ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ part 9

 ""ಆಂಟಿ...ಏಕೆ..ಏನಾಯ್ತು..ತಲೆನೋವಾ..ಇನ್ನೂ ಮಲಗೇ ಇದ್ದೀರಾ""
ಅಂತ ನನ್ನ ಹಣೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ ರೋಹಿತ್...ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಬ್ರಮೆ..ಆದರೆ ಏಕೋ ಈ ನಡುವೆ ಬ್ರಮೆ ಹೋಗಿ ಪ್ರೇಮ ಉಂಟಾಗಿದೆ..ಆ ವಯಸ್ಸೇ ಅಂತಾದ್ದು.
"" ಇಲ್ಲಾ ರೋಹಿ..ಸ್ವಲ್ಪ ಮೈಕೈ ನೋವು..ಅದಕ್ಕೇ ಹಾಗೇ ಮಲಗಿದೀನಿ..""

 


"" ಡ್ಯಾಡಿ ಹೇಳಿದರು..ನಿಮಗೆ ಹುಷಾರಿಲ್ಲಾ..ಹೋಟೆಲ್ ನಿಂದ ಟಿಫನ್ ತಂದಿಟ್ಟು ನೀನು ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋಗು..ಅಂತ..ತಂದಿಟ್ಟಿದ್ದೀನಿ.. ""
ಅಂತ ಕೈಯಿಂದ ಹಣೆಯನ್ನು ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಹೇಳಿದ.

ಹೌದು..
ಅವನು ಮಸ್ತಾನ್ ಬೆಳಗಿಂಜಾವವೇ ಮನೆಗೆ ಬಿಟ್ಟುಹೋದಾಗ ಮಾಮನಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ವಿಚಾರವನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೆ.
  "" ಆರಾಮಾಗಿ ರೆಸ್ಟ್ ತಕೊ ಚಿನ್ನಾ..ಟಿಫನ್ ತರೋಕೆ ರೋಹಿತ್ ಗೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ..ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಎದ್ದು ಬೇಕಾದ್ರೆ ಅಡುಗೆ ಮಾಡ್ಕೋ""
ಅಂತ ಮಾಮ ಹೇಳಿದ್ದ...
  "" ಆಂಟಿ..ಇರಿ ಬಾಮ್ ತಂದು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ..ನೋವು ಕಮ್ಮಿ ಆಗುತ್ತೆ""
ಅಂತ ನನ್ನ ಉತ್ತರಕ್ಕೂ ಕಾಯದೆ ಜಂಡು ಬಾಮ್ ತಂದು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ..
  "" ರೋಹಿ..ನಿನಗೆ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೊತ್ತಾಗಲ್ವೇನೋ..""  ಅಂದೆ..
"" ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ ಬಿಡಿ ಆಂಟಿ..ಫಷ್ಟ್ ಪಿರೀಡ್ ಹೋದರೆ ಹೋಯ್ತು"" ಅಂತ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ರೆಡಿಯಾದ.. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನನ್ನ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡ್ತಿತ್ತು... ಬೋರಲು ಮಲಗಿ ನೈಟೀನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದೆ..ಬಾಮ್ ಹಾಕಿ ತಿಕ್ಕುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡತೊಡಗಿದ...ಪಕ್ಕದಿಂದ ಲುಕ್ ಹಾಕ್ದೆ  ಅವನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಕಡೆ ಗಮನಸ್ತಿದ್ದ..ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೇನೆ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುಡಿದಂತೆ ಕಾಣಿಸ್ತು...
ನಂಗೂ ಒಂಚೂರು ಮನಸ್ಸಾಯಿತು..ಮನೆ ಹುಡುಗ . ಇವನನ್ನ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರೆ ಯಾವಾಗ್ಬೇಕಾದ್ರೂ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ತಾನೆ..ಇವನಿಗೆ ನಾನು ಓಕೇ ಮಾಡದೇ ಇದ್ರೆ ಬೇರೇ ಕಡೆ ಹೆಜ್ಜೆಇಟ್ರೆ ಕಷ್ಟ...
  "" ಆಹಾ...ರೋಹಿ..ಹಾಗೇ..ಹಾಗೇ...ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಕ್ಕೆ.."". ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನೈಟೀನ್ನ ಇನ್ನೊಂಚೂರು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡೆ...ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳು ಅವನಿಗೆ ದರ್ಶನವಾಯ್ತು...
"" ಆಂಟೀ  ..ಇಲ್ಲಾ..ಇಲ್ಲೇನಾ.."" ಅಂತ ನಡುವನ್ನ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಹಿಸಿಕಿದ....ಇನ್ನು ಸತಾಯಿಸೋದು ಬೇಡಾ ಅಂತ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ಅವನನ್ನ ಮೇಲೆಳೆದುಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದೆ...ಅವನಿಗೇನನಿಸಿತೋ ಏನೋ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಮುದ್ದಾಡಿದ...ಅವನ ಚಿಗುರು ಮೀಸೆ ನನ್ನ ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು..
"" ರೋಹಿ..ನಾನು ಅಮ್ಮ ಅಲ್ವೇನೋ..ಇದು ತಪ್ಪಲ್ವಾ.."" ಅಂದೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಸ್ಕತಾ..
"" ಏನಿಲ್ಲಾ ಆಂಟಿ...ಇದೇನೂ ತಪ್ಪಲ್ಲಾ...ಫಾರಿನ್ ನಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ಮಗಾನೇ ಮಾಡ್ಕೊಂತಾರಂತೆ""
ಅಂದ ಮೂಗಿಗೆ ಮೂಗು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ..
"" ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆಸೇನಾ..""
ಅಂದೆ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಎಳೆದು ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹೊರಕ್ಕೆ ತೆಗೀತಾ..ಬಡ್ಡಿಮಗಂದು ತುಣ್ಣೆ ಆಗ್ಲೇ ಬುಸಗುಟ್ತಾ ಇದೆ..ಏನೋ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..ವಯಸ್ಸು ಚಿಕ್ಕದಿರಬಹುದು ಆದರೆ ತುಣ್ಣೆ ಅಂತೂ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ..ಬಹುಷಃ ಆರಿಂಚು ಉದ್ದ,, ಎರಡೂವರೆ ಇಂಚು ದಪ್ಪ ಇದೆ..ಕೈತುಂಬಾ ಇದೆ..
""ಹೂ..ಆಂಟಿ...ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಏನೇನೋ ಆಸೆ""
ಅಂತ ನೈಟೀನ್ನ ಮೇಲೆಳೆದ..ಇನ್ನರ್ಸ್ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲಾ..ತುಲ್ಲು ದರ್ಶನ ವಾಯ್ತು..
"" ಯಾಕೋ..ನೋಡೇ ಇಲ್ವೇನೋ"" ಅಂತ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡ್ದೆ..ಹುಷಾರಾಗಿ ಬಳಸ್ಕೋಬೇಕು ಎಳೇ ತುಣ್ಣೆ ಬೇಗ ಲೀಕ್ ಆಗಿಬಿಡುತ್ತೆ..
"" ಇಲ್ಲಾ ಆಂಟೀ..ದೂರದಿಂದ ನೋಡಿದೀನಿ,, ವೀಡಿಯೋ ದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೀನಿ ಅಷ್ಟೆ""
"" ಏಯ್ ಕಳ್ಳಾ..ದಿನಾ ನಾನು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ ಅಲ್ವಾ...ನಿಜಾ ಹೇಳು..""
  ""......"" ಮೌನವಾಗಿದ್ದ...
ತಲೆ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಏಟು ಹೊಡೆದು ಅವನ ತಲೆನ್ನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹತ್ರ ನೂಕಿದೆ..
"" ನೋಡು..ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡು..ಅದಕ್ಕೆ ಮುತ್ತುಕೊಡು.."" ಅಂತ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ..
ಮುದ್ದಾಡ್ತ..ಮುದ್ದಾಡ್ತಾ... ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡ್ದ...ನಡುವು ಮೇಲೆತ್ತಿದೆ..ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಅಲ್ಲಾಡೋಕೆ ಶುರುಮಾಡ್ತು...ಇನ್ನು ಇದು ನಿಲ್ಲೋಲ್ಲ ಅಂತ ಹೆಚ್.ಪಿ. ಮಾಡ್ದೆ
"" ಹ್ನಾ..ಹ್ನಾ....ಹ್ನಾ....ಆಹಾ..ಆಹಾ..ಆಂಟೀ""
ಅಂತಾ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಚಿಮ್ಮನೆ ಕಾರಿಸ್ಬಿಟ್ಟ...ಮುಖಾ ಸಪ್ಪೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ..
"" ಸಾರಿ..ಆಂಟೀ..ಆಗೋಗ್ ಬಿಡ್ತು..""
"" ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ ಬಿಡೊ ರೋಹಿ..ಮೊದಲು ಮೊದಲಲ್ಲಿ ಹಾಗೇನೇ...ನೀನು ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾ..ಆಮೇಲೆ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತೀನಿ..ಓಕೆನಾ""
  ಅಂದೆ, ಮೆತ್ತಗಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಮುದ್ದಿಸಿ ..
"" ಆಂಟಿ...ಇದೂ..""
ಅಂತ ಮೊಲೆಗಳ ಕಡೆ ಕೈತೋರಿಸಿದ....ನೈಟಿ ಜಿಪ್ ಎಳೆದು ಒಂದು ಮೊಲೆನ್ನ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು..ಇನ್ನೊಂದರ ಮೇಲೆ ಅವನ ಕೈ ಇಟ್ಟ್ಕೊಂಡೆ... ಅವನು ಚೀಪ್ತಿದ್ದರೆ ಅವನ ತಲೆ ನೇವರ್ಸ್ತಿದ್ದೆ..ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಲಿ ಹಿಸ್ಕ್ತಿದ್ದ.. ಆಗಲೆ ಪುನಃ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದಿತ್ತು..
  "" ಮಾಡ್ತೀಯಾ.."" ಅಂದೆ..ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸಿ..
"" ಹೂ..ಆಂಟಿ..ಪ್ಲೀಸ್"" ಅಂತ ಮೇಲೆ ಬಂದ ..ನಾನು ಕಾಲನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ತುಲ್ನೆಕ್ಕೆ ಇಟ್ಕೊಂಡು..
"" ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮಾಡು"" ಅಂದೆ.. ಆಗ್ಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಿಗುಟು ಜಿಗುಟಾಗಿತ್ತು...ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೂರಿತು.
"" ಆಹಾ...ಗುಡ್..ರೋಹಿ...ಕಮಾನ್""ಅಂತ ಹುರುದುಂಬಿಸಿದೆ...ದೆಂಗಲು ಶುರುಮಾಡ್ದ...ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ  ತುಣ್ಣೆ ಟೈಟಾಗಿ ಇಳೀತಿತ್ತು...ನಾಲ್ಕೈದು ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ದು ಕಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟ..
  "" ಷಿಟ್..."" ಅಂತ ಬೇಜಾರು ಬಿದ್ದ
" ಪ್ಚ್..ಪ್ಚ್.." ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟು ಸಮಾದಾನ ಮಾಡ್ದೆ.
"" ಸಾಕು ಏಳು..ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತೀನಿ..ನಿನ್ನ ಹೀರೋ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಬಿಡು ..ಡೋಂಟ್ ವರಿ.""
ಅಂತ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು..ನೈಟಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ...
"" ಆಂಟೀ..ಬೇಗ ಬಂದ್ಬಿಡ್ತೀನಿ...ಪ್ಲೀಸ್..ಡ್ಯಾಡಿ ಬರೋದ್ರೊಳಗೆ ...ಪ್ಲೀಸ್"'
  "" ಆಯ್ತು ಕಣೊ...ಹೋಗಿ ಬಾ..."" ಅಂತ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಕಳಿಸಿದೆ....
     


"" ಆಂಟೀ....ಆಂಟೀ..."" ಅಂತ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಂದು ತಬ್ಕೊಂಡ..
"" ಏಯ್ ಬಿಡೋ..ರೋಹಿ..ಇನ್ನೂ ಮೂರು ಘಂಟೆ..ಆಗ್ಲೇ ಬಂದ್ಬಿಟ್ಯಾ..""
"" ಹ್ನೂ ಆಂಟೀ..ಮನಸ್ಸೆಲ್ಲಾ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲಿತ್ತು..ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಚಕ್ಕರ್ ಹೊಡೆದು ಬಂದ್ಬಿಟ್ಟೆ""
ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಚಟಾರನೆ ಹೊಡೆದೆ..
"" ನನ್ನನ್ನ ಮುಟ್ಟಬೇಡ..ದೂರ ಇರು.."" ಅಂತ ನಾನೇ  ಗದರಿಸಿದೆ...ಮಖ ಸಪ್ಪೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಗಾಬರಿಯಾದ..
"" ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಚಕ್ಕರ್ ಹೊಡೆಯೋದು..ಸರಿಯಾಗಿ ಓದುಕೊಳ್ದೇ ಇರೋದು..ಇವೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಕೂಡದು..""
ಬೈದೆ..
"" ಸಾರಿ  ..ಆಂಟೀ...""
"" ಹಂಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡೋದಾದ್ರೆ..ನನ್ನ ಹತ್ರ ಬರಬೇಡಾ..ನಿಮ್ಮಪ್ಪ ನಿನ್ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಆಸೆ ಇಟ್ಕೊಂಡಿದಾನೆ..ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿ ಕಾಲೇಜಿಗೇ ಫಷ್ಟ್ ಬರಬೇಕು.."" ಪುನಃ ನಾನೇ ಗರ್ಜಿಸಿದಂತೆ ಮಾತಾಡಿದೆ..
ಸಪ್ಪೆ ಮೋರೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕೈ ಕಟ್ಟಿ ನಿಂತುಕೊಂಡ....
  "" ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡು...ಇನ್ಮೇಲೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲ್ಲಾ...ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿಕೊಂಡು ಕಾಲೇಜಿಗೇ ಫಷ್ಟ್ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂತ"" ಅಂತ ಕೈ ಚಾಚಿದೆ..ಅವನು ಅಳು ಮುಖದಿಂದಲೇ ಕೈಮೇಲೆ ಕೈಇಟ್ಟು "" ಪ್ರಾಮಿಸ್"" ಅಂದ..
     ನನಗೇ ಒಂತರಾ ಕನಿಕರ ಉಂಟಾಗಿ ಎಳೆದು ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಕೊಂಡೆ...ಅವನ ಮುಖದ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಮುದ್ದಾಡಿದೆ...
  "" ನಾನು ಎಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತೀನಿ..ಪುಟ್ಟಾ..ನಿಂಜೊತೇಲ್ಲೇ ಇರ್ತೀನಲ್ವಾ..ನೀನು ವಿದ್ಯಾಬ್ಯಾಸ ಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರೆ...ನಿನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಕಷ್ಟ ಅಲ್ವಾ...ನೋಡು ಇದು ಬೇರೆ..ಅದು ಬೇರೆ..ಒಂದರಿಂದ ಒಂದಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆ ಆಗಬಾರದು..ಓಕೇನಾ"" ಅಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದಲೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದೆ...ಅದಾಗಲೆ ಮೆತ್ತಗಾಗಿತ್ತು..
  "" ಓಕೆ..ಇನ್ನು ಮೇಲೆ  ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬೇಡಾ..ಕಮಾನ್ ಲೆಟ್ ಅಸ್ ಎಂಜಾಯ್"" ಅಂತ ನೈಟಿ ಜಿಪ್ ತೆಗೆದು ಮೊಲೆಯೊಂದನ್ನು ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜಿದೆ..
  "" ಸಾರಿ..ಆಂಟೀ..ಇನ್ನು ಮೇಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಿ Rank ಬರ್ತೀನಿ..ಬಟ್..ನೀವು ಬೇಕು..""
ಅಂದ ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ, ಇನ್ನೊಂದನ್ನು ಹಿಸುಕ್ತಿದ್ದ... ಡ್ರಾಯರ್ನೊಳಗೆ ಕೈದೂರಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಡಕೊಂಡೆ...ಎಲ್ಲಿತ್ತೋ ಏನೋ ಅವನಿಗೆ ಶಕ್ತಿ ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮಂಚದಮೇಲೆ ಉರಿಳಿಸಿದ..ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಇದ್ದ ಬದ್ದ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನಗ್ನರಾದೆವು..ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಅವನು ಮುದ್ದಾಡಿದ..ಅವನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಮುದ್ದಾಡಿದೆ...ಎಲ್ಲಿ ರಮಿಸ ಬೇಕು ..ಹೇಗೆ ರಮಿಸಬೇಕು..ಅಂತ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟೆ...ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಮೇಡಂ ಪಾಠ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟಂತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಪಾಠವನ್ನು ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟು ನಿಪುಣನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ..
  "" ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ.. ಆಂಟೀ..ನಿಮ್ಮಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ತಿಳಕೊಂಡೆ..  ಬ್ಯಾಕ್ ಮಾಡ್ಲಾ..""
  ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹೊರಕ್ಕೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನನ್ನ ಬೋರಲು ಮಲಗಿಸಿದ..
"" ಹ್ನೂ..."' ಅಂದೆ.
ತಿಕದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆಯಿಟ್ಟು ಕೇಯಿದ...ಒಳ್ಳೇ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಹುಡುಗನಂತೆ ಕೇಯುತ್ತಾ..ಕೇಯುತ್ತಾ..ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದ..ನಾನೂ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಕೈ ಹೋಗಿಸಿ ಅವನ ಪಿರ್ರೆಗಳ ಹೊಡೆದು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ...ನನ್ನ ನಡುವು ಹಿಡಕೊಂಡು ಎಬ್ಬಿಸಿ ತಿಕದಿಂದ ತೆಗೆದು ತುಲ್ಲಿನೊಳಗಿಟ್ಟು ಡಾಗಿ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ದೆಂಗತೊಡಗಿದ..
"" ಆಹಾ.....ರೋಹಿ..ಕಮಾನ್..ಸ್ಪೀಡ್..ಸ್ಪೀಡ್.""
ಅಂತ ಅರುಚುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆತುಲ್ಲನ್ನ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ನಾನೂ ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದೆ...
  "" ಆಂಟೀ...ಆಂಟೀ....ಆಹಾ..ಆಹಾ..'" ಅಂತಾ ಇನ್ನೂ ಸ್ಫೀಡ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ...ನನಗೂ ಮಜಾ ಬಂತು..ಇಬ್ಬರೂ ಎದುರು ಒತ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟುಕೊಂತಾ ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಕಾರಿಸಿಕೊಂಡೆವು..
ಹಾಗೇ ಬೋರಲು ಬಿದ್ದೆ..ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅವನೂ ಹಾಗೇ ಮಲಗಿದ...ಹಾಗೇ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಕಿವಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದ...ಹಂಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಪುನಃ ದಪ್ಪವಾಗತೊಡಗಿತು..ಪಿರ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕುಚ್ಚುಕೊಂತಿತ್ತು...ನನ್ನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಕಂಕುಳನ್ನು ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದ..
"" ಇವೆಲ್ಲಾ..ಎಲ್ಲಿ ಕಲಿತ್ಯೋ ರೋಹೀ....""ಅಂದೆ ಅವನ ತಲೆ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ..
"" ಸೆಕ್ಸ್ ವೀಡಿಯೋ ಮಹಿಮೆ..ಆಂಟೀ"" ಅಂತ ಎರಡು ಕಂಕುಳನ್ನು ಒಂದಾದ ಮೇಲೆ ಒಂದನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದ...
ಮದ್ಯಾನ್ಹದಿಂದ. ಸತತವಾಗಿ ಮೂರುಗಂಟೆಗಳಕಾಲ ಮುನ್ನಾಟಗಳು,, ದೆಂಗಾಟಗಳು ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೆವು.
"" ಏಯ್..ಸಾಕು ಏಳೋ..ಡ್ಯಾಡಿ ಬರೊ ಹೊತ್ತಾಯ್ತು..."" ಅಂತ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ನೈಟಿ ಇಳಿಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕಿಚೆನ್ ಕಡೆ ದೌಡಾಯಿಸಿದೆ...
   "" ಇನ್ನೊಂದು ಸಾರಿ...ಆಂಟೀ...ಪ್ಲೀಸ್...""
ಅಂತ ಹಿಂದೆಹಿಂದೆಯೇ ಬಂದು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ನಡುವಿನಿಂದ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ...
  "" ಏಯ್...ರಾತ್ರಿಗೆ...ಮಾಮ ಮಲಕ್ಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬರ್ತೀನಿ ಬಿಡೋ..""
ಅಂತ ಕೊಸರಿಕೊಂಡೆ..
"" ಅದು..ನೆಕ್ಸ್ಟ್ ಸೆಕ್ಷನ್....ಈಗ ಒಂದೇ ಒಂದು ಷಾಟ್ ಪ್ಲೀಸ್"" ಅಂತ ಗೋಡೆಗೆ ವರಗಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ದೂರಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟ...ಏನ್ಮಾಡೋದು ನಾನೂ ಸಹಕರಿಸಿದೆ...
"" ಇದೇ ಅಲ್ವಾ..ಸ್ಟಾಂಡಿಗ್ ಫಕ್ ಅಂದ್ರೆ"" ಅಂತ ಕುಮ್ಮತೊಡಗಿದ...ನಾನೂ ತುಲ್ಲನ್ನ ಮುಂದಕ್ಕೆ ನೂಕುತ್ತಾ...ಎದುರು ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದೆ...ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ದು ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಾರಿಸಿಕೊಂಡೆವು...ಬಿಗಿತಪ್ಪಿ  ಖುಶಿಯಿಂದ ಮುಖವೆಲ್ಲಾ ಕಚ್ಚಾಕಿದೆ...
"" ಆಹಾ...ರೋಹಿ..ಇನ್ನುಮೇಲೆ ನೀನೆ ನನ್ನ ಹೀರೋ ಕಣೋ..."" ಅಂತ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಚೀಪಿ ಶಮನಮಾಡಿದೆ..
"" ಆಂಟೀ...ನೀವೆ ನನ್ನ ರಾಣಿ ..ಆಂಟೀ..""
ಅಂತ ನನ್ನ ತಲೆನ್ನ ಅದುಮಿಕೊಂಡ...
ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ ಸದ್ದಾಯಿತು...ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಅವನ ರೂಮ್ನೆಕ್ಕೆ ಓಡಿದ..ನಾನು ನೈಟಿ ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೆ...ಮಾಮ ಬಂದಿದ್ದ...
"" ಪ್ಚ್..ಪ್ಚ್.."" ಅಂತ ನನಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು...
"" ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ..ಸುಸ್ತ್ ಎಲ್ಲಾ ಹೋಯ್ತಾ"" ಅಂತ ಕೇಳಿದ ಮಾಮ..
     


"" ಉಮ್ವಾ...ಉಮ್ವಾ...ಉಮ್ವಾ.."" ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಚೀಪ್ತಿದ್ದೆ....ಮಾಮ ನನ್ನನ್ನ 69 ರ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ..ಮಾಮಾನೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆ ದೂರಿಸಿ ಡ್ರಿಲ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..ಮಾಮ ಈ ನಡುವೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ..ಒಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಫೊರ್ ಪ್ಲೇ..ಒಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೇದಾಟ ಮಾಡ್ತಾನೆ...
"" ಏಯ್..ಮಾಮ..ಇವತ್ತು ಯಾವುದಾದರೂ ಆಂಗಲ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡು..ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ.."" ಅಂದೆ ಮೇಲೆದ್ದು ಮಾಮೂಲಾಗಿ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ..
"" ಓಕೇ ಚಿನ್ನ ಡಾಗಿ ಸ್ಟೈಲ್ ಮಾಡೋಣವಾ..ಬಗ್ಗು"" ಅಂದ..
ನಾನು ಮಂಚಕ್ಕೆ ಕೈಗಳು ಹಿಡಕೊಂಡು ಬಗ್ಗಿದೆ...
ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ರಸ ಸೋರಿತ್ತು..ಸರಾಗವಾಗಿ ದೂರಿತು..
  "" ಆಹಾ...ಗುಡ್..ಮಾಮ..ಹಾಗೆ....ಕಮಾನ್""
ಹುರಿದುಂಬಿಸಿದೆ...
  "" ಆಹಾ..ಚಿನ್ನಾ...ಚಿನ್ನಾ.."" ಅಂತ ದೆಂಗಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ...ನಾನೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತಾ..
  "" ಆಮ್.....ಆಕ್....ಮ್...."" ಮೂಲುಗುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಇಬ್ಬರೂ ಜೋರಾಗಿ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆವು..ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ ಮಾಮ ರೆಡಿಯಾಗಿದ್ದ..ನಂಗೆ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು... ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ಮಿಷನರಿ ಪೊಶಿಷನ್ ಗೆ ಬಂದ್ವಿ...ನಾನು ಮಾಮನ್ನ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡ್ದೆ..ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಮಾಮನ ನಡುವು ಸುತ್ತಾ ಬಿಗಿಸಿ ತುಲ್ಲನ್ನ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ...
  "" ಕಮಾನ್..ಮಾಮ....ಸ್ಪೀಡ್ ಮಾಡು..ಊ.."" ಅಂತ ಕೈಗಳಿಂದ ಅದುಮಿಕೊಂತಿದ್ದೆ..
  "" ಆಹಾ...ಆಹಾ....ಚಿನ್ನಾ..ಚಿನ್ನಾ...""
ಅಂತ ಬೊಳಕ್ ಬೊಳಕ್ ಅಂತ ಕಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟ..ನನಗೂ ಕಾರಿತ್ತು...ಖುಷಿಯಾಗಿ ಮಾಮನ ಮುಖವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕಚ್ಚಾಡಿದೆ...
ಏಳಲು ಬಿಡದೆ ಹಾಗೇ ಅದುಮಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ..
"" ಮಾಮ..ಇವತ್ತು..ಸೂಪರ್.."" ಅಂತ ಬೆನ್ನು ತಟ್ಟಿದೆ.....
"" ಅಯ್ಯೋ.. ಹೇಳೋದು ಮರೆತೆ ಚಿನ್ನಾ..ನಾಳೆ ರಾಹುಲ್ ಕಾರು ಕೇಳಿದೀನಿ..ಮನೆದೇವರಿಗೆ ಹೋಗಿಬರೋಣ...ಮದುವೆ ಆದ್ಮೇಲೆ ಹೋಗಲೇ ಇಲ್ಲಾ.."" ಅಂತ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿದ ಮಾಮ..
  "" ಹೌದಾ...ಬಟ್...""
ಅಂದೆ ..ಮೆತ್ತಗಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತ
"" ಏಕೆ..ಏನು ಚಿನ್ನಾ...ಎನಿ ಯೆಂಗೇಜ್ಮೆಂಟ್""
ಕೇಳಿದ..ನನ್ನ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟಿನೊಡನೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಾ..
"" ಏನಿಲ್ಲಾ...ಸುರೇಶ್ ಮನೇಗೆ ಬರ್ತೀನಿ ಅಂದಿದ್ದ.....ಹೋಗ್ಲಿಬಿಡು ಬೇಡಾ ಅಂತೀನಿ..ಇನ್ನೊಂದು ದಿನಾ ಬಾ ಅಂತೀನಿ"
ಅಂದೆ  ಮಾಮನ ಬೀಜಗಳನ್ನ ಸವರುತ್ತಾ..
"" ಹೇ..ಹಾಗೇನಿಲ್ಲಾ..ಬರ್ಲೀ ಬಿಡು..ಪಾಪ ಅವನು ಆಸೆ ಇಟ್ಕೊಂಡಿರ್ತಾನೆ...ಅವನೂ ನಮ್ ಜೊತೆ ಬರ್ಲಿ..ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಕಾರಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆ ಕೂತ್ಕೊಳ್ಳಿ..ನಾನು ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ...ಡೋಂಟ್ ವರಿ..""
ಅಂದ ನನ್ನನ್ನ ಇನ್ನೂ ಗಾಡವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂತ..
'" ಓಕೆ ಮಾಮ...ನೀನು ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಮಾಮ""
ಅಂತ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ.....ಅದೂ ಇದೂ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಹಾಗೇ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದೆವು...
ಸುಮಾರು ಅರ್ದರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯ...ನನ್ನ ಬೆಡ್ಷೀಟ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಯಾರೋ ದೂರಿದಂತಾಯ್ತು...ನೋಡಿದರೆ ಇವನು ರೋಹಿತ್ತು...ಮಾಮ ಆ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ಗಾಡ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಇದಾನೆ...ಇವನು ನೋಡಿದರೆ  ದೂರಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮೇಲೆ ಬಂದು..
"" ಆಂಟೀ..ಆಂಟೀ...ಪ್ಲೀಸ್"" ಅಂತ ಪಿಸುಗುಟ್ತಾ ಇದಾನೆ..ತಲೆಮೇಲೆ ಒಂದು ಮೊಟುಕಿ..ಒಂದು ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದು..
"" ಏಯ್..ಮಾಮ ಏಳ್ತಾನೆ..ನಿನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ನಡಿ.."" ಅಂತ ಆಕಡೆ ತಳ್ಳಿದೆ....ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಅಂಬೆಗಾಲಿನಲ್ಲಿ ಹೊರಟೋದ...ಮಾಮ ನಿದ್ದೆ ಹೋಗ್ತಿರೋದು ಕನ್ಫರ್ಮ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ರೋಹಿತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕ್ಕೊಂಡೆ.... ಮಾಮನ ಹತ್ರ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿದ್ದುದು ಹಾಗೇ ಇದ್ದೆ....
ಅಯ್ಯೋ ಇವನಾ...
ಅವನೂ ರೋಹಿತ್ತೂ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ...ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಹೊರಳಾಡಿದೆವು..
"" ಕಮಾನ್..ರೋಹಿ,  ಟೈಮ್ ವೇಸ್ಟ್‌ ಮಾಡ್ಬೇಡ"" ಅಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹಿಡಕೊಂಡು  ನನ್ನ ಕಾಲಗಲಿಸಿದೆ...


    (ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: