ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ - ಭಾಗ ೪

"ಅಮ್ಮಾ..ನೀನು ಸುಮ್ನೇ ಇರಮ್ಮಾ..ನನಗೇನೂ ಗೊತ್ತಾಗಲ್ವಾ..ನಾನೇನು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗೀನಾ..ನಾನು ಲೇಡೀಸ್ ಪಿ.ಜಿ.ನಲ್ಲಿರೋದು..ಇಲ್ಲಿ ಬರೀ ಹುಡಿಗೀರೇ ಇರೋದು""
"" ಹಾಗಲ್ಲ ಪುಟ್ಟಾ..ಕಾಲ ಕೆಟ್ಟದ್ದು..ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದ್ದು...ನೀನು ಮದುವೆ ಆಗ್ಬಿಟ್ರೆ ನನಗೆ ನಿಸ್ಚಿಂತೆ""
ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ  ಸಂಬಾಷಣೆ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ನಡೀತಿತ್ತು..ನೆನ್ನೆ ಯೆಲ್ಲಾ ಮೈಕೈ ನೋವು ಶುರುವಾಗಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು..ಅದಕ್ಕೆ ಸುರೇಶನ್ನ ಕರೆಸಿಕೊಂಡು ಆಯಿಲ್ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿಸ್ಕೊತಿದ್ದೆ..ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮನ ಫೋನು ಬಂದಿತ್ತು...
ಬೋರಲು ಮಲಕ್ಕೊಂಡು ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡ್ತಿದ್ದೆ...ಅವನು ಸೊಂಟ,ತೊಡೆ, ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಆಯಿಲ್ ನಲ್ಲಿ ತೀಡ್ತಿದಾನೆ..ನನಗೆ ಹಾಯಿ ಎನಿಸ್ತಿದೆ..
ನನ್ನ ಆಟಗಳು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಪಾಪ..
"" ಮದುವೆ..ಮದುವೆ..ಮದುವೆ..ಅಂತ್ಲೇ ಇರ್ತೀಯಾ..ಅಟ್ಲೀಸ್ಟ್ ಇನ್ನಾ ಒನ್ ಇಯರ್ ಆದ್ರೂ ಟೈಮ್ ಕೊಡಮ್ಮಾ..ಯೋಚಿಸ್ತೀನಿ""
ಅಂದೆ...ಅವನು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಬೆರಳಿಟ್ಟು ಕೆದಕ್ತಿದ್ದ..ನನಗೆ ಜುಂ ಅಂದೋಯ್ತು..ಅವನ ಕೈ ಯನ್ನ ಹೊರಕ್ಕೆ ಎಳೆದು "" ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ನಿರು""ಅಂತ ಸೈಗೆ ಮಾಡಿ ತಲೆ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಕೊಟ್ಟೆ..
 "" ಹಾಗಲ್ಲ ಪುಟ್ಟಾ..ಮದುವೆ ಆದ್ರೂನು ನೀನು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಬಹುದು..ಹೊರಗಡೆ ಓಡಾಡ್ಕೊಂಡು ಇರಬಹುದು..ಅದಕ್ಕೆ ನಾನೊಂದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿದೀನಿ""
ಅಮ್ಮನ ಪೀಠಿಕೆ..
"" ಏನದು""ಅಂದೆ..
ಇಲ್ಲಿ ಅವನು ನನ್ನನ್ನ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ಹೊಟ್ಟೆ ಭಾಗಾನ್ನ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮದ್ಯೆಮದ್ಯೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತಿದ್ದ..
"" ಏಯ್..ನಿದಾನಾ..""ಅಂದುಬಿಟ್ಟೆ..
"" ಏನದು..ಯಾರದು""ಅಂದ್ಲು ಅಮ್ಮ.ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ.
"" ಯಾರೂ ಇಲ್ಲಾ ಬಿಡಮ್ಮ..ನನ್ನ ರೂಮ್ ಮೇಟ್ ಸುನಿತಾ ಬೀಳ್ತಿದ್ಲು..ಅದಕ್ಕೆ ನಿದಾನ ಅಂದೆ"" ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಅವನ ಮೂಗು ಹಿಡಕೊಂಡು ಗಿಲ್ಲಿದೆ...
ಪುನಃ ನಾನೇ ---
" ಏನೋ ಯೋಚನೆ ಅಂದ್ಯಲ್ಲಾ ..ಏನದು"" ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ..
"" ನೆನ್ನೆ ರಾಜು ಮಾಮ ಬಂದಿದ್ದ...ಲಲ್ಲಿನ್ನ ಕೊಡು ಮದುವೆ ಆಗ್ತೀನಿ ಅಂದ""
"" ಅಯ್ಯೋ.. ಮಾಮಾನಾ,  ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ಏನಂದೆ"" ಅವನ ತಲೆ ಮುಂಗುರಳಲ್ಲಿ ಕೈ ಆಡಿಸ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ..
ಮಾಮ ಅಂದ್ರೆ , ಅಮ್ಮನ  ಕಡೇ ತಮ್ಮ..ಮೊನ್ನೆ ತಾನೇ ಮೂರುತಿಂಗಳ ಕೆಳಗೆ ಅತ್ತೆ ತೀರ್ಹೋದ್ರು..ಅತ್ತೆ ಇರೋ ವರ್ಗೂ ಮಾಮ ದೈರ್ಯವಾಗಿ ಅಮ್ಮನ್ನ ನೋಡೋಕೆ ಬರ್ತಿರಲಿಲ್ಲಾ..ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ಬರೋನು..ಮಾಮ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೇವೋನು ಚಿಕ್ಕಂದಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎತ್ತಾಡ್ಸಿದ್ದ.. 
"" ಏನು ಹೇಳ್ಳಿ .ನೀನು ಒಪ್ಕೋಬೇಕು ಅಂದೆ""
ಅಂದ್ಲು ಅಮ್ಮ..
ಮಾಮನಿಗೆ ಈಗ ನಲವತೈದೋ, ನಲವತ್ತೆಂಟೋ ಇರುತ್ತೆ..ಒಬ್ಬ ಮಗ ಬೇರೆ ಇದಾನೆ..ಅವನಿಗೂ ಹದ್ನೈದು, ಹದ್ನಾರು ಇರಬಹುದು..ಈಗ ಯಾಕೆ ಮಾಮ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ಇಟ್ಕೊಂಡಿದಾನೆ..ನನಗಂತೂ ಆ ಭಾವನೇನೆ ಬರ್ತಿಲ್ಲಾ..
"" ಅಲ್ಲಾಮ್ಮ...ಮಾಮ ತಂದೆ ಸಮಾನ..ನೀನು ಯಾಕೆ ಹಾಗೆ ಹೇಳ್ದಿ..""
"" ಹೊಸ ಸಂಬಂದ ಹುಡುಕೋ ಬದ್ಲು..ಇದು ಒಳ್ಳೇದೇನೊ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ...ವಯಸ್ಸು ಅನ್ನೋ ಪಾಯಿಂಟ್ ಬಿಟ್ರೆ ಎಲ್ಲಾದ್ರಲ್ಲೂ ಒಕೇ ಪುಟ್ಟಾ..ಮೇಲಾಗಿ ನನ್ನ ತವರು ಮನೆ ಅಲ್ವಾ""
"" ಅಮ್ಮಾ ನೀನೇನೂ ಹೇಳ್ಬೇಡಾ..ಇನ್ನೆರಡು ವರ್ಷ ಅವಳು ಮದುವೆ ಆಗಲ್ವಂತೆ ಅಂತ ಹೇಳ್ಬಿಡು"" ಅಂತ ಫೋನ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿ ಸುರೇಶನನ್ನ ಎಳಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ...ಅವನು ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಷವರ್ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿದ..ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಆಯಿಲ್ಲ್ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಜಾರಿ ಬಿದ್ದೆ..ಅವನೂ ಜಾರಿಬಿದ್ದು ಅವನು ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ ಷಾರ್ಟ್ ಎಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆ ಆಗಿ ಟೆಂಟ್ ಎದ್ದಿತ್ತು.. ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಎಬ್ಬರಿಸಿ ನನ್ನ ಮೈಕೈ ಉಜ್ಜಿ ಸ್ನಾನಾ ಮಾಡಿಸಿದ..ತಟ್ಟುಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗದೆ ಅಲ್ಲೆ ಒಂದ್ಸಲಾ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡೆವು..
"" ಆಹಾ..ಸುರೂ...""
"" ಆಹಾ..ಲಲ್ಲೀ.."" ಅಂತ ಮುದ್ದಾಡಿಕೊಂಡೆವು..
 ಪುನಃ ಫೋನ್ ರಿಂಗಾಯ್ತು...
""ಅಮ್ಮ ಕಾಲಿಂಗ್"" ಅಂತ ಬರ್ತಿತ್ತು..ನಾನು ಪಿಕ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲಾ..
"" ನೋಡೋ ಸುರೂ..ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನ ಮದುವೆ ಆಗು ಅಂತ  ಹಠ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾಳೆ..ಮದುವೆ ಆದ್ರೆ ಇದನ್ನ ಮರೆಯೋದು ಹೆಂಗೆ"" 
ಅಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಡಕೊಂಡು ಹಿಸುಕಿದೆ..
"" ಲಲ್ಲಿ ನಾನೊಂದು ಹೇಳ್ತೀನಿ...ನೀನು ಮದುವೆ ಆಗೋದೇ ಒಳ್ಳೇದು...ಮದುವೆ ಆಗಿ ನೂರು ಆಟ ಆಡಿದ್ರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ...ಹೀಗೇ ಇದ್ದು ಒಂದೆರಡು ಆಟ ಆಡ್ತಿದ್ರೂ ತೊಂದರೆ ಆಗಬಹುದು""
ಅಂದ ಸುರೇಶ..
"" ಆದ್ರೆ..ಇಷ್ಟು ಫ್ರೀ ಇರಲ್ಲಾ..ಅಲ್ವೇನೋ""
"" ಫ್ರೀ ಗಿಂತ್ಲೂ ಸೇಫ್ ಮುಖ್ಯ ""
ಅಂದಾಗ...ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಅನ್ಯ ಮನಸ್ಕಳಾಗಿ ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕೂತೆ..ಅವನೇ ನೈಟಿ ತಂದು ತೊಡಿಸಿದ..
ಅಮ್ಮ ಹೇಳ್ತಿರೋದು ಒಂತರಾ ನಿಜ..ಸುರೇಶ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಇನ್ನೊಂತರಾ ನಿಜ...ಏಕೇಂದರೆ ಒಂದ್ಸಲಾ ಮೂವರು ರೌಡಿ ನನ್ಮಕ್ಕಳ ಕೈಲಿ ಸಿಕ್ಕಾಕ್ಕೊಂಡು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಆಗಿಹೋಗಿದ್ದೆ..ಅದು ಜ್ಞಾಪಕ ಬಂತು..ಹೆಣ್ಣು ಒಂಟರಿಯಾಗಿ ಬಾಳೋದೇನೊ ಕಷ್ಟಾನೇ..ಆದರೆ..
"" ಏನಮ್ಮ ಪುನಾ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ್ದೀಯ"" 
ಅಂದೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಾ..
"" ಅದೇ ಪುಟ್ಟಾ..ನಾನೂ ಪೂರ್ತಿ ಹೇಳೋದ್ರಲ್ಲಿ ನೀನು ಫೋನ್ ಕಟ್ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ..ಏನಿಲ್ಲಾ..ರಾಜು ಮಾಮನಿಗೆ ನಿನ್ನ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟಿದೀನಿ..ಇವತ್ತು ನಿನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ನಿನ್ನತ್ರ ಬರ್ತಾನೆ..ನೀನು ಏನು ಹೇಳ್ತೀಯೋ ಹೇಳು.. ನೀನು  ಲೇಡೀಸ್ ಪಿ.ಜಿ.ನಲ್ಲಿರೋದು ಹಗಲೇ ಹೋಗಿ ಮಾತಾಡು ಅಂತ ಹೇಳಿದೀನಿ""
ಅಮ್ಮ ಹಂಗೆ ಹೇಳ್ತಿಂದಂಗೆ ಗುಂಡಿಗೆ ಡಮ್ ಅಂತು...ಸುರೇಶ ಪಾಪ ಕಾಫಿ ಮಾಡಿ ತಂದ್ಕೊಟ್ಟ..ಅದನ್ನ ಕುಡಿಯೋಕು ಮನಸ್ಸಿರಲಿಲ್ಲಾ..
"" ಏಯ್..ಟೇಕಿಟ್ ಈಸೀ ಯಾರ್...ಯಾವ ಪಿ.ಜಿ ಅಂತ ಹೇಳೋದು..ಎಲ್ಲಿಗೆ ಮಾಮನ್ನ ಕರೆಸಿಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂತ ತಾನೆ ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್""
ಅಂದ..ಸುರೇಶ..
"" ಹೂ..""ಅಂದೆ..
"" ಡೋಂಟ್ ವರೀ...ನಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್ ಓನರ್ ಆಂಟಿ ಫ್ರೆಂಡ್ ಒಬ್ಬರು ಲೇಡೀಸ್ ಪಿ.ಜಿ.ನಡೆಸ್ತಿದಾರೆ..ನಾನು ರೆಕ್ಮೆಂಡ್ ಮಾಡಿಸ್ತೀನಿ..ಇವತ್ತು ಒಂದು ದಿನದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಿನಗೆ ರೂಮ್ ಕೊಡ್ತಾರೆ...ಅಲ್ಲಿರು..ನಿಮ್ಮ ಮಾಮನ್ನ ಅಲ್ಲಿ ಹತ್ರಾನೇ ಮಾತಾಡ್ಸು...ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಕ್ಲಿಯರ್ ..ಓಕೇನಾ""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಬೇಡವೆಂದಿದ್ದ ಕಾಫಿಯನ್ನು ಕುಡಿಸಿದ ಸುರೇಶ..
"" ಓಕೇ"" ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು ಲಾಂಗ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ...ಸರಿ ಅವತ್ತು ಬಾಸ್ ಗೆ ಹೇಳಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಜಾ ತಕೊಂಬಿಟ್ಟೆ..
 ತಕ್ಷಣವೇ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಯನ್ನ ಕುದುರಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟ ಬೂಪ ಸುರೇಶ...
       *************************
"" ಹ್ನಾ..ಮಾಮ..ನಾನು ಪಿ.ಜಿ.ಲಿ ಇದೀನಿ""
ಮಾಮನ ಫೋನ್ ಗೆ ಆನ್ಸರ್ ಮಾಡ್ದೆ..
"" ಓಕೇ..ನಿನ್ನನ್ನ ಮಾತಾಡ್ಬೇಕು...ಸಂಜೆಬರ್ತೀನಿ...ನಿನ್ನ ಪಿ.ಜಿ.ಅಡ್ರೆಸ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡು"" 
ಅಂತ ಫೋನ್ ಕಟ್ ಮಾಡ್ದ ರಾಜುಮಾಮ..
ಸರಿ..ತರಾತುರಿಯಾಗಿ ಎದ್ದು ಸುರೇಶ್ ಹೇಳಿದ ಪಿ.ಜಿ.ಕಡೆಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ..
"" ಮೇಡಂ.. ಫಸ್ಟ್ ಫ್ಲೋರ್ ನಲ್ಲಿ ಆಫೀಸ್ ರೂಮ್ ಇದೆ..ಅಲ್ಲಿ ಪಿ.ಜಿ.ಓನರ್ ಇದಾರೆ..ಅಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಮಾತಾಡಿ""
ಅಂತ ಲಿಫ್ಟ್ ತೋರಿಸಿದ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ..
ಆಫೀಸ್ ಒಳಗೆ ಹೋದೆ...ಟೇಬಲ್ , ಕುರ್ಚಿ, ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್ ಎಲ್ಲಾ ಇದೆ..ಬಟ್ ಯಾರೂ ಇಲ್ವಲ್ಲಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಸ್ಟೋರ್ ರೂಮ್ ತರಾ ಒಂದು ರೂಮ್ ಇತ್ತು..ಅಲ್ಲಿಂದ ಏನೋ ಶಬ್ದ ಬಂದಂಗಿತ್ತು...ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಹೆಜ್ಜೆ ಇಡುತ್ತಾ ಇಣುಕಿದೆ..ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು..
  ಒಬ್ಬ ದಡೂತಿ ಹೆಂಗಸು ಸೀರೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿದಾಳೆ..ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಬಹುಷಃ ಹದ್ನಾಲ್ಕು ಹದ್ನೈದು ವರ್ಷಾ ಇರಬಹುದು..ತುಣ್ಣೆನ್ನ ದೂರಿಸಿ ಕೇಯ್ತಿದಾನೆ..
"" ಆಹಾ..ಹಾಗೇ ಮಾಡು..ನಿಲ್ಸಬೇಡಾ...""
ಅಂತ ಅವನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ತನ್ನತ್ತ ಅದುಮುಕೊಂತಿದಾಳೆ..
"" ಆಹಾ..ಅತ್ತೆ...ಉ್ನೂ....""
ಅಂತ ಅವನು ಸ್ಪೀಡ್ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾಡ್ತಿದಾನೆ..
ಕೇಯ್ತಾ..ಕೇಯ್ತಾ..ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ಚೋಕೆ ಹೋದ..
"" ಏಯ್..ಈಗ ಬೇಡಾ..ಯಾರನ್ನ ಬಂದಾರು..ಇದು ಮುಗಿಸು..ಅದು ಆಮೇಲೆ ನೋಡೋಣ""
ಅಂತ ಅವನ ತಿಕದ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಅವನ ಬೀಜಗಳನ್ನ ಸವರುದಳು...
ನನಗೆ ಇರೋಕಾಗ್ಲಿಲ್ಲಾ..ತುಲ್ಲು ತ್ಯಾಮಾ ಆಗ್ತಿತ್ತು..ಇಲ್ಲಿದ್ರೆ ಏನಾದ್ರೂ ಆಗಬೋದು ಅಂತ ಆ ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಕುರ್ಚಿ ನ್ನ ಶಬ್ದ ಮಾಡ್ತಾ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಕೂತ್ಕೊಂಡೆ..
 "" ಯಾರದೂ...ಕೂತ್ಕೊಳ್ಳಿ ಒಂದ್ನಿಮಿಷ ಬಂದೆ""
ಅಂತ ರೂಮಿನಿಂದ ಕೂಗು ಬಂತು..ಒಳಗೊಳಗೆ ನಗುವು ಬಂತು..
ಆ ಪೀ.ಜೀ. ಮೇಡಮ್ ಸೀರೆ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬಂದು ಕೂತ್ಕೊಂತಾ
"" ಹೋ..ನೀವೇನಾ..ಲಲಿತ..
ನಮ್ಮ ಫ್ರೆಂಡ್ ಮದ್ಯಾನ್ಹ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ್ರು..
ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದಾರೆ...ಬಟ್..ಕಿಚೆನ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೆ  ರೂಮ್ ಖಾಲಿ ಇರೋದು..ಓಕೇನಾ..""
ಅಂದ್ಲು ಸೀಟ್ ನ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂತಾ..
   "" ಆಗ್ಲಿ ಬಿಡಿ ಮೇಡಂ.. ಒನ್ ಡೇ ಮಾತ್ರ ಅಲ್ವಾ"" ಎಂದೆ..
ಆ ಹುಡುಗ ನಿಕ್ಕರ್ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂತಾ ಹೊರಗೆ ಬಂದ..
"" ನಮ್ಮಣ್ಣನ ಮಗ ... ರೂಮ್ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ಬೇಕಿತ್ತು..ಅದಕ್ಕೆ ಕರೆಸಿದ್ದೆ""
ಅಂತ ನಗ್ತಾ ನಗ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು ಆ ಮೇಡಂ..
"" ಹೌದೇಳಿ..ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡೋಕೆ ಒಬ್ಬರಿಂದ ಆಗೋದಿಲ್ಲಾ..ಇಬ್ಬರು ಬೇಕೇ ಬೇಕು..""
ಅಂತ ನಗನಗುತ್ತಲೇ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ...ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಾದಳಾಕೆ...ಪ್ರೊಸೀಜರ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿಸಿ ಸಹಿ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ಕೀ ಕೊಟ್ಳು..
  ಏನೋ ಸಾದಿಸಿದಷ್ಟು ಖುಷಿಯಾಗಿತ್ತು...ದಿವಾನ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಾಡಿದೆ..
  ಅನ್ನೋನ್ ನಂಬರ್ ಇಂದ ಫೋನ್ ರಿಂಗಾಯಿತು..ಪಿಕ್ ಮಾಡ್ಲಿಲ್ಲಾ..ಪದೇ ಪದೇ ರಿಂಗಾಗ್ತಾನೇ ಇತ್ತು..ಯಾರಪ್ಪಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡು ರಿಸೀವ್ ಮಾಡ್ದೆ..
""" ಪ್ಚ್..ಪ್ಚ್..ಪ್ಚ್...ಪ್ಚ್..""ಅಂತ ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದ ಯಾರೋ..
"" ಯಾರದು..ಏನಾದ್ರೂ ಬೇಕಾ"" ಅಂದೆ
"" ಹಾಯ್ ಲಲ್ಲೂ ನಾನು..ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ವೆಂಕೂ"" ಅಂದ..
"" ನಾನು ಯಾರೋ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..ಇನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಇದ್ದಿದ್ರೆ ಗ್ರಾಚಾರಾ ಬಿಡಿಸ್ತಿದ್ದೆ..ಹ್ನಾ..""
 "" ಇರ್ಲಿ ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ..ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ನಿದ್ದೆ ಬಂದಿಲ್ಲಾ ನಂಗೆ...ಪ್ಲೀಸ್ ಈಗ ಬರ್ತೀನಿ..ನಿನ್ನ ಅಡ್ರೆಸ್ ಹೇಳ್ತೀಯಾ"" ಅಂದ..
"" ಏಯ್..ನಾನು ಆಫೀಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇದೀನಿ ಕಣೋ..""
"" ಏಯ್ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳ್ತೀಯಾ ಕಳ್ಳಿ..ನಾನು ಆಫೀಸ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೆ..ನೀನು ಇವತ್ತು ರಜಾ ನಂತೆ..""
ಎಲಾ ಇವನಾ..ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ತಿಳಕೊಂಡಿದಾನೆ..
"" ಇಲ್ಲಾ..ಇವತ್ತು ಮೀಟ್ ಮಾಡೋಕೆ ಆಗಲ್ಲಾ..ನಾನು ಬೇರೆ ಎಲ್ಲೋ ಇದೀನಿ..ನಾಳೆ ನೋಡೋಣ""
"" ಪ್ಲೀಸ್...ಪ್ಲೀಸ್..""
"" ಏಯ್ ಹೇಳಿದ್ದು ಅರ್ಥವಾಗಲ್ವಾ...ನಾಳೆ ಅಡ್ರೆಸ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ..ನಾಳೆ ನೈಟ್ ಬಂದ್ಬಿಡು..""
ಅವನ ದ್ವನಿ ಕೇಳ್ತಿದ್ದಂಗೆ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಚೂಲು ಶುರುವಾಯ್ತು..ಆದರೆ ಏನ್ ಮಾಡೋದು ಇವತ್ತು ಮಾಮನ್ನ ಮೀಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಕಲ್ಲಾ..
  "" ನನ್ನ ಜೂನಿಯರ್ ಹೇಳದ್ಮಾತ್ ಕೇಳ್ತಿಲ್ಲಾ""
"" ಆ ಜೂನಿಯರ್ ಗೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಮಾದಾನಾ ಮಾಡು"" 
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಾಲ್ ಕಟ್ಮಾಡ್ಬಿಟ್ಟೆ....
ಏನೇನೋ ನೆನೆಸಿಕೊಂತಾ ಹಂಗೇ ತೂಕಡಿಸಿದೆ..ಸುಮಾರು ಐದರ ಸಮಯ ಮಾಮ ಪಿ.ಜಿ.ಹತ್ರಾನೇ ಬಂದ..ಅಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ ಹತ್ರ ಇದ್ದ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಗೆ ಕರಕೊಂಡು ಹೋದ..
ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋದು ಅಂತ ತಡವರಸ್ತಿದ್ದ..
"" ಮಾಮಾ ಅತ್ತೆ ಹೋಗಿ ಮೂರು ತಿಂಗಳಾಯ್ತಲ್ವಾ""
ನಾನೇ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ..
 "" ಹೌದು ಚಿನ್ನಾ..ಈಗ ಮನೇಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣು ದಿಕ್ಕು ಇಲ್ಲಾ..ಅದಕ್ಕೆ ನಿನ್ನನ್ನ ಏನೋ ಕೇಳ್ಬೇಕೂಂತ ಬಂದೆ""
ಅಂದ ಮಾಮ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಗೆ ತಕೊಂಡು..
"" ಏನ್ ಮಾಮ ಹೇಳು ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ..""
ಅಂದೆ ಮಾಮನ ಕೈ ಸವರುತ್ತಾ..
"" ಏನಿಲ್ಲಾ..ನನ್ನ ಮಗ ರೋಹಿತ್ ಗೆ ನೀನು ತಾಯಿಯಾಗಿ ಬರಬೇಕು""
ವಿಚಾರ ಮೊದಲೇ ಗೊತ್ತಿದ್ದುದರಿಂದ ಕಳವಳವಾಗಲಿಲ್ಲಾ...
"" ಹೇಗೆ ಸಾದ್ಯ ಮಾಮ..ನೀವು ತಂದೆ ಸಮಾನ..""
"" ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನಾ..ಸೋದರಿಕೆ ಅಲ್ವಾ...ಮಾಡ್ಕೊಬೋದು..ಬಟ್ ನೀನು ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಬೇಕಷ್ಟೆ ಈ ಮುದುಕನ್ನ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ""
ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಕಣ್ಣಂಚಿನಲ್ಲಿ ನೀರು ಬರಸಿಕೊಂಡ ಮಾಮ..
"........."" ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾದೆ..
""ನೀನು ಓಕೇ ಅಂದ್ರೆ..ನನ್ನ ಆಸ್ತಿ ಎಲ್ಲಾ ನಿನ್ನ ಹೆಸರಿಗೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ..ನಿನ್ನ ನಂತರಾನೇ ಮಗನಿಗೆ ಅಂತ ಬರೀತೀನಿ ..ನಿನಗೆ ಫುಲ್ ಸ್ವತಂತ್ರ ಕೊಡ್ತೀನಿ..ಯೋಚನೆಮಾಡು ಚಿನ್ನಾ...""
 ಮಾಮ ಏನೇನೋ ಹೇಳ್ತಿದ್ದಾ...ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ನಿಜಾ ಹೇಳ್ಬಿಡೊಣ ಏನಾದರಾಗಲಿ ಅಂತ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ..
"" ಮಾಮ ನಿನ್ನನ್ನ ಮದುವೆ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳೊ ಅರ್ಹತೆ ನಂಗಿಲ್ಲಾ...ಐಯಾಮ್ ನಾಟ್ ವರ್ಜಿನ್""
ಹಾಗೆಂದಾಗ ಮಾಮ ನಾರ್ಮಲ್ ಆಗೇ ಇದ್ದ..
"" ಡೋಂಟ್ ವರಿ ಚಿನ್ನಾ...ಶರೀರ ಮುಖ್ಯ ಅಲ್ಲಾ..ಮನಸ್ಸು ಮುಖ್ಯ... ಈ ಮಾಮನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡ್ಕೊಂತೀಯ ಅಂತ ನನಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ...ಅಷ್ಟಾದರೆ ಸಾಕು..ನಿನ್ನ ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ನಾನು ಅಡ್ಡ ಬರೋಲ್ಲಾ..ಆ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಪೋರ್ಟ್ ಸಹಾ ಇರುತ್ತೆ..""
ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಮೇಲೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಇಟ್ಟು ಅಭಯ ಹಸ್ತ ನೀಡಿದ..
ಮಾಮ ನನಗೆ ಒಬ್ಬ ಭಗವಂತನಂತೆ ಕಂಡ...ತನ್ನ ಇಷ್ಟದಂತೆ ಇರಬೇಕಾದರೆ ಮಾಮನೇ ಸರಿ ಅಂತ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತೀರ್ಮಾನಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆ..
"" ಓಕೇ ಮಾಮ..ಅಗ್ರೀಡ್""
ಅನ್ನುತ್ತಾ ಆ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿಯೇ ಎಲ್ಲರ ಮುಂದೆ ಮಾಮನ ಕೆನ್ನಗೆ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದೆ..
  "" ಇದೆಲ್ಲಾ..ನಿಮ್ಮಮ್ಮ ಹತ್ರ ಹೇಳೋಕಾಗಲ್ಲ..ಅದಕ್ಕೆ ನಿನ್ನನ್ನ ಪರಸನಲ್ ಆಗಿ ಮೀಟ್ ಮಾಡಿದ್ದು..""
"" ಹಾ..ಹೌದು ಮಾಮ"" ಅಂದೆ
ನಾನೂ ಮಾಮ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಕೈಗಳು ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ನಿಂದ ಹೊರ ಬಂದ್ವಿ..
"" ಅಮ್ಮಾ..ಕಾಲಿಂಗ್"" ಫೋನ್ ಸದ್ದು ಮಾಡ್ತು..
"" ಮಾಮಾ..ಅಮ್ಮ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಿದಾಳೆ..ಏನು ಹೇಳ್ಳಿ""
ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕವಾಗಿ ಮಾಮನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ...""ಹೇಳಿಬಿಡು"" ಅಂತ ಸೈಗೆ ಮಾಡ್ದ..
  "" ಅಮ್ಮಾ..ಮಾಮನ್ನ ಮಾತಾಡ್ದೆ...ನಾನು ಮಾಮನ್ನ ಮದುವೆ ಆಗೋಕೆ ಒಪ್ಕೊಂಡೆ..ಓಕೇನಾ..ನಿನಗೆ ಹ್ಯಾಪೀನಾ..""
  "" ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು ಪುಟ್ಟಾ..ಈಗ್ಲೇ ಹೋಗಿ ದೇವರಿಗೆ ತುಪ್ಪದ ದೀಪ ಹಚ್ತೀನಿ""
 ಅಂದ್ಲು....
            (ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: