತ್ತೊಂದು ಸಲಾ ಲಾಂಗ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಓಕೆ ಅಂದೆ...
 "" ಬಟ್ ನಾಟ್ ಓಕೆ...ಇದೂ..""ಅಂತ ನೈಟೀ ಮೇಲಿಂದಲೇ ತಿಕವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟ..
  "ಏಯ್..ಅದು ನಾಳೆ"" ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಮಿಟಿಕಿಸಿದೆ...ಬಾಯ್ ಹೇಳಿ ಹೊರಟುಹೋದ..
ಅವನತ್ತಲೇ ನೋಡುತ್ತಾ ತನ್ಮಯಳಾಗಿ ಹೋದೆ..
  ನನ್ನ ಹೆಸರು ಲಲಿತ..ಲಲ್ಲಿ ಅಂತಾರೆ...ನನಗೆ ಈಗ ಮೂವತ್ತು ವಯಸ್ಸು...ನಮ್ಮದು ಕರ್ನಾಟಕದ ಕಡೆಯಂಚಿನ ಒಂದು ಹಳ್ಳಿ..ಓದಲು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದು ಇಲ್ಲೇ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರಿ ಮನೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದೇನೆ..ಮದುವೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮೂರುನಾಲ್ಕು ವರುಷದಿಂದ ಬಲವಂತ ಮಾಡ್ತಿದಾರೆ..ಆದರೆ ನಾನು ಒಪ್ತಿಲ್ಲಾ..ನನಗೆ ಒಂದೇ ತುಣ್ಣೇಲ್ಲಿ ಜೀವನ ಸಾಗಿಸಬೇಕು ಅಂತ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ಲಾ..ಯಾರು ಇಷ್ಟಾ ಆದ್ರೆ ಅವರ ಹತ್ರ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳೋ ಸ್ವಭಾವ ನಂದು..ಹಾಗಾಗಿ ಏನೋ ಒಂದು ಹೇಳಿ ಮುಂದೂಡ್ತಾ ಇದೀನಿ..ನೋಡೋಣ....
               (ಮುಂದುವರೆಯುವುದು)