ನನ್ನ ಸುಮಾಳ ಜೊತೆ ಮೊದಲ ಕೇದಾಟ

ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಾಜ ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ 5ಜನ ಇದ್ದೆವು ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಅಣ್ಣ ಅಕ್ಕ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಮಗಳು ಅವಳ ಹೆಸರು ಸುಮಾ ಇಬ್ಬರ ಹೆಸರು ಬೆರೆಯಗೀದೆ ನಮ್ಮದು ಒಂದು ಹಳ್ಳಿ ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 24 ಸುಮಾಳ ವಯಸ್ಸು 21 ಕತೆಗೆ ಬರೋಣ ಒಂದು ದಿನ ನಾವು ಊಟ ಮಾಡಿ ಸುಮಾರು ಒಂಬತ್ತು ಗಂಟೆಗೆ ಮಲಗಲು ಹೋದೆವು ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಒಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರೆ ಅಣ್ಣ ಒಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರು ಹಾಗೆ ನಾನು ಸುಮಾ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಒಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆವು ಸುಮಾಳನ್ನು ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ಅವಳ ಅಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದಳು ಆಗೆ ಈಗೆ ಮಾತನಾಡಿದೆವು ಘಂಟೆ 10 ಹತ್ತು ಆಯಿತು ಸುಮಾ ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಿದೆ ಮಲಗೊಣ ಅಂದಳು ನಾನು ಸರಿ ಮಲಗೊಣ ಎಂದು ಮಲಗಿದೆವು ನನಗೆ ಯಾಕೋ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ಸುಮಾ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ಸುಮಾರು ಘಂಟೆ 12 ಆಯಿತು ಎದ್ದು ಆಚೆ ಬರೊಣ ಅಂತ ಲೈಟ್ ಸ್ವಿಚ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದೆ ನನಗೆ ಏನೂ ಒಂತಾರ ಶೆಖೆ ಆಯಿತು ಆಗೆ ಆಚೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೆ ಸುಮ ಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಬಂದಿತ್ತು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಂ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಸುಮಾಳ ಸೈಜ್ ಅವಳ ಮೊಲೆ 28 ಸೂಂಟ 32 ತಿಕ 34 ಅವಳು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ನೈಟಿ ಹಾಕಿದ್ದಳು ನಾನು ಹಾಗೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಅವಳು ಅಣ್ಣ ಯಾಕೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದ್ದಿಲ್ಪ ಅಂದಳು ಯಾಕೆ ಸುಮಾ ನಿನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂದ್ದಿಲ್ಪ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ನರಳುತ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಕಣೊ ಅಂದಳು ಸರಿ ಅಂತ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿದೆ ಲೈಟ್ ಆನ್ ಆಗಿತ್ತು ಅವಳು ಸರಿ ಅಂತ ಪಕ್ಕಾ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು ನಾನು ಸುಮಾ ಏನಾಯ್ತು ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಅವಳು ಏನೂ ಇಲ್ಲಾ ಅಂತ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುಂದೆ ತಂದಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಯ್ತು ನಾನು ಸುಮಾಳ ಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು ಸವರಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಆ ಆ ಆ ಅಂತ ನರಳುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ತಟ್ಟನೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದಳು ನಾನು ಸುಮಾ ಏನಾಯ್ತು ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದೆ ಅವಳು ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಅದುಮಿದಳು ಮೈ ಜುಂ ಎಂದಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಸರ್ ಅಂತ ನಿಂತಿತು ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತಾ ಗೊತಾಗದೆ


ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೈಟಿ ಮೇಲೆ ಇಸುಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಅಣ್ಣ ಅಂತಾ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು ಹಾಗೆಯೆ ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ತಂದು ಇಟ್ಟೆ ಸುಮಾ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಳು ನಾನು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತ ಅವಳಿಗೆ ಹುಚ್ಚೆಬಿಸಿದೆ ಅವಳು ತಟ್ಟನೆ ಎದ್ದು ನಿಂತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅದುಮಿದಳು ನಾನು ಸುಮಾ ಎಂದು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನನ್ನೆಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಅವಳ ಕೆಂಪು ನೈಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದೆ ಅವಳು ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಲಂಗ ಹಾಕಿದ್ದಳು ಬ್ರಾ ಮೆಲಿಂದನೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ ಸುಮಾರು 15 ನಿಮಿಷ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದೆ ಮಾಡಿ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಅವಳ ಮೂಸಂಬಿ ಹಣ್ಣಿನ ಗಾತ್ರದ ಮೊಲೆಗಳು ಎಗರಿ ಆಚೆ ಬಂದವು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತ ಅವಳಿಗೆ ಹುಚ್ಚೆಬಿಸಿದೆ ಮಂಚದಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ನಾನು ಹೋದೆ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಮೊಲೆ ಪ್ರೆಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತ
ಇನ್ನೂಂದು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತಿದ್ದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಲಂಗದ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು ಅವಳು ಆ ಆ ಆ ಆ ಅಂತ ನರಳುತ್ತ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೆ ಮಲಗಿದಳು ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಲಂಗವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಅವಳು ತಟ್ಟನೆ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ಲಂಗವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದು ಅವಳ ಬಿಳಿ ಕಾಚದ ಮೆಲಿಂದನೆ ಅವಳ ಸಣ್ಣ ಸಣ್ಣ ಶಟಗಳು ಕಾಣಿಸಿತು. ನಾನು ಸುಮಾ ಎಂದು ತುಲ್ಲನ್ನು ಅದುಮಿದೆ ಅವಳು ಅಣ್ಣಾ ಎಂದು ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ಲಂಗವನ್ನು ಇಂಚಿಂಚು ಎಳೆದು ಬಿಸಾಕಿದ ಈಗ ನನ್ನ ತಂಗಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತೊರೀಸುತ್ತ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ ನಾನು ಎದ್ದು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಬೆತ್ತಲಾದೆ. ಆಗ ಅವಳು ಅಣ್ಣಾ ಎಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಅದುಮಿದಳು ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು ನಾನು ಸುಮಾ ಎಂದು ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುಂದೆ ತಳ್ಳಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಡದೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸು ಎಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹಿಂದೆ ಸರಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಮುಖಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಹಾಕಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳ ಕಾಚಾ ಮೇಲೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತ ಇದ್ದೆ, ಸುಮಾರು 12 ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಅವಳ ಕಾಚವನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದೆ ಆಗ ಅವಳು ತುಲ್ಲು ಮಿರಿ ಮಿರಿ ಮಿಂಚುತಿತ್ತು. ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ನರಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು ನಾನು ಬಿಡದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಬಾಯಿಂದ ಕಚ್ಚಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಗ ಅವಳು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಗಲಿಸಿದಳು ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ತಲ್ಲಿನ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೇ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಬಾಯಿಯ ಒಳಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡಳು ಆಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸವನ್ನು ಬಿಡಲು ರಡೀಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸು ಎಂದು, ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕಡೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಂದು ಇಟ್ಟೆ ಅವಳು ನರಳುತ್ತಾ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೆ ಮಲಗಿದಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು ಅವಳು ಅಣ್ಣಾ ಅಣ್ಣಾ ಬೇಗಾ ಹಾಕೊ ಬೇಗಾ ಹಾಕೊ ಎಂದು ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು ನಾನು ಸುಮಾ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನೆರವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ ಅವಳು ತಟ್ಟನೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು ನಾನು ಸುಮಾ ಏನಾಯ್ತು ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಅವಳು ಏನೂ ಆಗಿಲ್ಲಾ ಅಂತ ಸೊಂಟವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತ ಇದ್ದಳು ತಲ್ಲನ್ನು ಕೇಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೂಂಡಳು ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಅವಳು ಆ ಆಆ ಆಆ ರಾಗ ಆಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಕೇಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಅಮ್ಮಾ ಎಂದು ಕೂಗಿ ಅವಳ ಕಾಮ ರಸವನ್ನು ಸುರಿಸಿದಳು ಆಗ ನಾನು ಸುಮಾ ಏನಾಯ್ತು ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿದೆ, ಏನೂ ಹೇಳದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ದೆಂಗಲು ಆಹ್ವಾನ ನೀಡಿದಳು ಪಟ ಪಟ ಪಟ ಪಟ ಪಟ್ ಪಟ್ ಅಂತ ಕೇಯುತ್ತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಸುರಿಸಿ ಆಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಆಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು ...

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: