ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ part 10

""ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡೊ..ಸುರೂ..ಮಾಮ ಏನಂದ್ಕೊಳ್ಳಲ್ಲಾ..ಕಮಾನ್"" ಅಂದೆ ಸುರೇಶನನ್ನು ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂತಾ..
ಮನೆದೇವರ ದೇವಸ್ತಾನ ಕ್ಕೆ ಹೋಗ್ತಾ ಹೋಗ್ತಾ ಸರ್ಕಲ್ ನಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ್ ನನ್ನ ಹತ್ತಿಸಿ ಕೊಂಡೆವು...
ಸುರೇಶನನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆ ಸೀಟಿಗೆ ಹತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳಿ ನನ್ನನ್ನೂ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಕಳಿಸಿದ್ದ ಮಾಮ...
"" ಅಂಕಲ್..ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರಾ"" ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ಸ್ ನ್ನ ಒಂದೊಂದೇ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾ...
   "" ಹಾ...ಓಕೆ.."" ಅಂದ ನಮ್ಮತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ..ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು..
ಮಾಮ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ... ಪರ್ಮೀಷನ್ ಸಿಕ್ತಲ್ಲಾ ಅಂತ ನನ್ನನ್ನ ಮೇಲೆಳೆಕೊಂಡು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿಯಾನಿಸಿದ ಸುರೇಶ ..ಅವನ ಅಪ್ಪುಗೆಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗಿತ್ತು...ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವನು ,, ಅವನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ನಾನು ಸರದಿಯಂತೆ ಚೀಪಿದೆವು...ಅವನ ಒಂದು ಕೈ ಉಳಿದ ಹುಕ್ಸನ್ನ ಬಿಚ್ಚಿ ಮೊಲೆಯೊಂದನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಿತ್ತು...ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾರಾಡುತ್ತಿತ್ತು...
  "" ಏಯ್..ಎಷ್ಟು ದಿನಾ ಆಯ್ತು..ಮದುವೆ ಆದಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನ ಮರೆತು ಬಿಟ್ಟೆಯಾ.."" ಅಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕ್ತಾ..
"" ಮಗನೇ..ನೀನೇ ಎರಡುಸಲಾ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತ ಬರಲಿಲ್ಲಾ..."" ಅಂದೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಎಳೆದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹೊರಕ್ಕೆ ತೆಗೆಯುತ್ತಾ..
"" ಅಂಕಲ್ ನಿಂದ ಒಂಚೂರು ಬಯ ಇತ್ತು..""
 ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದ್ದ ಬ್ಲೌಸ್ ನ,, ಬ್ರಾ ನ ಪೂರ್ತಿ ತೆಗೆಯುತ್ತಾ..
"" ಹಂಗೇನಿಲ್ಲಾ..ಮಾಮ..ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆವೋನು..ನಿನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಷಿಪ್ ಗೆ ನಾನು ಅಡ್ಡ ಬರೋಲ್ಲಾ ಅಂತ ಆವತ್ತೇ ಹೇಳಿದ್ದ."" ಅಂತ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟನ್ನ ಮತ್ತು ಡ್ರಾಯರ್ ನ ಕೆಳಗೆಳೆದು ಬಿಟ್ಟೆ...ತುಣ್ಣೆ ಟಂಗ್ ಅಂತ ನಿಂತ್ಕೊಂತು..
     ನಾನು ಟಾಪ್ ಲೆಸ್..ಅವನು ಬಾಟಮ್ ಲೆಸ್ ಆಗಿ ಆಫ್ ಬೇರ್ ಆಗಿದ್ವಿ..ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಆಗಿ ಹೆಡೆ ಎತ್ತಿತ್ತು...ನನ್ನ ಕೈ ಯಿಂದ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದೆ...ನನ್ನ ಮೊಲೆನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಹೊಡೆದೆ ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಎನ್ನುವಂತೆ.. ಇಬ್ಬರಲ್ಲೂ ಮೌನ ತಾಂಡವಾಡಿತು....ನಾನು ಮೊಲೆಯನ್ನ ಅವನಿಗೆ ಅದುಮಿಕೊಡಲು,, ಅವನು ಬಾಯಿಂದ ರೌಂಡ್ ತಿರುಗ್ಸತಾ ಚೀಪಲು ,, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ನಾನು ಕೈಯಿಂದಾ ಹಿಸ್ಕ್ತಾ ತೀಡಲು,, ಅವನು ನನ್ನ ಸೀರೇನ್ನ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಅದುಮ್ತಾ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬೆರಳಾಡುಸ್ತಾ ಇರಲು..ಈ ಎಲ್ಲಾ ಒಂದೇ ಸಾರೀ ನಡೀತಿತ್ತು.. ನಂಗಂತೂ ಮೂಡು ಜಾಸ್ತಿ ಆಗಿ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಅದೇ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವನ ಕೊರಳಿಗೆ ಸುತ್ತಿ ಮಖವೆಲ್ಲಾ ಕಚ್ಚಾಕ್ದೆ..ನಂಗೆ ಜಾಸ್ತಿ ಖುಷಿ ಆದಾಗ ನಾನು ಮಾಡೋದು ಅದೇ....ಅದೇ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ತುಲ್ನೆಕ್ಕೆ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಾನೇ ದೆಂಗುತಾ ಬಂದೆ...ಅವನೂ ನಡುವನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಡ್ತಾ ಎದುರು ದೆಂಗಾಟ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ...ಮುಖಾನ್ನ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಉಜ್ತಿದ್ದಾ...
  "" ಆಹಾ...ಸುರೂ... ಕಮಾನ್..."" ಪಿಸುಗುಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದೆ....
   "" ಲಲ್ಲೂ ..ಎಷ್ಟುದಿನಾ ಆಯ್ತು...ಪ್ಚ್.."" ಅಂತ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಅದುಮಿಕೊಂತಿದ್ದ..
   "" ಅಹ್.,..ಅಕ್....ಅಮ್..."" ಮೂಲುಗಾಟ ಶುರುವಾಗಿತ್ತು...ಮಾಮ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ...ಕಾರಿನ ವೈಬ್ರೇಷನ್ ಗೂ, ನಮ್ಮ ದೆಂಗಾಟದ ಕುಮ್ಮಾಟಕ್ಕೂ ಇನ್ನೂ ಮಜಾ ಬರ್ತಿತ್ತು...
 "" ಏಯ್..ಈ ನಡುವೆ  ಹೊಸಾ  ಷೋ ಗಳು ಏನಾದ್ರೂ ನಡೀತಾ "" ಅಂತ ಕೇಳಿದ ಸುರೇಶ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಜಾಡಿಸ್ತಾ..
"" ಹೂ ಕಣೋ..ಮಾಮನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜೊತೆ..ಫೋರ್ ಸಮ್.."" ಅಂತ ಕಣ್ಣೊಡದೆ...
   "" ವಾವ್..ನನ್ನನ್ನ ಕರೀಬಾರ್ದಾ..ಫೈವ್ ಸಮ್ ಆಗ್ತಿತ್ತು.."" ಸ್ಪೀಡಾಗಿ  ಕೇಯ್ತಿದ್ದ..
  "" ಚಿನ್ನಾ...ಕಾರನ್ನ ಸೈಡ್ ಗೆ ಹಾಕ್ಲಾ.."" ಅಂದ ಮಾಮ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೇನೇ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹಿಸ್ಕೊಳ್ತಾ...
"" ಹಾಗೆ ಮಾಡು ಮಾಮ..ಮರದ ಕೆಳಗೆ ಪಾರ್ಕ್ ಮಾಡು ನೆರಳಿರುತ್ತೆ""  ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೂಕ್ತಾ ಕುಮ್ಮತಿದ್ದೆ..
"" ಅಂಕಲ್..ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನೀವು ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ..ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ.. "" ಅಂತ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಒಂದೇ ಸಲಾ ಜರ್ಕ್ ಕೊಟ್ಟ...ಅಬ್ಬಾ..ಒಳಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಟಚ್ ಆಗಿ ಪ್ರಾಣಹೊದಂಗಾಯ್ತು.‌
"" ಏಯ್...ನಿದಾನ.."" ಅಂತ ಅರಚಿದೆ.... ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯಿತಾ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಕಾರಿಸಿಕೊಂಡೆವು...ಕೆನ್ನೆನ್ನ ಚಿವುಟಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿದೆ....ಕಾರನ್ನ ಸೊಂದು ದಾರಿಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಕ್ ಮಾಡಿ ಮಾಮಾನೂ ಹಿಂದಿನ ಸೀಟಿಗೆ ದೂರಿದ...ಮಾಮನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಮುದ್ದಾಡಿದೆ...ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೇನೇ ಟೆಂಟ್ ಎಬ್ಬಿಸಿತ್ತು..ನನ್ನ ಈ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಾಮ..ಆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಸುರೇಶ ಕೂತಿದ್ದರು...ಮೂವರೂ ಇದ್ದಬದ್ದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಮುಂದಿನ ಸೀಟಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ನಗ್ನರಾದೆವು...ಹೊರಗಡೆಗೆ ಕಾಣ್ಸ್ದೀರ ಗ್ಲಾಸ್ ಗೆಲ್ಲಾ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಎಳೆದು..ಸೀಟುಗಳನ್ನು ಬೆಂಡ್ಮಾಡಿ ಮಂಚದ ತರಾ ರೆಡಿಮಾಡ್ದ ಮಾಮ...ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಚೀಪ್ತಾ ಬಂದೆ..ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಲಿ ಸುರೇಶನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡ್ತಾ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ದೆ....
ಮಾಮನ ಕೈನ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ
"" ಉಮ್ವಾ...ಉಮ್ವಾ...."" ಅಂತ ಸೌಂಡ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪ್ದೆ...
 ಮಿಷಿನರಿ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಕೇಯ್ತಾ ಬಂದ ಮಾಮ...ನಾನೂ ಎದುರು ಒತ್ತು ಕೊಡ್ತಾ ದೆಂಗ್ತಿದ್ದೆ....ಆಗ್ಲೇ ಸುರೇಶನ ತುಣ್ಣೆ ಬುಸುಗುಟ್ಟೋಕೆ ಶುರುವಾಯ್ತು...ಅವನು ನನ್ನ ಕೆಳಕ್ಕೆ ದೂರಿದ...ಸ್ವಲ್ಪ ನಡುವು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿದೆ..ಅವನು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ತಿಕಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ದೂರಿಸ್ದಾ...ಇವರಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ನಾನು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಆಗ್ತಿದ್ದೆ.....ಕೆಳಗಿನಿಂದ ತಿಕಕ್ಕೆ ಸುರೇಶ್ನೂ,, ಮೇಲಿನಿಂದ ತುಲ್ಲುಗೆ ಮಾಮನು ದೆಂಗ್ತಾ ಇದ್ರೆ ನಂಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಮೂರೇ ಗೇಣೇನೊ ಅನ್ಸ್ತಿತ್ತು..
 "" ಪಚಕ್ ..ಪಚಕ್..ಪಚಕ್..""ಅಂತ ಶಬ್ದ ಬರ್ತಿತ್ತು... ಕಾರು ಕಿರ್ರ್ ಕಿರ್ರ್ ಶಬ್ದ ಮಾಡ್ತಿತ್ತು...
  "" ಕಮಾನ್ ಮಾಮ.....ಫಕ್ ಮಿ...ಆಹಾ""
ಮಾಮನ್ನ ಹುರುದುಂಬಿಸಿ ಕಿರುಚುತಾಇದ್ದೆ...
ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಕಂಕುಳಕೆಳಗೆ ಕೈ ದೂರಿಸಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಂಡಿ ಹಿಪ್ಪೇಕಾಯಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ ಸುರೇಶ...ಡಬಲ್ ಫಕ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ನಡೀತಿತ್ತು...ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯ್ದು ಮಾಮ ಕಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟು..ಹಾಗೇ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಒರಗಿದ...ನಾನು ಹಾಗೇ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಬ್ಬಿಸದೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮುದ್ದಾಡ್ತಿದ್ದೆ...ನನ್ನ ಮತ್ತು ಮಾಮನ ಇಬ್ಬರ ಬಾರಾನ್ನ ಸುರೇಶ್  ಹೊರ್ತಿದ್ದ....ಅವನು ಇನ್ನೂ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ದು ತಿಕಕ್ಕೆ ಚಿಮ್ಮಿಬಿಟ್ಟ....ಹಾಗೇ ಮೂವರೂ ಒಬ್ಬರನೊಬ್ಬರು ಮುದ್ದಾಡಿ ಬಿಡಿಬಿಡಿಯಾದೆವು...
ಅಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿ ಮನೆದೇವರ ದೇವಸ್ತಾನದ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಆಫ್ ಡೇ ಗೆ ರೂಂ ಬಾಡಿಗೆ ಪಡೆದು ಸ್ನಾನಗಳು ಮಾಡಿ ದೇವಸ್ಥಾನ ಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಹಣ್ಣುಕಾಯಿ ಮಾಡಿಸಿ ಊರಿಗೆ ವಾಪಸಾದೆವು...ಊರಿಗೆ ಬರೋದರ ಒಳಗೆ ಕಾರಿನಲ್ಲೇ ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡು ಸುರೇಶನ್ನ ಬೀಳ್ಕೊಟ್ಟೆ...
     
 
 
"" ಉಮ್ವಾ...ಉಮ್ವಾ...."" ಅಂತ ಶಬ್ದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತಿಕಾನ್ನ ನಾಕ್ತಿದ್ದ ರೋಹಿತ್...ನಾನು ನಗ್ನವಾಗಿ ಬೋರಲು ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಮಜಾ ಪಡೀತಿದ್ದೆ..ನನ್ನ ಕೈ ನ್ನ
ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ರೋಹಿ ತಲೆನ್ನ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಅದುಮ್ಕೊಂತಿದ್ದೆ"
" ಏಯ್ ..ಜಾಸ್ತಿ ಶಬ್ದ ಮಾಡಬೇಡಾ.. ಮಾಮ ಏಳ್ತಾನೆ"" ಅಂತ ತಲೆಯಮೇಲೆ ಮೊಟುಕಿದೆ..
   "" ಇಲ್ಲಾ ಬಿಡು ಆಂಟಿ , ಡ್ಯಾಡಿ ಫುಲ್ ನಿದ್ದೇಲ್ಲಿ ಇದಾನೆ "" ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ನಡುವು ಕೆಳಕ್ಕೆ ದಿಂಬು ದೂರಿಸಿ ತಿಕ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಬರೋಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ತುಣ್ಣೆ ದೂರಿಸಿ ಕೇಯ್ತಾ ಬಂದ...ಇವನು ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ಇಷ್ಟು ಹೀರೋ ಆಗ್ಬಿಡ್ತಾನೆ ಅಂತ ನಾನು ಅಂದ್ಕೊಂಡೇ ಇರಲಿಲ್ಲಾ.. ತುಣ್ಣೆ ಆಳವಾಗಿ ದೂರಿ ಹೊರಬರ್ತಿತ್ತು.. ರೋಹಿತ್ ಅಂತೂ ತುಂಬಾ ಸುಖಾ ಕೊಡ್ತಿದ್ದ..ಯಾರು ಎಲ್ಲಾದ್ರೂ ಹೋಗ್ಲಿ ಇವನೊಬ್ಬನಿದ್ದರೆ ಸಾಕು ಎನ್ನುವಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಆವರಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದ....ಕೇಯ್ತಾ ಕೇಯ್ತಾ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿ ನನ್ನ ಎಡಗಾಲನ್ನ ತನ್ನ ತೊಡೆಮೇಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆನ್ನ ತಿಕದಿಂದ ತೆಗೆದು ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಟ್ಟು ದೆಂಗ್ತಾಬಂದ....ಅದೇನೋ ಸ್ಪೂನಿಂಗ್ ಮೆತೆಡ್ ಅಂತೆ ಇದೊಂತರಾ ಇತ್ತು..ಫಾರಿನ್ ವೀಡಿಯೋ ಗಳು ನೋಡ್ಕೊಂಬಂದು ಆತರಾ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ...ನನಗೂ ಖುಷಿ ಇತ್ತು..
   "" ಆಹಾ...ರೋಹಿ...ಗುಡ್...ಆಹಾ.."" ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸ್ತಿದ್ದೆ...
   "" ಇನ್ನಾ ಏನೇನೋ ಟೈಪು ಕೇಯೋದು ಇದೆ ಆಂಟಿ..ದಿನಾಗಲೂ  ಆಂಗಲ್ಸ್ಊ,  ಪೊಸಿಷನ್ಸ್ಊ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಳ್ಳೋಣ...""
ಅಂತ ಇನ್ನೂ ಸ್ಪೀಡ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ..
"" ಆಯ್ತು ಕಣೋ...ಈ ಆಂಟೀ ನಿನ್ನವಳೆ..ಏನಾದರೂ ಮಾಡ್ಕೋ"" ಅಂತ ಮಿಷನರಿ ಪೊಸಿಷನ್ ಗೆ ತಿರಿಗಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಎರಡು ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅವನ ಬುಜದ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ದೆಂಗಿಸ್ಕೊಳ್ತಿದ್ದೆ....ಜರ್ಕ್ ಮೇಲೆ ಜರ್ಕ್ ಕೊಡ್ತಾ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕುಮ್ಮಿ ಕಾರಿಸಿಕೊಂಡ...ನನಗೂ ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಕಾರಿ ಮೈ ಎಲ್ಲಾ ಜುಮ್ ಅಂದೋಯ್ತು...ಕಾಲುಗಳಿಂದ,, ಕೈಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನ ಬಿಗಿಸಿ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಮುದ್ದಾಡಿದೆ....
ಬಾಗಿಲು ಕಡೆ ನೋಡಿದರೆ ಯಾರೋ ನೋಡ್ತಿದ್ದಂಗೆ ಅನ್ನಿಸ್ತು..ಯಾರಿದಾರೆ ಮನೇಲಿರೋದೇ ನಾವು ಮೂವರು...ಬಹುಷಃ ಮಾಮ ಏನಾದ್ರೂ ನೋಡಿಬಿಟ್ಟನಾ...ಏಕೆಂದರೆ ಇದೊಂದನ್ನ ಮಾತ್ರ ರಹಸ್ಯವಾಗಿಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ...
  ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಶಬ್ದ ಆಗದಂಗೆ ಬಂದು ಮಾಮನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಕ್ಕೊಂಡೆ..
"" ಆಯ್ತಾ..ತಾಯಿ ಮಗನ ಸಲ್ಲಾಪ"" ಅಂತ ಗೊಣಗಿದ ಮಾಮ...
"" ಮಾಮ..ನನ್ನ ಕ್ಷಮಿಸು ಬಿಡು ಮಾಮ..ಇದೊಂದು ವಿಚಾರ ನಿಂಗೆ ಹೇಳ್ಳ್ಲಿಲ್ಲಾ""
 ಅಂತ ಮಾಮನ ಕೈಗಳನ್ನ ಹಿಡಕೊಂಡೆ..
"" ಯಾಕೆ ಹೇಳ್ಲಿಲ್ಲಾ.." ಅಂತ ಕೈ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡ..
"" ಅವನು ನಿನ್ನ ಮಗಾ ಅಲ್ವಾ..ನೀನು ಏನನ್ನ ಅಂತೀಯೇನೋ ಅಂತ ಹೇಳ್ಳ್ಲಿಲ್ಲಾ...ಸಾರಿ..ಮಾಮ""
ಅಂತ ಗೋಗೆರೆದೆ..
"" ಹೋಗ್ಲಿಬಿಡು..ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡ್ತಾನಾ..""
"" ಸೂಪರ್ ಮಾಮಾ..ಎದ್ದುಬರೋಕೇ ಮನಸ್ಬರೋಲ್ಲಾ.."" ಅಂತ ಮಾಮನ ಡ್ರಾಯರ್ ನೆಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಸುಕಿದೆ..
"" ಆಯ್ತು ಚಿನ್ನಾ..ನೀನೇನು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿಲ್ಲಾ...ಬಟ್ ಹೇಳಬೇಕಿತ್ತು. ..ಓಕೇ..ಲೆಟ್ ಇಟ್ ಬಿ...ನಿಮ್ಮಿಬ್ಬರ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾತ್ರ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ದೇ ಇದ್ದಂಗೇ ಇರಲಿ..""
ಅಂತ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟ...
"" ಓಕೇ ಮಾಮ..."" ಅಂತ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ಕಕ್ಕಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆ....ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಹಗುರವಾಗೋಯ್ತು...ರೋಹಿತ್ ಜೊತೆ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ  ಮಾಮನಿಂದ ಪರ್ಮೀಷನ್ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು....ಆ ರಾತ್ರಿ ಹಾಗೆ ಕಳೆದುಹೋಗಿತ್ತು..
ಕಾಲಕ್ರಮೇಣವಾಗಿ ನನಗೆ ಕೆಲಸದ ರಜಾ ಮುಗಿದು..ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗ್ತಾ ಬಂದೆ...ಅಲ್ಲಿನ ಹಳೇ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೂ ಆಗಾಗ ಒಂದೊಂದು ಷೋ ಕೊಡ್ತಿದ್ದೆ...ಬಾಸ್ ಸಹಾ ಚೇಂಬರ್ ನಲ್ಲೇ ಕೇಯ್ತಿದ್ದ...ಹೀಗೆ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಕಥೆ     ಸಿಹಿಸಿಹಿಯಾಗಿ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತಿತ್ತು...
ಪ್ರತಿದಿನಾ ಮಾಮನಿಂದ, ರೋಹಿತ್ ನಿಂದಾ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ತಾ ತುಲ್ಲನ್ನ ತಣಿಸ್ತಿದ್ದೆ....ಮಾಮನು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮಾಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದಂತೆ ಕಳ್ಳ ಕಳ್ಳ ವಾಗಿ ರೋಹಿತ್ ನ ಹತ್ತಿರ ದೆಂಗಿಸ್ಕೊಂತಿದ್ದೆ..ಅದೊಂತರಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು...ನನ್ನ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಎಲ್ಲಾ ರೋಹಿತ್ ಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿ ಅವನೂ ಸಹಾ 
ನನ್ನ ಬೇರೆ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅಫೇರ್ ನ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಸಹಕರಿಸ್ತಿದ್ದ....
ಬೇರೆ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅಫೇರ್ ನ ವೀಕ್ ಎಂಡ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು..ದಿನವಹಿ ಇವರಿಬ್ಬರ ಹತ್ತಿರ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂತಾ ನನ್ನ ಜೀವನದ  ದೋಣಿ ಸುಖವಾಗಿ  ಸಾಗ್ತಿತ್ತು........
 
 
 
                ಇತಿ
   ಲಲ್ಲಿ ಅಲಿಯಾಸ್ ಲಲಿತ...
          ವಂದನೆಗಳು...
 
 
                 ( ಮುಗಿಯಿತು )
Story Sent by.....ರಮಣ (Sathya) ......
    ಮುಂದಿನ ಕಥೆಯ ಹೆಸರು
        ತುಳಸಿಯ..ತುಲ್ಲು..
           

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: