ಅಶ್ವಿನಿ ಆಂಟಿಯ ಜೊತೆ ಮೊದಲ ಕೇದಾಟ


ಹಾಯ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸಂಜು ನನಗೆ 28 ವರ್ಷ ನನ್ನ ಎತ್ತರ 5.8 ನೊಡಲು ಕಂದು ಬಣ್ಣ ಇರುವೆ ಅಶ್ವಿನಿ ಅವಳ ವಯಸ್ಸು 32 ವರ್ಷ ಎತ್ತರ 6.2 ಇರಬಹುದು ನೊಡಲು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು ಅವಳ ದೇಹದ ಅಳತೆ ದಪ್ಪನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ಸುಂದರ ವಾದ ಸೊಂಟ ಅಲ್ಲಾಡುವ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಸೈಜ್ 32 ಸೂಂಟದ ಸೈಜು 28 ಅವಳ ತಿಕದ ಸೈಜ್ 34 ಅವಳು ಅವಳು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಎಗರಿ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದವು ಅವಳ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಆಕಡೆ ಈಕಡೆ ಹಲುಗಾಡು ತಿದ್ದುವ ಅವಳನ್ನು ನೊಡಿದ ಹುಡುಗರು ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಈಸುಕಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಅವಳನ್ನು ನಾನು ಕೆಯ್ದಿದ್ದು ನನ್ನ ಪುಣ್ಯ ಎಂದು ಭಾವಿಸುವೆ


ಈಗ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರೋಣ ಅವಳಿಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿ ಮೂರು ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷ ಆಗಿತ್ತು ಅವಳು ಗಂಡ ಮನೆಯಿಂದ ಅಪ್ಪನ ಮನೆಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿ ಯಾಗಿ ಬಂದಳು ಬಂದು ಎರಡು ಮೂರು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಗಂಡು ಮಗು ಆಗಿತ್ತು ಅವಳ ತಮ್ಮ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅವನ ಹೆಸರು ಬೇಡ ನಾನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅಕ್ಕ ಎಂದು ಕರೆಯುತಿದ್ದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು ಆಗೆ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಅತ್ತಿರ ಅದಹು ಅವಳು ಗಂಡನ ಮನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯಾಲ್ಲ ವಿಚಾರವನ್ನು ಎಳಿದಳು ನಾನು ಗಂಡ ಮನೆಯಿಂದ ಜಗಳ ಮಾಡಿ ಬಂದಿದಿನಿ ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುವುದು ಕಷ್ಟ ಎಂದು ನನ್ನ ಅತ್ತಿರ ಎಳೆದ್ದಾಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅಕ್ಕ ಅಂತಾನೆ ಭಾವಿಸಿದೆ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷ ಆಗಿತ್ತು ಅವಳು ಇಲ್ಲೆ ಇದ್ದಾಳೆ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರ ವಾಗಿದೆ ನಾನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕೊಳೆಯುತ್ತಿದೆ ಒಂದು ದಿನ ಸಮಯ ಸಂಜೆ 6 ಘಂಟೆ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ತಲೆ ನೋಯುತ್ತಿತ್ತು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ತಲೆ ನೋಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೆಳಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ metal place ಅನ್ನು ತಂದು ಅವಳ ಕೈ ಇಂದ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನೊವು ಹೆಗಿದೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು ಅವಳ ಕೈ ಸ್ಪರ್ಶದಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆಯ ನೋವು ಮಾಯವಾಯಿತು ಅವಳು ಆಗಿಯೇ ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು ನಾನು ತಲೆ ಎತ್ತಿ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೂಡಿದೆ ಅವಳ ಕಣ್ಣು ಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಮ ತುಂಬಿ ನನ್ನನು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರುವ ರೂಮಿಗೆ ಬಾ ಎಂದು ಕರೆಯುತಿತ್ತು ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನೇ ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಕೈ ಇಂದ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತಿದ್ದಳು ನಾನು ಉದ್ರೇಕ ಏರತೊಡಗಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ಯಾಂಟಿನೊಳಗೇ ಎದ್ದು ಕುಣಿಯುತ್ತ ಇದೆ ಆದರೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ಅದಷ್ಟು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳ ಅಮ್ಮ ಒಳಗೆ ಬಂದಳು ಅಶ್ವಿನಿ ನಗುತ್ತಾ ಮಗು ಹತ್ತಿರ ಹೋದಳು ರಾತ್ರಿ 7.30 ಹಾಗಿತ್ತು ನಾನು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ



ಅಮ್ಮ ಊಟ ಹಕೀಕೂಟ್ಟರು ನಾನು ಊಟಮಾಡಿ ಮಲಗಲು
ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ ಎಫ್ಎಂ ರೇಡಿಯೋ ಹಾಕಿ ಹಾಡುಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ ಆಗೆ ಮಲಗಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅಶ್ವಿನಿ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದಳು ನನಗೆ ನಿದ್ದೆಯೇ ಬರಲಿಲ್ಲ ಅವಳ ನೋಟ ಅವಳ ತುಟಿ ಗಲ್ಲ ಕಣ್ಣು ಎಲ್ಲಾ ನೆನೆದು ನನ್ನ ಮನಸಲಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ಹುಟ್ಟಿತ್ತು ದಿನ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುವುದು ಹಾಗೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕೊಳ್ಳುವುದು ಮಾತಾನಾಡುತಾ ರೆಗಿಸು ತಿದ್ದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅಕ್ಕ ಅಂತಾನೆ ಭಾವಿಸಿದೆ


ಒಂದು ದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ ಸುಮ್ಮನೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಅಶ್ವಿನಿ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನನು ನೀನು ಯಾವಾಗಲೂ ಮರೆಯಬೇಡ ಎಂದಳು ನನಗೆ ತಡದಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಲಾ ಸರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನಾನು ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತಿನಿ ಎಂದೇ
ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಒಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಜೊರಾಗಿ ಅದುಮಿದೆ ಅವಳ ತಟ್ಟನೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಭಯ ಆಯಿತು ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದ್ದು ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಸರಿ ಎಂದು ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತಿನಿ ಎಂದು ನಾನು ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ ನಾನು ನಾಲ್ಕು ಐದು ದಿನ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ


ಮಾರನೇ ದಿನ ಸಮಯ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಮೂರು ಗಂಟೆಗೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಅವಳು ಮಗುವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಕೊಂಡು ಆಡಿಸು ತ್ತಿದ್ದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅಕ್ಕ ಎಂದು ಕರೆದೆ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮಾತನಾಡಿಸಲಿಲ್ಲ ಸರಿ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಮಗು ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಹಾಗೆಯೆ ಅವಳಿಗೂ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿದೆ ಹಾಗೇ ಅವಳು ಸುಮ್ಮನೆ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟಳು ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ಒಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಜೊರಾಗಿ ಅದುಮಿದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಯಿಂದ ಹಾಲು ಚಿಲ್ ಎಂದು ಆರಿತು ಅವಳು ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಇಂದೆ ತಳ್ಳಿದಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೆಸರವಾಯಿತು ಸರಿ ಎಂದು ಅಲ್ಲಿಯೆ ಕೂಳಿತು ಕೊಂಡೆ ಅವಳು ಮಗುಮಲಗಿಸಲು ಹೋದಳು ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಕುಳಿತೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅಶ್ವಿನಿ ಎಂದೇ ಅವಳು ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ ಮಗು ಮಲಗಿತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ ನಿದಾನವಾಗಿ ನೈಟಿಯ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತ ಮುಖವನ್ನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಾಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ ಹಾಲು ತುಂಬಿದ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತ ಇದ್ದಾರೆ ಅವ್ಳು ತನ್ನ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಹಾಲು ಕುಡಿಯಬೆಡ ಎಂದಳು ಅವಳ ಮಾತು ಕೇಳದೆ ನಾನು ಼ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇನ್ನೂಂದು ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಾ ಆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಸವರಿ ಸವರಿ ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮಿದೆ ಅವಳ ಆ ಆ ಆ ಆ ಎಂದು ನರಳುತ್ತಾ ಆಗೆ ನಿಂತು ಬಿಟ್ಟಳು ಆಗಲೇ


ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಎದ್ದೆದ್ದು ಕುಣಿಯ ತೊಡಗಿತ್ತು ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಲಂಗದ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಬಿಸಿ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು ಆಗೆ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಶವಾರಿದೆ ಆಗಲೇ ಅವಳ ಕಾಚಾ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಕಾಚದ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿದೆ ಅವಳ ಶಾಟಗಳು ನೊರೆ ನೊರೆ ಯಾಗಿ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದ್ದವು ಅವುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅಗಲಿಸಿ ನೆರವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಹಾಕಿದೆ ಅವಳ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಕಿರುಚಿದಳು ನಾನು ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೇ ಆಕಿ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದೆನೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗಿಂದ ಬಿಳಿ ಬಿಳಿ ಯಾಗಿ ಅವಳ ರಸ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಹರಿದು ಬರುತ್ತಿದೆ ನನಗೆ ತಡದಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಲಂಗದ ಸಮೇತ ಮೆಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿದೆ
ಅವಳ ಕಾಚಾ ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ತಡದಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಅವಳ ಕಾಚಾವನ್ನು ಆಗೆ ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದು ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಆ ಅಮ್ಮ ಆ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ನರಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ತುಲ್ಲಾನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತ ಇದ್ದಾನೆ ಅವಳು ಸಾಕು ಬಿಡು ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ಮಾತಿಗೆ ಬೆಲೆ ಕೊಡದೆ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಅವಳ ತುಲ್ಲ್ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ


ಅವಳ ಕಾಮ ರಾಸ ವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಬಿಟ್ಟು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬಲವಾಗಿ ಅಮುಕುತ್ತಾ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಕೂಗಿದಳು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಅಗಲಿಸಿ ಒಳಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದ ಹಾಗೆ ಕಾಮ ರಾಸ ವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸವರುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಾಚದ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಆಚೆ ತೆಗೆದು ಅವಳು ಬೇಡ ಕಣೋ ಅಂದಳು ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತಡಿಯೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಕಣೆ ಅಂದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕಡೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಂದು ಶಾಟಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿ ನೆರವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತೂರಿಕಿದೆ ಅವಳು ಕಿಟರ್ ಎಂದು ಕಿರುಚಿದಳು ನಾನು ಆಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದಾನೆ ಅವಳು ಸಾಕು ಬಿಡು ಸಾಕು ಬಿಡು ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಕೊಂಡೆ ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಇಂದೆ ತಳ್ಳಿ ಅವಳು ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತಳು ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಸುಂದರ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ಅವಳಿಗೆ ಎಳಿದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪುಅಂತ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಕೈ ಹಿಡಿದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಏನೂ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇಟ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಅಂದಳು ಸರಿ ಚೀಪು ಅಂದೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂದಿನ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ನೆಕ್ಕಿ ಮೇಲಗೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಾಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಗಂಟಲಿನ ತನಕ ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು ನಾನು ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತ ಇದ್ದಾನೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಎಳೆಯುತ್ತ ಇದ್ದಾಳೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಲೇ ಬಿಡೆ ಸಾಕು ಬಿಡೆ ಸಾಕು ನನ್ನ ರಾಸ ಬರುತ್ತೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೆಳದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬಾಯಿಂದ ಅದುಮಿ ಕೊಂಡಳು ನನಗೆ ತಡದಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಆಗದೆ ಅವಳ ತಲೆ ಕೂದಲು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತ ಜೊರಾಗಿ ಗುಮ್ಮುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಕಾಮ ರಾಸ ವನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಸುರಿಸಿದೆ ಅವಳು ರಾಸ ವನ್ನು ಕುಡಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಬಾಯಿಂದ ಆಚೆ ತೆಗೆದು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ ನಿದಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು
ಇಳಿಯಿತು


ನಾನು ಸಮಾಧಾನವಾಗಿದೆ ಆದರೂ ನನಗೆ ಬೇಜಾರು ಆಯಿತು ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತ ಎದ್ದು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದಳು ನಾನು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ ಅಳುತ್ತಾ ನಿನಗೆ ಬೇಜಾರು ಹಾಗೀದೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು ಆದರೆ ನನಗು ಬೇಜಾರು ಹಾಗೀದೆ ನಾನು ಏನೂ ಮಾಡಲಿ ನನ್ನ ಕರ್ಮ ನನ್ನ ಆಸೆಯನ್ನು ತೀರಿಸಿ ಕೊಳ್ಳಲು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನ್ನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಹಾಕಿ ಅಳುತ್ತಾ ಅವಳ ಕತೆಯನ್ನು ಹೆಳಿದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿ ಕಣ್ಣಿರು ವರೆಸಿ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ನಿನಗೆ ನಾನು ಮೋಸ ಮಾಡಲ ಎಂದು ನಿನ್ನ ಆಸೆನಾ ತಿರುಸುತೇನೆ ಎಂದು ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು ಯಾವಾಗ ಎಂದು ಕೆಳೀದೆ ನಾನು ಊರಿಗೆ ಹೊಗುವದರ ಒಳಗೆ ತಿರುಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದಳು ಸರಿ ನೊಡೊಣ ಎಂದು ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ.............


ಸುಮಾರು ಎರಡು ಮೂರು ತಿಂಗಳು ಕಳೆದು ಹೋಯಿತು ನಾನು ಅವಳ ಕೆಳಿದ ಅವಳು ಒಂದು ವಾರ ಕಳೆಯಲಿ ಎಂದಳು ಸರಿ ಎಂದೇ ಒಂದು ವಾರ ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತೆ ಎಂದು ಕಾಯುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಳ ಮನೆಯವರು ಎರಡು ದಿನ ಮುಂಚೆಯೇ ನೆಟ್ಟರೆ ಮನೆಗೆ ಒರಟಿದರು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅಂದು ಬುಧವಾರ ನಾನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಎರಡು ಗಂಟೆ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ ಅವಳು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಒಳಗೆ ಹೊಗಿ ಅಕ್ಕ ಅಕ್ಕ ಅಂತ ಕೂಗಿದೆ ಅವಳು ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತ ಇದ್ದಿನಿ ಎಂದಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ ಅವರು ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ನಾಳೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂದಳು ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ನೂಡಿದೆ....... ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ
ಪೂರ್ತಿ ದೇಹ ಸೂಪಿನಿಂದ ಒದ್ದೆ ಆಗಿತ್ತು ನನಗ ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಆಯಿತು ಆಗೆ ಒಳಗೆ ಹೊಗಿ ಅಕ್ಕ ಎಂದೇ ಅವಳು ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ವರೆಸಿ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟಳು ನಾನು ಅವಳ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದೆ ಅವಳು ಎದ್ದು ಪಾತ್ರೆ ಇಂದ ನಿರನ್ನು ಮೇಲೆ ಸುರಿದು ಕೊಂಡು ಅವಳ ಒಂದು ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ದಪ್ಪಗಿನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಇನ್ನೂಂದು ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಆಚೆ ಹೋಗು


ಎಂದಳು ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತಗಿ ನಾನು ಆಚೆ ಹೋಗುವೆ ಎಂದೇ ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ತೆಗೆದಳು ಅವಳ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ಎಗರಿ ಎಗರಿ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದವು ಅವಳ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಸೊಂಟ ಅವಳ ಒಕ್ಕಳು ಆಹಾ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳು ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಕಪ್ಪಾಗಿ ಕಾಣುವ ಶಾಟಗಳು ಶಾಟಗಳ ಒಳಗೆ ಕಾಣುವ ಅವಳ ತುಲ್ಲನುನೊಡಿ ಇಲ್ಲೆ ಕೆಯ್ಯೊಣ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಥೂ ಪೊಲೀ ಅಂದಳು ಲೇ ಸಾಟಗಳನ್ನು ಬೋಳಿಸಿ ಕೊಂಡು ಬಾ ಎಂದೇ ಅವಳು ಸರಿ ಎಂದಳು ನಾನು ಆಚೆ ಬಂದು ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಸಿರೆ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಆಚೆ ಬಂದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ತಡೆದಳು ನಾನು ಅವಳ ಕೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ಎಳೆದು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಹಾಗೆಯೆ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು ನಾನು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ಎರಡು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತ ಮುಖವನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಸಿರೆಯ ಸೆರಗನ್ನ ತೆಗೆದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ರವಿಕೆಯನ್ನು ಕಿತ್ತು ಬರುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತೇವೆ


ನಾನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅದುಮಿದೆ ಅವಳು ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಮುಲುಗಿದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು ಆಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು ನನ್ನಕೈ ಇಂದ ಅವಳಕೆಯ ಹೂಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಒಂದೊಂದೇ ಬಿಚ್ಚಿದೆ ಅವಳ ಕರಬುಜ ಗಾತ್ರದ ಅವಳ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಮೊಲೆಗಳು ಬ್ರಾ ಒಳಗಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹಾರಿ ಬಂದವು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಕೈ ಇಂದ ಅಮುಕುತ್ತಾ ಆಗೆ ಅವಳ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಹೂಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವಳ ಬ್ರಾ ತೆಗೆದನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಎಗರಿ ಆಚೆ ಬಂದವು ಅವುಗಳನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪುತ್ತ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ಸುರು ಮಾಡಿದೆ ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಂಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಅವಳ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಒಂದು ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ಸುಂದರ ದಪ್ಪ ಸೂಂಟ ವನ್ನು ಅದುಮಿದೆ ಅವಳ ಆಹಾ ಅಮ್ಮಾ ಅಂತ ಮುಲುಗಿದಳು ಆಗಿಯೇ ಅವಳ ಸಿರೆ ತಿನ್ನು ತೆಗೆದೆ ಆಗ ಅಶ್ವಿನಿ ಆಂಟಿ ಬರಿ ಲಿಂಗದಲ್ಲಿ ಹಾಲು ತುಂಬಿದ ಮೊಲೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತಿದ್ದಾಳೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಗೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಹಿಸುಕುತ್ತ ಮುಖವನ್ನು ಅವಳ ಸೊಂಟ ಹತ್ತಿರ ತಂದು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಕೈ ಇಂದ ಅವಳ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಲಂಗವನ್ನು ಇಂಚಿಂಚು ಕೆಳಗೆ ಎಳೆಯುತ್ತ ಇದ್ದಾನೆ ಅವಳು ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ಲಂಗವನ್ನು ಕಿತ್ತು ಬಿಸಾಕಿದೆ ಇಗ ಅವಳು ಬರಿ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಮಲಗೀದ್ದಳೆ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಾನು ಆಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಬಾಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಕೈ ಇಂದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಅವಳು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಡುತ್ತ ಇದ್ದಾಳೆ ಆಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಂದು ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಕಾಚದ ಮೆಲಿಂದನೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಬಾಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಕಾಚದ ಮೆಲಿಂದನೆ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿಗೆ ತುರುಕಿದೆ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಶೂಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು ಆಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಕಚ್ಚುತ್ತ ಇದ್ದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಲೋ ಕಾಚ ತೆಗೆಯೊ ಅಂದಳು ನಾನು ತಡಮಾಡದೆ ಇದ್ದ ಒಂದು ಕಾಚವನ್ನು ತೆಗೆದು ಬಿಸಾಕಿದೆ ಇಗ ಅವಳು ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ ನಾನು ಎದ್ದು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ಮೆಲ್ಲನೆ ಈಗಾ ತಾನೇ ಶಾಟಗಳನ್ನು ಬೋಳಿಸಿದ ಅವಳ ನೂಣುಪಾದ ತುಲ್ಲನು ಸವರಿ ಸವರಿ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತೂತದೊಳಗೆ ತುರುಕಿದೆ ಅಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಶೂಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು ಆಗೆ ಇನ್ನೂಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೇ ಆಕಿ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ತುಲ್ಲನು ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದೆ ಅವಳು ಕಿಟಾರನೆ ಕಿರುಚಿ ಕಾಮ ರಾಸ ಬಿಟ್ಟಳು ನಾನು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ ಕಾಮ ರಾಸ ವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಚೀಪು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಥೂ ನಾನು ಚಿಪ್ಪಾಲ ಎಂದಳು ನಾನು ಬಿಡದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ನೆಕ್ಕಿ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಚೀಪಾಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಗಂಟಲಿನ ತನಕ ಬೆಳೆಯಿತು ನಾನು ಅವಳ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಗೆ ಅದುಮಿ ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದಾನೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಂದ ವೆ ವೆ ವೆ ವೆ ಎಂದು ಕೂಗುತ್ತ ಇದ್ದಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸವನ್ನು ಕಾರಲು ರೆಡಿ ಆಗಿತ್ತು ಲೇ ಬಿಡೆ ಸಾಕು ಬಿಡೆ ಸಾಕು ಬಿಡೆ ಎಂದು ಕುಗಿದೆ ಅವಳ ಆಗೆ ಚೀಪುತ್ತಾ ಇದ್ದಾಳೆ ನಾನು ಅವಳ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಇಂದೇಕೆ ಎಳೆದು ಅವಳ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿ ನಾನು ಮೇಲೆ ಬಂದು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಲೋ ಬೇಗಾ ತುಣ್ಣೆನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ಗೇ ಹಾಕೊ ತಡಿಯೊಕೆ ಆತ್ತಾಇಲ್ಲಾ ಅಂತ ಸೊಂಟವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತ ಇದ್ದಳು ನಾನು ತಡಮಾಡದೆ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಾ ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗೆ ತಂದು ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮುಂದೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ ಅವಳ ತಲ್ಲಾನು ಸಿಳಿ ಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಒಳ ನುಗ್ಗಿತ್ತು ಅವಳು ಕಿಟಾರನೆ ಕಿರುಚಿ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು ನಿಧಾನ ಕಣ್ಣೂ ಅಂತ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೆಲೇತ್ತಿದಳು ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನು ಕೆಯುತ್ತ ಇದ್ದಾನೆ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅಶ್ವಿನಿ ಲೊ ಜೊರಾಗಿ ಕೆಯೋ ಕೆಯೋ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ ಅನ್ನು ಅರಿದು ಹಾಕಿ ಚಿಂದಿ ಮಾಡೋ ಅಂತ ಸೊಂಟವನ್ನು ಮೆಲೇತ್ತಿದಳು ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಗುದ್ದುತ್ತ ಲೇ ನೊಡೆ ನಿನ್ ತುಲ್ ನಾ ಹರಿತಿನಿ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ನಾ ಆಚೆ ತೆಗೆದು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಜೋರಾಗಿ ತುಲ್ಲ್ ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಹಾಕಿ ಕೆಯ್ಯಲು ಸುರು ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ಅಯ್ಯೊ ಅಮ್ಮ ಎಂದು ಕೂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು



ಮೊಲೆಗಳು ಎಗರಿ ಎಗರಿ ಬೀಳುತ್ತಿದವು ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಮುಕುತ್ತಾ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಹಾಲನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಗುದ್ದಿದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಸೂಂಟ ವನ್ನು ಅದುಮಿದಳು ಅಂಟೀ ತುಲ್ಲಿನಲಿ ಕಾಮ ರಾಸ ಬಿಟ್ಟಳು ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವಳನ್ನು ನಾಯಿ ತರಹ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದು ಇಂದೆಇಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ತಳ್ಳಿ ಕೆಯ್ಯಲು ಸುರು ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಮುಲುಗುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯೆ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಿ ಎಂದು ಕೂಗುತ್ತ ಇದ್ದಳು ನಾನು ಲೇ ಥಕೊ ಥಕೊ ಅವಳ ತಿಕದ ಕುಂಡಿ ಗಳಿಗೆ ಒಡೆಯತ್ತ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ಹಾಚೆ ತೆಗೆದು ಅವಳನ್ನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಕಾಲು ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ದಿಂಬನ್ನು ಹಾಕಿ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ನಿಂತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿತು ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಕೆಯ್ದು ಅವಳು ಸಾಕು ಸಾಕು ಬಿಡು ಸಾಕು ಬಿಡು ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು ನಾನು ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕೈ ಇಂದ ಹಿಡಿದು ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಗುದ್ದಿ ಗುದ್ದಿ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ಕಾಮ ರಾಸ ವನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಾಳಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟು ಆಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿಕೊಂಡು ಆಚೆ ಬಂದವು...

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: