ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ - ಭಾಗ ೩

 ಫೋನ್ ರಿಂಗ್ ಆಯ್ತು..""ರಮೇಶ್ ಕಾಲಿಂಗ್"" ಅಂತ ಬಂದಿತ್ತು..

 "" ಏಯ್ ರಮ್ಮೂ...ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಬರಲ್ಲ ಕಣೋ..ಐ ವಾಂಟ್ ಟು ಗೋ ಫಾರಂ ಹೌಸ್""
ಆನ್ಸರ್ ಮಾಡ್ದೆ..
  "" ಓ..ಇವತ್ತು ಬಾಸ್ ಜೊತೆನಾ..ಓಕೆಓಕೇ..""
ಅಂತ          "" ಉಮ್ಮಾ..""
ಅಂತ ಫೋನ್ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದು ಕಟ್ ಮಾಡ್ದ...
    ಹೌದು ಅವನು ಅಂದಿದ್ದು ನಿಜ..ಇವತ್ತು ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿ ಬಾಸ್ ಜೊತೆ  ಜುಂ..ಜುಂ..
ಕಂಪನಿ ಸೇರ್ದಾಗ್ಲಿಂದ್ಲೇ ಕಮಿಟ್ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ..
ಮೊದಲುಮೊದಲು ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ನಡೀತಿತ್ತು..ಈಗೀಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಮ್ಮಿ...ವಾರಕ್ಕೋ,, ಹತ್ತುದಿನಕ್ಕೋ,, ಒಂದು ಸಲಾ ಫಾರಂ ಹೌಸ್ ಗೆ ಕರೀತಾನೆ..
         ಹೊರಗೆ ಡ್ರೈವರ್ ಕಾರ್  ನಲ್ಲಿ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದ..ಬಂದು ಕೂತೆ..ಕಾರು ಫಾರಮ್ ಹೌಸ್ ನತ್ತ ನಡೀತು..
ಇಳೀತಿದ್ದಂಗೆ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಬಂದು ಕಾರು ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು "" ವೆಲ್ಕಮ್ ಮೇಡಂ'" ಅಂತ ಶೆಲ್ಯೂಟ್ ಹೊಡೆದ...ಯಾರೊ ಹೊಸಬ ಇದ್ದಂಗಿದಾನೆ..ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸು ಹದ್ನೇಳು ಹದ್ನೆಂಟು ಇರಬಹುದು..
ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕವಾಗಿ ನೋಡ್ದೆ..
""ನಮ್ಮ ತಂದೆ ರಜಾ ಹಾಕಿದಾರೆ ಮೇಡಂ.. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಬಂದೆ..ನನ್ನ ಹೆಸರು ವೆಂಕಟೇಶ್ವರುಲು..ಪಿಯೂಸಿ ಓದ್ತಿದೇನೆ""
ಕೇಳದಯೇ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟ.. ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು

ನನ್ನನ್ನ ಒಳಗೆ ಬಿಡೋ ವರೆಗೂ ಅವನ ಹಿಷ್ಟ್ರಿ ಹೇಳ್ತಾನೆ ಇದ್ದ..
"" ಓಕೆ ಮೇಡಂ..ರೆಸ್ಟ್ ತಕೊಳ್ಳಿ..ಬಾಸ್ ಬರೋವರೆಗೂ...
ನಿಮ್ಮನ್ನ ಕೇಳಿ ಏನು ಬೇಕೋ ಅದನ್ನ ತಂದ್ಕೊಡಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದಾರೆ.."" ಅಂತ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟ.
 "" ಏನ್ ತರ್ತೀಯಾ""
"" ಏನ್ ಬೇಕಾದ್ರೂ ಮೇಡಂ.. ಫುಡ್, ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್""
 "'ಫಸ್ಟ್‌ ಕಾಫಿ ತಗೊಂಬಾ..ಆಮೇಲೆ ಅವೆಲ್ಲಾ ತರುವಂತೆ"' ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಳಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ..
ಈ ನನ್ಮಗನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಮೀಸೇನೇ ಬಂದಿಲ್ಲಾ..ಆಗಲೇ ನನ್ನನ್ನ ತಿನ್ನೋತರಾ ನೋಡ್ತಿದಾನೆ...ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಏನೋ ಹೊಳೀತು..ಆದ್ರೆ ಈಗ ಬೇಡಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು..
ಓಕೆ..ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಫ್ರೆಷ್ಆಗ್ತಿದ್ದೆ..ಬಾಗಿಲು ಶಬ್ದ ಆದಂಗಾಯ್ತು..ನೋಡಿದರೆ ಬಾತ್ರೂಂ ಕಡೆ ಬಗ್ಗಿ ಬಗ್ಗಿ ನೋಡ್ತಿದ್ದ..
"" ಕಾಫಿ ರೆಡಿ ಮೇಡಂ. "" 
ಅಂತ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟ..ಕೊಡೊವಾಗ ಕೈ ಸವರಿದ..ಆಗತಾನೆ ಟಾಪ್ ತೆಗೆದು ಬರೀ ಬ್ರಾ ನಲ್ಲಿದ್ದೆ..ಅದರಕಡೇನೆ ನೋಡ್ತಿದ್ದ..
"" ಯಾಕೆ  ಇದುವರೆಗೆ ನೋಡಿಲ್ಲವೇನೋ.."" ಅಂದೆ..
  "" ಆ..ಸಾರಿ..ಮೇಡಂ "" ಅಂದ ಕಕ್ಕಾಬಿಕ್ಕಿಯಾಗಿ..
"" ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡೋ..ಗಾಬರಿ ಆಗ್ಬೆಡಾ..ಸುಮ್ನೆ ಕೇಳ್ದೆ...ಬಾ..ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತ್ಕೊ..""
ಅಂತ ಕರೆದೆ..
"" ಬೇಡಾ..ಮೇಡಂ.. ಬಾಸ್ ಬಂದ್ಬಿಡ್ತಾರೆ"" ಅಂದ.
"" ಅಂದ್ರೆ..ಬಾಸ್ ಇಲ್ದೆ ಇದ್ರೆ ..ಓಕೇನಾ""ಅಂದೆ
  ಸುಮ್ನೆ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟ...ಆಗ್ಲೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ಉಬ್ಬಿತ್ತು...
"" ಸರಿ..ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಏನೇನ್ ತರತಿದ್ಯೋ ಅದೆಲ್ಲಾ ತಗೊಂಬಾ...ಬಾಸ್ ನ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಕೇಳಿ ತಿಳ್ಕೋ""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಳಿಸಿ ಝೀನ್ಸ್ ನ,, ಇನ್ನರ್ಸ ನ ತೆಗೆದು ನೈಟಿ ಇಳಿಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ...ಅವನು ಹೋಗೋವಾಗ ಎರಡು ಮೂರು ಸಲ ತಿರುಗಿ ತಿರುಗಿ ನೋಡ್ಕೊಂಡು ಹೋದ...ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಾದಮೇಲೆ ಹೊರಗಡೆ ಕಾರ್ ಶಬ್ದ ಆಯ್ತು..
ಬಾಸ್ ಬಂದವನೇ ಹಗ್ ಮಾಡಿ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದ..
  "" ಡಾರ್ಲಿಂಗ್ ..ಲೇಟಾಯ್ತಾ...""
"" ಈಗಲೇ ಬಿಡಿ...ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾಯ್ತು ಅಷ್ಟೆ"" ಅಂದೆ
ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಫೋನ್ ಯಾವುದೋಬಂತು..ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..ನಾನು ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟೂ,ಷೂ ,ಷರ್ಟೂ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಒಂದೊಂದಾಗಿ ತೆಗೆದು ವಾರ್ಡ್ರೂಬ್ ನಿಂದ ಲುಂಗಿ ತಂದುಕೊಟ್ಟೆ...ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ಲುಂಗಿ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕೂತ...ನಾನೂ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತೆ..ಅಷ್ಟರಲ್ಲೆ ಅವನು ವೆಂಕಟೇಶ್ವರುಲು ಫುಡ್ಡೂ, ಡ್ರಿಂಕ್ಸೂ ಎಲ್ಲಾ ತಂದ..ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲಿಡು ಅಂತ ಸೈಗೆ ಮಾಡಿ ನಾನೂ ಹತ್ರ ಹೋದೆ...
ನನ್ನ ಬೂಬ್ಸ್ ಕಡೇನೇ ನೋಡ್ತಿದ್ದ...ಎಳಕೊಂಡು ಅವನ ಮುಖಾನ್ನ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ...ಬಾಸ್ ಹಿಂಬದೀಲ್ಲಿ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಇದ್ದದ್ದರಿಂದ ಸೀಕ್ರೆಸಿ ಮೇಯಿನ್ಟೆನ್ ಆಯಿತು..
ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಅವನು ಕೈ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ ನೈಟಿ ಮೇಲಿಂದಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ರಬ್ ಮಾಡ್ದ..
"" ನನ್ಮಗ ಚಿಕ್ಕ ವಯಸ್ಸಾದ್ರೂ..ಏನೇನೋ ಮಾಡ್ತಿದಾನಲ್ಲಾ""ಅಂದ್ಕೊಂಡು ದೂರತಳ್ಳಿ ಕಣ್ಣುಹೊಡೆದೆ...ಹೋಗ್ತಾ ಹೋಗ್ತಾ ಪ್ಲೈನ್ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದ..
  ಬಾಸ್ ಇನ್ನೂ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಾನೆ ಇದ್ದ..ನನಗಾಗ್ಲೆ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ರಸ ಉರೋಕೆ ಶುರುವಾಗ್ತಿತ್ತು..
ಬಾಸ್....ಹೆಸರು ರಾಥೋಡ್...ಸುಮಾರು ನಲವತ್ತರ ಅಂಚು..ಆಂಗ್ಲೋಇಂಡಿಯನ್... ನೋಡೋಕೆ ಕೆಂಪಗೆ ಇದಾನೆ..ಹೈಟ್ ಮಾತ್ರ ಚೆನ್ನಾಗಿದಾನೆ ಬಹುಷಃ ಆರೂವರೆ ಅಡಿ ಇದಾನೆ..ತುಣ್ಣೆ ಮಾತ್ರ ಉದ್ದಾಯಿಲ್ಲಾ 5 ಇಂಚು ಇರಬಹುದು..ಬಟ್ ದಪ್ಪಾ ಯಿದೆ...ಫುಲ್ ಸ್ಯಾಟೀಸ್ಫೈ ಮಾಡ್ತಾನೆ...ಆದರೆ ಇವನದು ಒಂಥರಾ ಸ್ಟ್ರೈಲ್...  ಮೂರು ಸ್ಟೆಪ್ ಅಂತಾನೆ.. ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ಮೂರುಸಲಾ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂತೀವಿ...ಮೊದಲನೇ ಸ್ಟೆಪ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ನಾನೇ ಮಾಡ್ಬೇಕು..ಎರಡನೇ ಸ್ಟೆಪ್ ನಲ್ಲಿ ಅವನೇ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ಬೇಕು..ಮೂರನೇ ಸಲಾ ಮಾತ್ರ ಇಬ್ಬರೂ ಪುಷ್ಷಿಂಗೂ..
 "" ಹಾಯ್ ಲಲ್ಲಿ..ಕಮಾನ್""
"" ಫೋನ್.. ಮುಗೀತಾ..""
"" ಸಾರಿ ಲಲ್ಲಿ..ಯಾವುದೋ ಇಂಪಾರ್ಟೆಂಟ್ ಇತ್ತು..""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಹತ್ರ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನ ತೊಡೆಮೇಲೆ ಕೂಡಿಸಿ ಕೊಂಡು ಮೈಕೈ ತಡುವುತಾ ಡಿನ್ನರ್ ಶುರುಮಾಡಿದ..ಲೈಟಾಗಿ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ತಕೊಂಡ.ನನಗೆ ಕೂಲ್ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಕುಡಿಸಿದ.. ಡಿನ್ನರ್ ಮುಗಿಸಿದೆವು..
  "" ಕಮಾನ್ ಲಲ್ಲಿ ಲೆಟಸ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಫಸ್ಟ್ ಸ್ಟೆಪ್""
ಅಂತ ಹೋಗಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಬಿಟ್ಟ..
ನಾನು ಅವನ ಒಂದೊಂದೇ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಕಳಚಿದೆ..ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನೂ ನಾನೇ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ...ಇಬ್ಬರೂ ಬೆತ್ತಲಾದೆವು..
ನಾನು ಅವನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಹಣೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ ಮುದ್ದಾಡೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದೆ...
"" ಏನ್ ಸರ್..ಆಗ್ಲೇ ಎದ್ದುಬಿಟ್ಟಿದಾನೆ..ಜೂನಿಯರ್ ರಾಥೋಡ್""
ಅಂತ ಮುದ್ದಾಡ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದೆ...ಹಾಗೇ ಕಣ್ಮುಚ್ಚುಕ್ಕೊಂಡು ಅನುಭವಿಸ್ತಿದ್ದ...ಈಗ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸ್ಕಿತಿದ್ರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿರೋದು..ಆದರೆ ಇವನ ಟೈಪೇ ಬೇರೆ ಅಲ್ವಾ...ಈ ಸ್ಟೆಪ್ ನಲ್ಲಿ ಅವನು ಏನೂ ಮಾಡೋ ಹಂಗಿಲ್ಲಾ..
ಮೇಲೆ ಮಲಕ್ಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೇನ್ನ ತುಲ್ನೆಕ್ಕೆ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಾನೇ ಕೆಳಗೆಮೇಲೆ ಮಾಡ್ತಾ ದೆಂಗ್ತಿದ್ದೆ...ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತುನಿಮಿಷ ಆಯ್ತು ನಂಗೇನೊ ಆಗೋಯ್ತು..ಅವನ್ದು ಇನ್ನೂ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲಾ..ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಮಾಡ್ದೆ..ಅವನ್ದೂ ಚಿಮ್ಮಿಬಿಡ್ತು..ತುಲ್ಲು ತುಂಬೋಗಿ ಕೆಳಗೆಲ್ಲಾ ಸೊರ್ತು..ಹಾಗೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹೊರಳಿದೆ...
  "" ಸರ್..ಓಕೇನಾ"" ಅಂದೆ...
"" ಓಕೇ ಲಲ್ಲಿ...ವೈಟ್..""ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೋಗಿ ಇನ್ನೊಂಚೂರು ಡ್ರಿಂಕ್ ಮಾಡಿ ಬಂದು ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದ..ಈಗ ಅವನ ಸರದಿ..
"" ಲೆಟ್ ಅಸ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್..ಸೆಕೆಂಡ್ ಸ್ಟೆಪ್""
ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಮುದ್ದಾಡಿ ತುಲ್ಲನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದ..ಈಗ ನನಗೆ ಒಂಚೂರು ಸಾಟಿಸ್ಫೈ ಆಯ್ತು..ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಒಂದಾದಮೇಲೆ ಒಂದರಂತೆ ಹಿಸಿಕಿದ..ಒಂದೊಂದೇ ಚೀಪಿದ..
"" ಆಹಾ.."" ಅನ್ನಿಸ್ತು ನಂಗೆ
ಕಾಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿದೆ..ತುಣ್ಣೆ ದೂರಿಸಿ ಕೇಯ್ತಾ ಬಂದ..ಉದ್ದ ಕಮ್ಮಿ ಇದ್ರೂ ದಪ್ಪ ಇದ್ದಿದ್ದರಿಂದ ನನಗೆ ಓಕೆ ಆಗಿತ್ತು..ಸ್ಟಾಮಿನಾ ಚೆನ್ನಾಗಿಟ್ಕೊಂಡಿದಾನೆ..ಸುಮಾರು ಅರ್ದಗಂಟೆ ಕೇಯ್ದು ರಸಬಿಟ್ಟ..ನಂಗೂ ಆಗೋಯ್ತು ...ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಸುತ್ತಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅದುಮಿ ಹಿಡ್ಕೋಬೆಕೆನಿಸಿತು...ಆದರೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡೋ ಹಂಗಿಲ್ಲಾ ಈ ಸ್ಟೆಪ್ ನಲ್ಲಿ..
ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಮಲಗಿದ್ದೆವು...ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಬೇಕೆನಿಸ್ತಿತ್ತು.. ಮೂರನೇ ಸ್ಟೆಪ್ ಇದೆಯಲ್ಲಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನಾದೆ..
ಟೈಮ್ ಆಗ್ಲೇ ರಾತ್ರಿ ಹನ್ನೊಂದು ದಾಟಿತ್ತು..
ಈಗ ಶುರು ಆಯ್ತು ಅಸಲಿ ಸ್ಟೆಪ್ಪು...ಬಾಸ್ ಎದ್ದುಹೋಗಿ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಸ್ವಲ್ಪ ತನಗೆ ಕಪ್ ಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು, ನನಗೆ ಕೂಲ್ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಇನ್ನೊಂದು ಕಪ್ ಗೆ  ಹಾಕಿತಂದು ...ಚೀರ್ಸ್ ಮಾಡಿ ಕುಡಿದೆವು..
"ಲೆಟ್ ಅಸ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್..ತರ್ಡ್ ಸ್ಟೆಪ್..ಕಮಾನ್""
ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು
 ಬಾತ್ ರೂಂ ಗೆ ಹೋದ. .ಈ ಸ್ಟೆಪ್ ನಲ್ಲಿ ಸಿಂಗಿಲರ್, ವಲಗರ್, ಮಾತಾಡ್ಬೋದು..
"" ಏಯ್..ಸೂಳೆ..ಈಗ ಬಾರೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರತಾಪ ತೋರ್ಸು"" ಅಂದ..
"" ನಾನಲ್ಲ ತೋರಿಸಬೇಕಾದ್ದು..ಮಿಂಡ ನನ್ಮಗ ನೀನು ತೋರಿಸು""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕೊರಳಿಗೆ ಕೈಸುತ್ತಿ ಲಿಪ್ಲಾಕ್ ಮಾಡ್ದೆ.
ಇಬ್ಬರೂ ಫುಲ್ ಜೋಷ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು..ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷ ಮುದ್ದಾಡಿದೆವು...
  "" ಏಯ್...ಮಗನೇ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಚೂಲು ಬಿಡುಸೋ..ನನಗೆ ಸಾಕಾಗ್ತಿಲ್ಲಾ..""
"" ಇರೇ ರಂಡೆ...ತುಲ್ಲು ಹರಿದಾಗ್ತೀನಿ""
ಅಂತ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆಹಾಕಿ ತಿರುವುತಿದ್ದ..ನನಗೆ ಶರೀರ ಎಲ್ಲಾ ಜುಂ ಅಂದೋಯ್ತು..ತಲೇನ್ನ ಹಾಗೇ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅದುಮುಕೊಂಡೆ..
ಷವರ್ ಆನ್ ಮಾಡ್ದ...ಬಿಸಿಬಿಸಿ ನೀರು ಬೀಳ್ತಿದ್ದರೆ ಮೈ ಮನಾ ಎಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನಾ ಆಗ್ತಿತ್ತು... ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಚೀಪೋ ಸರದಿ ನಂದು..ಒಳಕ್ಕೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ...ಬಾಯಿತುಂಬಾ ಇತ್ತು...ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಷಾಂಪು ಹಾಕ್ಕೊಂಡು..ಮೈ ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡೆವು..ತಟ್ಟಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ದೆ ಒಂದುಸಲಾ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂಡೆವು....ಹಾಗೆ ಬಂದು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಾಡಿದೆವು..ನನ್ನ ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಅವನು ..ಅವನ ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಮುದ್ದಾಡಿದೆವು..ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಂಡಾಡಿದ..
               ಕಾಲು ಚಾಚಿ ಕೂತ್ಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನ ಮೇಲೆಳುದುಕೊಂಡು ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಆಕಡೆ ಈಕಡೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಸಿಟ್ಟಿಂಗ್ ಫಕ್ ಮಾಡ್ದ...ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನೂ ಕೊರಳಿಗೆ ಸುತ್ತಿ ಮುದ್ದಾಡ್ತ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಂತಿದ್ದೆ..ನಾನೂ ಜೊತೇಗೇ ಕುಮ್ಮುತಾ ಇದ್ದೆ..ಇದೊಂತರಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು..
"" ಆಹಾ  ..ಲಲ್ಲಿ...ನನ್ನ ರಾಣಿ ನೀನು""
  "" ನೀನೂ ಅಷ್ಟೆ ಕಣೋ..ರಾಥೋಡ್..ನನ್ನ ಮನ್ಮಥ ರಾಜ ನೀನು""
ಅಂತ ನಾನು ಅಂದಿದ್ದೆ...
 "" ನೀನೊಬ್ಬನೇ ಅಲ್ಲಾ ಹೋಗೋಲೇ""ಅಂತಿತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಮನಸ್ಸು...
ಆಂಗಲ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡ್ದ..ಡಾಗೀ ಸ್ಟೈಲ್... ಬಗ್ಗಿ ಸಹಕರಿಸಿದೆ...ಹಿಂದಿನಿಂದ ಫೋರ್ಸಾಗಿ  ಕೇಯ್ತಿದ್ದ..ಫುಲ್ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ...ನಾನೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ತಿದ್ದೆ....ಆಹಾ...ಶರೀರಾ ಎಲ್ಲಾ ಝಂ ಅಂತಿತ್ತು...ಕಡೇಗೆ ನನ್ನನ್ನ ಮಿಷಿನರಿ ಪೊಸಿಷನ್ ಗೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ದೆಂಗ್ದ...ಮಂಚ ಕಿರ್ ಕಿರ್ ಅಂತಿತ್ತು...ನನ್ನ ರಸ ಬಂದ್ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು..
"" ಪಚಕ್..ಪಚಕ್.."" ಶಬ್ದ ಬರ್ತಿತ್ತು..
ಹಿಂದು ಗಡೆ ವಿಂಡೋ ಒಂಚೂರು ತೆಗೆದಂಗಿತ್ತು..ನೋಡಿದರೆ  ವೆಂಕಟೇಶ್ವರುಲು ನೋಡ್ತಿದ್ದ....ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡ್ತಾ ಕೋಪದಿಂದ ಕಣ್ಣುಬಿಟ್ಟೆ...ಕೈ ನಲ್ಲಿ ಲೈಕಿಂಗ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ತೋರಿಸಿ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟ..
  "" ಏಯ್...ಮಗನೇ..""ಎಂದು ಅರುಚಿದೆ..
"" ಏಯ್..ಯಾಕೆ ಅರುಚ್ತೀಯಾ..ಇರೇ ...ಬರ್ತಿದೆ""
ಅಂದ ರಾಥೋಡ್...
ಆಗ ನನ್ನ ತಪ್ಪಿನ ಅರಿವಾಯ್ತು....
""ಇನ್ನೂ ಎಷ್ಟೊತ್ತೋ ""..ಅಂತ ಪಿರ್ರೆಮೇಲೆ ಒಂದು ಕೊಟ್ಟೆ.
 ಏನನ್ನಿಸಿತೋ ಏನೋ ಇನ್ನೂ ಸ್ಪೀಡ್ ಮಾಡಿ ಕಾರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟ..
  "" ಆಹಾ..ರಾಥೂ...""
ಅಂತ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ..
"" ಆಹಾ..ಲಲ್ಲಿ..."" ಅಂತ ಅವನೂ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಮುದ್ದಾಡ್ತಾ..ಮೊಲೆಗಳನ್ನುವುಜ್ಜತೊಡಗಿದ..
   ಕಿಟಕಿಕಡೆ ನೋಡಿ "" ಆಮೇಲೆ ಬಾ"" ಎನ್ನುವಂತೆ ಸೈಗೆಮಾಡಿ  ಪ್ಲೈನ್ ಕಿಸ್ ಬಿಟ್ಟೆ..
           ***************
 ರಾಥೋಡ್ ಅಲ್ಲಾ ಬಾಸ್ 
 "" ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ...ಲಲ್ಲಿ.."" ಅಂತ ಷಾರ್ಟ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಹಾಕೋಕೆ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಹತ್ರ ಹೋದ...ಫುಲ್ ಡ್ರಿಂಕ್ ಹಾಕ್ಬಿಟ್ಟು ಬಂದು ಮಲಕ್ಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟ...ತುಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ವರೆಸಿಕೊಂಡು ಹಾಗೇ ನ್ಯೂಡ್ ನಲ್ಲೇ ಇದ್ದೆ..
ಯಾವಾಗಲೂ ಹಾಗೇ...ಮುಗಿದಮೇಲೆ ಡ್ರಿಂಕ್ ಹಾಕಿ ಮಲಗಿಬಿಡ್ತಾನೆ...ದೆಂಗಾಡಿದ ತಕ್ಷಣ ಏನೂ ಮಾಡದೆ ಮಲಗೋ ನನ್ಮಕ್ಕಳನ್ನ ಕಂಡ್ರೆ ನನಗಾಗೋಲ್ಲ...ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದ್ರೂ ಮುದ್ದು..ಮುಚ್ಚಟೆ ಇರಬೇಕು..ಹಾ..
  ಏನ್ ಮಾಡೋದು ಜಾಸ್ತಿ ಹೇಳೋ ಹಂಗಿಲ್ಲಾ..ಬಾಸ್ ನನ್ಮಗ..
         ************
ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಎದ್ದೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ..ಅವನು ವೆಂಕಟೇಶ್ವರಲು ಬಾಗಿಲ ಬಳೀನೇ ನಿಂತ್ಕೊಂಡಿದ್ದ.. ನನ್ಮಗ ಆಗಲೇ ಫುಲ್ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಇದಾನೆ..ಕರಿ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೆ ಆಕಾಶ ನೋಡ್ತಿದೆ .ಒಳಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕ್ದೆ.....""ಹುಷ್""ಅಂತ ತುಟಿಯ ಮೇಲೆ ಬೆರಳಿಟ್ಟು ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ..
  ಬಾಯಿತುಂಬಾ ಮೊಲೇನ್ನ ಚೀಪ್ತಾ ರೌಂಡಾಗಿ ತಿರುಗುಸ್ತಾ..ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೇನ್ನ ಚಪಾತಿ ಹಿಟ್ಟನ್ನ ಹಿಸ್ಕದಂಗೆ ಹಿಸ್ಕತಾ..ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಲಿ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತಿದ್ದ..
""ಅಯ್ಯೋ ,, ನನ್ಮಗನೇ ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿಗೇ ಏನೇನೊ ಕಲ್ತಿದ್ದಿಯಲ್ಲೋ"" ಅಂತ ಪಿಸುಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳ್ತಾ ಅವನ ಪಿರ್ರೆಮೇಲೆ ಒಂದು ಹೊಡೆದೆ..
 "" ಮೇಡಂ..ಇಲ್ಲಿ ಅನೀಸೀ ಇರುತ್ತೆ..ನಮ್ಮ ಸೆಕ್ಯೂರಿಟಿ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗೋಣ ಬನ್ನಿ""
ಅಂದ..ನನಗೂ ಸರಿಯೆನಿಸಿತು...ಬಾಸ್ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ..ಅವನು ಫುಲ್ ನಿದ್ದೇಲ್ಲಿ ಇದ್ದ..
ಇಬ್ಬರೂ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗೇ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆವು...ಅಲ್ಲಿದ್ದ ದಿವಾನ ಮೇಲೇನೇ ನಮ್ಮ ಆಟ ಶುರುವಾಯ್ತು..
69 ರ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಅವನು ಕೆಳಗೆ ನಾನು ಮೇಲೆ ಇದ್ದೆವು...ನನ್ಮಗ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಇರೊ ರಸಾ ಎಲ್ಲಾ ಹೀರಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ರೌಂಡ್ ತಿರುಗ್ಸ್ತಾ ಬಾಯಿಯಿಂದಲೇ ಕೇಯ್ತಿದ್ದ..ನಾನೇನು ಕಮ್ಮಿ ಅಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಚೀಪ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಮೇಲೆ ಮಾಡ್ಕೊಂತಾ ಬಾಯಿಗೆ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂತಿದ್ದೆ..ಮದ್ಯ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಖುಷೀಗೆ ಅವನ ಪಿರ್ರೆಗಳಿಗೆ ಹೊಡೀತಿದ್ದೆ..ಅವನೂ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬೆರಳಾಡಿಸ್ತಾ ಖುಷಿಕೊಡ್ತಿದ್ದಾ..ಸಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದಮೇಲೆ ತಿಕಾನ್ನ ಕೇಯ್ದ...ಎರಡು ಮೂರು ಆಂಗಲ್ನಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ದು ಸುಸ್ತು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ..
"" ಏಯ್..ಬೇಗ ಮುಗಿಸೋ..ಅವನು ಎದ್ರೆ ನನ್ನ ಕೆಲಸ, ನಿನ್ನ ಕೆಲಸ ಇಬ್ರ ಕೆಲಸಾನೂ ಹೋಗುತ್ತೆ"" ಅಂದೆ ಎದರು ಒತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಾ..
"" ಮೇಡಂ..ಯೋಚನೆ ಮಾಡಬೇಡಿ..ಬಾಸ್ ಫೋರ್ ಹವರ್ಸ್ ಏಳೋದಿಲ್ಲಾ...ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಪದಾರ್ಥ ಬೆರೆಸಿದೀನಿ""
ಅಂತ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಹೇಳ್ತಾ ಸ್ಪೀಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..
"" ಅಯ್ಯೋ..ಬೋಳಿ ಮಗನೇ..ಎಂಥಾ ಪ್ಲಾನೋ ನಿಂದೂ"" ಅಂತ ಹೇಳಿ 
"" ಮೇಡಂ ಗೀಡಂ ಬೇಡಾ..ಲಲ್ಲಿ ಅನ್ನು"" ಅಂದೆ
   "" ನೋ..ಲಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಾ ಲಲ್ಲೂ..ಓಕೆ ನಾ""
ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ಕುಮ್ಮಿದ..ಪಸ್ಸ್ ಅಂತ ಚಿಮ್ಮಿದ..ನಂದೂ ಚಿಮ್ಮಿಬಿಡ್ತು..ಇಬ್ಬರೂ ಹಾಗೇ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮುದ್ದಾಡಿದೆವು..
"" ಆಹಾ..ವೆಂಕೂ..ಗುಡ್ ಫರ್ಫಾರ್ಮೆನ್ಸ್ ಕಣೋ...ಹುಡುಗಾ ಆದ್ರೂ ಒಳ್ಳೇ ಎಕ್ಸಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಇದೆ.."" ಅಂತ ಖುಷಿಯಿಂದ ಬೆನ್ನು ತಟ್ಟಿದೆ...ತುಣ್ಣೇನ್ನ ತೆಗೀದೀರಾ ಹಾಗೇ ಅದುಮುಕೊಂಡಿದ್ದೆ...
"" ಲಲ್ಲೂ..ಅದು ನಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ಗೊತ್ತಾ..ಫುಲ್ ಮಜಾ ಕೊಡ್ತಾಳೆ"" ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ  ಆಡಿಸ್ತಿದ್ದ..
"" ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಅಂದ್ರೆ..ನಿಮ್ಮಪ್ಪನ ಎರಡನೇ ಹೆಂಡ್ತೀನಾ"" ಅಂತ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತುರಿಕಿದೆ..
"" ಹಾ..ಹೌದು.."" ಅನ್ನುತ್ತಾ ಪುನಃ ಕೇಯಲು ಶುರು ಮಾಡ್ದ...ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಇದ್ದಂಗೇನೆ ಇನ್ನೊಂದು ಆಟಕ್ಕೆ ರೆಡಿಯಾಗಿತ್ತು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ  
ಖುಷಿಯಾಗಿ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಕಚ್ಚಿಬಿಟ್ಟೆ..
ನನಗೆ ಸುರೇಶ್ ಜ್ಞಾಪಕ ಬಂದುಬಿಟ್ಟ... .ಈ ಇಬ್ರ ನನ್ಮಕ್ಕಳನ್ನ ಬಿಡಬಾರ್ದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ..
 ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ ನ ಗೋಡೆಮೇಲೆ ಬರೆದುಕೊಂಡ ವೆಂಕು..
   (ಮುಂದುವರೆಯುವುದು)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: