ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ part 5

 

"" ಹಾಯ್ ಲಲ್ಲಿ..ನಿನ್ನ ಮೆಸೇಜ್ ನೋಡ್ದೆ..ಖುಷಿಯಾಯ್ತು..ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡು .ಲೈಫ್ ನಲ್ಲಿ ಇದೊಂದು ಟರ್ನಿಂಗ್ ಪಾಯಿಂಟ್..ಕಂಗ್ರಾಟ್ಸ್ ಕಣೇ..""
"" ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಸುರೂ...ನಿನ್ನ ಹೋಟೆಲ್ ಆಂಟಿಗೆ ನನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿಬಿಡೋ..ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಕ್ಕೇ ಪಿ.ಜಿ.ಲ್ಲಿ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ತು..""
"" ಅಯ್ಯೋ ಮರೆತೆ..ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಡಿನ್ನರ್ ಗೆ ನಿನ್ನನ್ನ ಅವರ ಮನೇಗೆ ಕರೆದಿದಾಳೆ..ನಂಗೆ ಹೇಳು ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು"" ಅಂದ ಸುರೇಶ
 '"ಹ್ನಾ...ಹೌದಾ...ಇವತ್ತು ವೆಂಕೂ ನ್ನ ಬರೋಕೆ ಹೇಳಿದ್ನಲ್ಲೋ .ಬೇಡಾ ಅಂತ ಹೇಳಿಬಿಡ್ಲಾ..'"
"" ಓ ಅವನಾ..ಫಾರಮ್ ಹೌಸ್ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಅಲ್ವಾ..ಬರಲಿಬಿಡೂ.."" ಅಂತ ಸಿಂಪಲ್ ನಗು ನಕ್ಕ....
  "" ಅಂದ್ರೆ"" ಅಂದೆ..
"" ಅದು ಹಾಗೆ..ಇವತ್ತು ಹೋಟೆಲ್ ಅಂಕಲ್ ಬಾಂಬೇಗೆ ಹೋಗಿದಾರಂತೆ...ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ ಫುಲ್ ಜೋಷ್ ನಲ್ಲಿದಾಳೆ..ಡಿನ್ನರ್ ಪ್ಲಸ್ ಜುಂಜುಂ...ಅವನೂ ಬರಲಿ ನಾನು ಆಂಟೀಗೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ..ಫಸ್ಟ್ ಡೇನೇ ಅವನಿಗೆ  ಡಿಸಪ್ಪಾಯಿಂಟ್ ಮಾಡೋದು ಬೇಡಾ...ಅವನು ನಿಮ್ಮಮನೆಗೆ ಬರ್ತಿದ್ದಂಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡು ಆಟೋ ತಕೊಂಡು ಬರ್ತೀನಿ..ಉಮ್ಮಾ..ಮ್ಮಾ..""
ಅಂತ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದು ಕಾಲ್ ಕಟ್ಮಾಡ್ದ..
.             ಇವತ್ತೆಲ್ಲಾ ಮುಂದಿನ‌ ಜೀವನದಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸ್ತಾಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದೆ...ಕೆಲಸದಿಂದಲೂ ಬೇಗ ಬಂದಿದ್ದೆ...ವೆಂಕೂ ಜೊತೇಲಿ ಇವತ್ತು ಖುಷಿ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಕಾಲಕಳೆಯೋಣ ಅಂತಾ ಅವನಿಗೆ  ನನ್ನ ಅಡ್ರೆಸ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ...
                            ಆದರೆ ಇವನು ಸುರೇಶ್ ಏನೇನೋಹೇಳ್ತಿದಾನೆ...ಏನಾದರೂ  ಫೋರ್ ಸಮ್ ಗೆ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದಾನಾ ಹೇಗೆ..
 ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಒಂಥರಾ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು..ಸರಿ..ಅದು ನಡೀಲಿ ಬಿಡು ಒಂದು ಕೈ ನೋಡಿಬಿಡೋಣ..
"" ಏಯ್ ಸುರೂ..ನಿನ್ನ ಪ್ಲಾನ್ ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯ್ತು..ಆದರೆ ಆ ಆಂಟಿ ಒಪ್ತಾಳೇನೋ""
ಆಗಲೇ ನನ್ನ ಕೈ ತುಲ್ಲನ್ನ ರಬ್ ಮಾಡ್ತಿತ್ತು.. 
"" ಹೋ...ಆಗಲೇ ಫೋನ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ...ಓಕೇ ಅಂದ್ಲು....ಡೋಂಟ್ ವರಿ..""
ಅಂತ ಉತ್ತರ ಕೊಟ್ಟ..
       ಆ ಆಂಟೀನ್ನ ನಾನು ನೋಡಿಲ್ಲಾ..ಬಟ್ ಸುರೇಶ ಆಗಾಗ ವರ್ಣಿಸ್ತಿದ್ದ..
 ನಾನು ರಿಫ್ರೆಷ್ ಆಗಿ ಸ್ಯಾರಿ ಉಡುತಾ ಇದ್ದೆ..
ಆಗ ಬಂದ್ಬಿಟ್ಟ ವೆಂಕು ನನ್ಮಗ..ಬಂದವನೇ ತಬ್ಬಿ ಎತ್ತಾಡಿದ...ಲಲ್ಲೂ..ಲಲ್ಲೂ..ಅಂತ ಮುತ್ತುಗಳ ಮಳೆ ಸುರಿಸಿದ..
"" ಏಯ್..ಸೀರೇ ಹೋಗುತ್ತೆ..ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಇರೋ.."" ಅಂತ ಹೇಳಿ ಆಂಟಿ ಮನಗೆ ಹೋಗುವ ವಿಚಾರವನ್ನು ಹೇಳೋಣ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ.
  "" ನೋ..ನೋ..ಪ್ಲೀಸ್..ಪ್ಲೀಸ್..""
ಅಂತ ಸೀರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಆಕಡೆ ಬಿಸಾಡಿ ಲಂಗದಲ್ಲಿ ದೂರಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕ್ಬಿಟ್ಟ..ನಾಲಿಗೆ ದೂರ್ಸಿ ಚಂದ್ರಾನಾಡಿನ್ನ ಜುಬ್ಕ್ಬಿಟ್ಟ......ನನಗೆ ಜುಂ ಅಂದೋಯ್ತು..
"" .ಅಯ್ಯೋ ನನ್ಮಗನೇ..ಇರೊ..ಇರೋ""
ಅಂತಾ ಹೇಳಿದರೂ ಕೇಳ್ಸ್ಕೊಳ್ಳೋ ರೀತೀಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಾ ಅವನು..ನನಗೂ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ರಸ ಶುರುವಾಯ್ತು..
"" ಏಯ್..ಬೋಳಿಮಗನೇ..ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚ್ತೀನಿ ಇರೋ...ಏನ್ ಸಾಯ್ತಾನಪ್ಪ ಇವನು..""
ಅಂತ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ವಿವಸ್ತ್ರಳಾದೆ...ಅವನೂ ಒಂದೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಡ್ ಆಗಿಬಿಟ್ಟ..
"" ನಾನು ಹೇಳೋದು ಕೇಳಿಸ್ಕೋಳೊ..ಬೇವರ್ಸಿ"" 
ಅಂತ ಜುಟ್ಟು ಹಿಡಿದು ಎಬ್ಬರಿಸಿದರೂ ಏನೂ ಮಾತಾಡದೇ ಪುನಃ ತುಲ್ಲು ಹತ್ರಾನೇ ಬಾಯಿಹಾಕಿ ನಾಲಿಗೇಲೇ ಕೇಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..
ಹೋ..ಇವನು ನಿಲ್ಲೋ ಹಂಗಿಲ್ಲಾ ..ಅಂತ ಸಹಕರಿಸಿದೆ..ನನಗೂ ಚೂಲು ಶುರುವಾಗಿತ್ತು... ಅವನ ತಲೇನ್ನ ಇನ್ನೂ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ..
  "" ಪ್ಚ್..ಪ್ಚ್..."" ಅಂತ ಅಲ್ಲಿಂದ ಮೇಲಿನ ವರೆಗೂ ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಾ..ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ..ಬೆನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಮಾಡ್ತಿದಾನೆ..ನಾನು ಅವನ ತಲೆ ನೇವರ್ಸ್ತಾ ಹಣೆಮೇಲೆ ಮುದ್ದಿಟ್ಟೆ...ಅಲ್ಲೆ ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ...ಕೈಯನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಕಂಕುಳನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ..ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸ್ಕಿತ್ತಿದ್ದಾ..
ನಾನೂ ಅವನ ಕೊರಳನ್ನ ಇನ್ನೊಂದುಕೈಯಿಂದ  ಸುತ್ತಿ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಲಾಂಗ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ...ನನಗೂ ಇರೋಕಾಗ್ಲಿಲ್ಲಾ..
"" ಕಮಾನ್...ಫಕ್...ಫಕ್.."" ಅಂತ ಅವನ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಇಟ್ಕೊಂಡು ನಡುವು ಮೇಲೆತ್ತಿದೆ...ಒಂದೇ ಸಮನೆ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯೋಕೆ ಶುರುಮಾಡ್ದ... ನನ್ಮಗ ಎತ್ಕೊಂತಾನೇ ಶತಾಬ್ದಿ ಎಕ್ಸ್ ಪ್ರೆಸ್ಸು ..ನಾನೂ ಎದುರು ವತ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಅವನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಅದುಮಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದ್ದೆ...ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ದು ಚಿಮ್ಮನೆ ಕಾರಿಸಿ  ಹಾಗೇ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಕ್ಕೊಂಡ..ನನಗೂ ಆಗೋಯ್ತು.. ರಸಾ ಕಾರಿ ಸೋಫಾ ಎಲ್ಲಾ ಜಿಗುಟು ಜಿಗುಟಾಗಿ ನೆಂದೋಯ್ತು..
ಹಾಗೇ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲೇ ಇಟ್ಟ್ಕೊಂಡು..
  "" ಈಗ ಹೇಳು..ಏನು ಹೇಳ್ತೀಯೋ..""ಅಂದ
ಈ ನನ್ಮಗ ಹಾಗೇ ಇದ್ರೆ ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ ಶುರು ಮಾಡ್ಬಿಡ್ತಾನೆ ಅಂದ್ಕೊಂಡು..ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ನೂಕಿ ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ..
  "" ವಾವ್...ಬಯ್ ವನ್ ಟೇಕ್ ವನ್..."'
ಅಂತ ಕುಣಿದಾಡಿದ..
ಫೋನ್ ಬಂತು..
"" ಯಾಕೆ ಲೇಟು..ವಿ ಆರ್ ವೈಟಿಂಗ್..ಬರ್ಲಾ ಅಥವಾ ನೀವೇ ಆಟೋ ಮಡ್ಕೊಂಬರ್ತೀರಾ""
ಅಂತ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಕೂಗಾಡಿದ ಸುರೇಶ್
"" ಬರ್ತೀವ್ ಬಿಡು"" ಎಂದೆ...
ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್...ಟ್ಲಿಂಗ್..ಅಂತು ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ..
        *****************************
"" ಬನ್ನಿ...ಪ್ಲೀಸ್ ಕಮ್... ನೀನು ಲಲಿತ ಅಲ್ವಾ...ಇವರೂ...ಇವರೂ..""
"" ವೆಂಕಟೇಶ್ವರುಲು ಅಂತಾ"" ಅಂದೆ
"" ಓಕೇ..ಓಕೇ..ವೆಂಕೂ...ಸುರೇಶ್ ಹೇಳ್ತಿದ್ದ..ಗೊತ್ತಾಯ್ತು ಬನ್ನಿ..ಕೂತ್ಕೊಳ್ಳಿ""
ಅಂತ ಆಂಟಿ ಬರಮಾಡಿಕೊಂಡಳು..
ಆಂಟಿ ಅಂತ ಹೇಳೋಕೆ ಆಗಲ್ಲಾ..ಹುಡುಗಿತರಾ ಇದಾಳೆ .ಇಷ್ಟು ಒಳ್ಳೇ ಫಿಗರ್ರು ಅಂತಾ ಗೊತ್ತೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ..
ಆಂಟೀನ್ನ ನೋಡ್ತಿದ್ದಂಗೆ ನನಗೇ ಹೇಗೇಗೋ ಆಗ್ತಿದೆ, ಇನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಗೇಗೆ ಆಗ್ಬೇಡಾ...ವೆಂಕೂ ಆಂಟೀನ್ನ ತಿನ್ನೋತರ ನೋಡ್ತಿದ್ದ..
ಸ್ಲೀವ್ ಲೆಸ್ ಮಿಡಿ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ಲು..ಬಹಳ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದ್ಲು ಆಂಟಿ..ಸೋಫಾಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಡುವು ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಒತ್ತಿಕೊಂಡ್ಲು..
  ಹಂಗೇ ಅದುಮುಕೊಂಡು ಲೆಬ್ಸಿಯನ್ ಮಾಡ್ಬಿಡೋಣ ಅನ್ನಿಸ್ತು..ಬಟ್..ಈಗ್ಲೆ ಅವೆಲ್ಲಾ ಬೇಡಾ..ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..
"" ಸೂರಿ..ಯಾರು ಬಂದಿದಾರೆ ನೋಡು..""
ಅಂತ ಕೂಗು ಹಾಕದಳು ಆಂಟಿ..ಸುರೇಶ ಬಂದವನೇ "" ಹಾಯ್ ಲಲ್ಲಿ"" ಅಂತ ಹಗ್ ಮಾಡಿ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದ..
"" ಏಯ್..ಫಸ್ಟ್ ಜ್ಯೂಸ್ ತಂದ್ಕೊಡು"" ಅಂತ ಸುರೇಶನ ಪಿರ್ರೆಮೇಲೆ ಒಂದು ಕೊಟ್ಳು ಆಂಟಿ..
ಓಕೇ..ಓಕೇ..ಅಂತ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಜ್ಯೂಸ್ ತಂದ್ಕೊಟ್ಟು ಡಿನ್ನರ್ ಗೆ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ...ವೆಂಕೂ ನು ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಹೊರಟ...
 "" ಇವನು ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ದ..ಪರವಾಗಿಲ್ವಾ"" ಅಂತ ಪಿಸುಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದಳು ಆಂಟಿ..
"" ನಮ್ಮ ಬಾಸ್ ನ ಫಾರಮ್ ಹೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇವರಪ್ಪ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ.. ಅವರು ಇಲ್ದಾಗ ಇವನು ಇರ್ತಾನೆ...ಒಳ್ಳೇ ಪರ್ಫಾರ್ಮೆನ್ಸ್ ಆಂಟಿ"" ಅಂದೆ..
"" ಹೌದಾ.."" ಅಂತ ಒಂದ್ಸಲಾ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು....ಅದು ಆಗ್ಲೇ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಂದಿತ್ತು.
"" ಆಂಟೀ ಗೀಂಟಿ ಎಲ್ಲಾ ಬೇಡಾ...ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಜನಿ..ಹಾಂಗತ್ಲೆ ಕರಿ ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ""
"" ಬಟ್..ನೀವು ದೊಡ್ಡೋರಲ್ವಾ..""
"" ಅದೆಲ್ಲಾ ಏನಿಲ್ಲಾ..ನಾವು ಈಗ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್..""
""......"" ಮೌನವಾಗಿದ್ದೆ..
"" ಬಾ..ಡಿನ್ನರ್ ಮಾಡ್ತಾ..ಮಾಡ್ತಾ..ಮಾತಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಣ""
ಅಂತ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಕರಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಡಿನ್ನರ್ ಚೇರ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಸಿಕೊಂಡಳು..
  "" ಇಫ್ ಯು ಡೋಂಟ್ ಮೈಂಡ್..ಫ್ರೀಯಾಗಿ ಮಾತಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಣ್ವ"" ಅಂದಳು ರಜನಿ ಆಂಟಿ..
 ಓಕೇ ಎನ್ನುವಂತೆ ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿ ತೆರೆದೆ..
ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಫೋಟೋ ತೋರಿಸಿದಳು..
 "" ಸುರೇಶ್..ಅಲ್ವಾ.."" ಅಂದೆ.
"" ಅಲ್ಲಾ..ನನ್ನ ಮಗ ನವೀನ್..ನೋಡು ಇವನ್ತರಾನೇ ಇದಾನೆ..ಸೇಮ್ ಏಜ್..ಈಗ ಫಾರಿನ್ ನಲ್ಲಿ ಓದ್ತಿದಾನೆ..""
"" ಹೌದಾ..ಸೇಮ್ ಇದಾನಲ್ವ ಇವನು""ಅಂತ ಆಶ್ಚರ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದೆ..
"" ಆ. ಹೌದು..ಆ ಮಮಕಾರದಿಂದ್ಲೇ ಈ ಮಮಕಾರಕ್ಕೆ ಸೆಟ್ಟಾಗಿರೋದು"" ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಸೀರೇ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಅದುಮಿದಳು..
"" ಅಂದ್ರೆ..ಮಗನ್ತರಾನೇ ಇರೋದ್ರಿಂದ ನಿಮಗೇ ಏನೂ ಅನ್ನಸ್ಲಿಲ್ವಾ"" ಅಂದೆ ರಜನಿಯ ಕೈ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ..
"" ಟೂ ಇಯರ್ಸ್ ಯಿಂದ ಅವನೂ , ನಾನೂ ಇನ್ಸೆಸ್ಟ್ ಗೆ ಫಾಲೋ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿದ್ವಿ..ಅವನು ಓದೋಕೆ ಅಂತ ಫಾರಿನ್ ಗೆ ಹೋಗಲೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು.. ಅವನತರಾ ಇರೋ ಇವನು  ಸುರೇಶ ಕಾಣಿಸಿದ..ಎಳಕೊಂಡೆ""
"" ಓಕೇ..ಓಕೇ..ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು..""
 "" ಆಂಟೀ , ಎಲ್ಲಾ ಸರ್ವ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಿನ್ಸ್ಕೊಂತಾ  ಡಿನ್ನರ್ ಮಾಡೋಣ....ಏನಂತೀರಿ"" ಅಂದ ವೆಂಕೂ..
"" ವಿತ್ ಪ್ಲೆಷರ್.."" ಅಂತ ರಜನಿ ಆಂಟಿ ಓಕೇ ಮಾಡಿದ್ದೇ ತಡ..ವೆಂಕೂ ರಜನಿ ಆಂಟಿಯ ಪಕ್ಕಕ್ಕೂ,, ಸುರೇಶ ನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೂ ಸೇರಿಕೊಂಡ್ರು...ರಜನಿ ಆಂಟಿ ವೆಂಕೂನ್ನ ಕೊರಳ ಸುತ್ತಾ ಕೈ ಹಾಕಿ ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದರೆ..ನಾನು ಸುರೇಶನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚುತಾ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೇನೆ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತಿದ್ದೆ....ತಕ್ಷಣ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತಿನ್ನಿಸಿಕೊಂಡೆವು...ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಈ ನನ್ಮಕ್ಕಳು ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ್ದರು..
ಡಿನ್ನರ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾಡಿದೆವು..ನಮಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಡಿನ್ನರ್ ಮುಖ್ಯವಾಗಿತ್ತು..
ಇಬ್ರೂ  ನಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮೇಲೆಬಿದ್ದರು.. 
ಆ ಮಂಚ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡದು ..ರೌಂಡಾಗಿತ್ತು..   ನಾನೂ ಸುರೇಶನ ಮೇಲೆ 69 ರ ಪೊಸಿಷೆನ್ ನಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದೆ...ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಐಸ್ಕ್ರೀಮ್ ತರಾ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವನು ನಾಲಿಗೆ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ದೂರಿಸಿ ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ..ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನು ಚಿವುಟುತ್ತಿದ್ದರೆ..ಅವನು ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇನ್ನೊಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತಿಕದಲ್ಲಿಟ್ಟು ಕೆಳಗೆಮೇಲೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ..ನಾನು ನಡುವನ್ನು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಅವನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಕೇಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರೆ,  ಅವನು ನಡುವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಬಾಯಿನೊಳಗೆ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದ....
ಆಹಾ..ಇದೊಂತರಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು...
         ರಜನಿ, ವೆಂಕೂ ಅಂತೂ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಕಚ್ಚಕೊಂಬಿಟ್ಟಿದ್ರು...ಎಷ್ಟೊ ದಿನಗಳಮೇಲೆ ಸಿಕ್ಕಿದಂತ ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಹುಚ್ಚು ಹುಚ್ಚು ಆಗಿ ಮುದ್ದಾಡೋತರಾ ಒಬ್ಬರಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರು ಹೊರಳಾಡ್ತಾ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ನಲ್ಲೇ ಇದ್ರು...
"" ಅಲ್ಲಿ ನೋಡೋ"" ಅಂತ ಪಿರ್ರೆ ಗಿಲ್ಲಿ ಸುರೇಶನಿಗೆ ತೋರಿಸ್ದೆ..
 "" ಹಂಗೇ ನೋಡ್ತಿರು..ಅವನನ್ನ ತಿಂದಾಕ್ತಾಳೆ ಆಂಟಿ...ಆಂಟಿಗೆ ಚೂಲು ಜಾಸ್ತಿ...ಹ್ನೂ.."" ಅಂದ ಸುರೇಶ..ಅವನಿಗೆ ಅನುಭವ ಇತ್ತಲ್ವ...ಉಪವಾಸದಿನ ಮಿಠಾಯಿ ಸಿಕ್ಕದಂಗೆ ವೆಂಕು ನನ್ಮಗ ಆಂಟಿದು ಪಾರ್ಟು ಪಾರ್ಟೂ ನೆಕ್ತಿದ್ದ...ಆಂಟೀನೂ ಅಷ್ಟೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ, ಬೀಜಗಳು,,ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಚ್ಚ್ತಿದ್ಲು..
 "" ಏಯ್ ನೀನು ಶುರು ಮಾಡು..ಒಂದ್ಸಲಾ ಆದಮೇಲೆ ,.ನಾವು ಜಾಯಿನ್ ಆಗೋಣ""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸುರೇಶನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡು "" ಉ್ನೂ"" ಅಂದೆ..
ಅವನು ಕೇಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ...ಕೇಯ್ತಾ ಕೇಯ್ತಾ ಸ್ಪೀಡ್ ಮಾಡ್ದ..ಆಹಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು..
ಮಿಷಿನರಿ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ಕೊಂತಿದ್ವಿ.. ಖುಷಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವನ ಬೆನ್ನನ್ನ ಗೀರ್ತಿದ್ದೆ..
ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ಅಲ್ಲಿನೋಡು ಅಂತ  ಸೈಗೆ ಮಾಡ್ದ ಸುರೇಶ..
ವೆಂಕೂ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿ ನಡುವು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ದೆಂಗ್ತಿದಾನೆ..ರಜನಿ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಕುಮ್ಮುತಾ ಇದಾಳೆ..ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ತುಟಿಗಳಂತೂ ಬಿಟ್ಟೇ ಇಲ್ಲಾ..ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್, ಫಕ್ಕಿಂಗ್ ಎರಡೂ ನಡೀತಿದೆ..
        ನನಗೂ ಹಾಗೇ ಬೇಕೆನಿಸಿತು..ಸುರೇಶನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ದಬ್ಬಿ ಮೇಲಿಂದ ನಾನೂ ಕೇಯ್ತಾ ಬಂದೆ..ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಅಷ್ಟೆ ಲಿಪ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂತಿದ್ದೆವು...
ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ತಿದ್ದ..ನನಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕು ಅನಿಸ್ತು...ಸರಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಬಿಡಿಬಿಡಿಯಾಗಿ ಅವರುಗಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ನಾನು ವೆಂಕೂನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದೆಳೆದೆ..ಸುರೇಶ ರಜನಿ ಆಂಟೀನ್ನ ಎಳಕೊಂಡ...
ಅದೇ ಮಂಚದ ಮೇಲೇ ಎರಡು ಜೊತೆಗಳೂ ಹೊರಳಾಡಿದೆವು...
ಸುರೇಶ ರಜನೀನ್ನ ಡಾಗಿಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ದೆಂಗೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ...ವೆಂಕೂ ನನ್ನ ಅದೇ ತರಾ ಮಲಗಿಸಿ ತಿಕಕ್ಕೆ ಕೇಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ..
"" ನನಗೆ ದಿನಾ ಇರಬೇಕು..ಇವನು ಇಲ್ದೇ ಇದ್ದಿದ್ದರೆ...ನನ್ಕೈಲಿ ಇರೋಕೆ ಆಗ್ತಿರಲಿಲ್ಲಾ..""
ದೆಂಗುಸ್ಕೊಂತಾನೇ ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ  ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಸುರೇಶನ ಕೈಗಳನ್ನ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಹತ್ರ ಬಿಟ್ಕೊಂಡು.ನನ್ನತ್ತ ನೋಡ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು ರಜನಿ..
  "" ಯಾಕೆ..ಅಂಕಲ್ ಮಾಡಲ್ವಾ""
ಅಂದೆ ..ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ವೆಂಕೂ ಕಡೆ ನೂಕ್ತಾ..
"" ಇಲ್ಲಾ..ಮದುವೆ ಆದ ಹೊಸದರಲ್ಲಿ ಐದಾರುಸಲಾ ಮಾಡೋರು..ಈಗ ಆಗಲ್ಲಾ ಪಾಪ..ಬೇಗ ಕಾರಿಕೊಂಬಿಡ್ತಾರೆ...""
ಸುರೇಶ ರಜನಿಗೆ ಆಫ್ ಸ್ಟಾಂಡಿಗ್ ಫಕ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತಾ ಕಿವೀನ್ನ ಕಚ್ತಿದ್ದಾ..
"" ಓಕೆ..ಓಕೆ..""
"" ಆಗ್ಲಿಬಿಡಿ..ಸ್ಪೇರ್ ಇದೆಯಲ್ಲಾ..""
ಅಂತ ಸುರೇಶನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದೆ..
 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನ ತಾಂಡವಾಡಿತು...
"" ಆಹಾ...ಅಬ್ಬಾ...ಹ್ನೂ...""
ಅನ್ನೋ ಶಬ್ದಗಳೇ ರೂಮೆಲ್ಲಾ ತುಂಬಿಹೋಯಿತು....
"" ತಿಕದಲ್ಲೇ ಬಿಡ್ಲಾ""ಅಂದ ವೆಂಕೂ..
"" ಬೇಡಾ ಇರು.."" ಅಂತ ಅಂಗಾತಳಾಗಿ ಮಲಗಿ ಅವನ ಬುಜದ ಮೇಲೆ ಎರಡೂ ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಹಾಕಿ..ಈಗ ಜಾಡಿಸು..ಅನ್ನುವಂತೆ ಪಿರ್ರೆಮೇಲೆ ಹೊಡೆದೆ...ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಸಿಕ್ಕಿದಂತೆ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕುಮ್ಮಿ ಕಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟ..ನನಗೂ ಕಾರೋಯ್ತು..
ಕಾಲುಗಳು ಬುಜಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂಡ್ರೆ ತುಣ್ಣೆ ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅದರ ಮಜಾನೇ ಬೇರೆ....ಹಾಗೇ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಒಬ್ಬರಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರು ಇದ್ವಿ..
ಸುರೇಶನೂ ಅಷ್ಟೆ ರಜನಿ ಮೇಲೆ ಹಾಗೇ ಮಲಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದ...ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ರಿಲೀಫ್ ಬೇಕೆನಿಸಿತು...ಒಬ್ಬರಾದ ಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರು ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೆವು...
  "" ಈಗ ಕೇಕ್ ಕಟ್ ಮಾಡೋಣ..ಲಲಿತ ಮದುವೆ ಸೆಟ್ ಆಗಿದ್ದಕ್ಕೆ..ಈಗ ಕೇಕ್ ಪಾರ್ಟಿ...ಓಕೇನಾ""
ಅಂದ ಸುರೇಶ..ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ವಾಯ್ತು...
"" ಓಕೆ..ಓಕೆ""ಅಂದ್ರು ರಜನಿ ಮತ್ತು ವೆಂಕು..
ತಕ್ಷಣ ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿ ಮೂವರೂ ಡೈನಿಂಗ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದರು...ಸುರೇಶನ, ವೆಂಕುವಿನ ತುಣ್ಣೆಗಳು ಆಗ್ಲೆ ಹಾರ್ಡಾಗಿ ನನಗೆ ಕುಚ್ಚುಕೊಳ್ತಿತ್ತು....ಕಾಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೇಕ್ ಇಟ್ರು..ನನಗೆ ಮುಜುಗರವಾಗ್ತಿತ್ತು...ಇದೇನೊ ಹೊಸಾತರಾ ಇದೆ...ಈ ನನ್ಮಕ್ಕಳು ಏನುಮಾಡ್ತಾರೋ ನೋಡೋಣ ಅಂತ ಹಾಗೇ ಇದ್ದೆ.. ರಜನಿ ಜೇನುತುಪ್ಪದ ಬಾಟ್ಲು ಕಿಚೆನ್ ಯಿಂದ ತಂದ್ಲು..
ನಾನೊಂತರಾ ಶವದ ತರಾ ಸ್ಮೈಲ್ ಮಾಡ್ತಾ ಹಾಗೇ ಅಂಗಾತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ..
ರಜನಿ ಜೇನುತುಪ್ಪವನ್ನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಕೇಕ್ ಮೇಲೂ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೂ ಸುರಿದಳು..ಅವರು ಮೂವರೂ ಒಂದೇ ದ್ವನಿಯಲ್ಲಿ..
"" ಅಡ್ವಾನ್ಸ್ ಹ್ಯಾಪೀ ಮ್ಯಾರೇಜ್ ಡೇ ಟೂ ಯೂ""
ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿದರು..
ವೆಂಕೂ, ಸುರೇಶ ಇಬ್ಬರೂ ಎರಡು ಕಡೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು..ರಜನಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಮೇಲಿದ್ದ ಕೇಕ್ ನನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಂದುನಮ್ಮ ಮೂವರಿಗೂ  ತಿನ್ನಿಸಿದಳು..
     ಹಾಗೇ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತಾ ರಜನಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು..
ಅವಳು ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ತಿದ್ದರೆ,, ಇವರು ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕುವುದು ಚೀಪುವುದು ಮಾಡ್ತಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ಸ್ವರ್ಗಾ ಕಾಣಿಸ್ತಿತ್ತು..
ನಾನು ಅವರಿಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನ ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ...ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆಯೇ ನೆಕ್ಕುವುದು, ಹಿಸುಕುವುದು, ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ನಡೀತಿತ್ತು.. 
"ಏಯ್ ಡಿಪಿ ಮಾಡಿ" 
ಅಂದ್ಲು ರಜನಿ.
ಅದೇ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆಯೆ ವೆಂಕೂ ಅಂಗಾತವಾಗಿ ಮಲಗಿ ನನ್ನ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ದೂರಿಸಿದ...ಸುರೇಶ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಂದು ತಿಕದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ದೂರಿಸಿದ...ರಜನಿ ಇಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಸರಿಪಡಿಸಿ..ಪಿರ್ರೆಗಳಮೇಲೆ ಹೊಡೆದು " ಸ್ಟಾರ್ಟ್"
ಅಂದ್ಲು..
ಇಬ್ಬರ ಮದ್ಯೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗಿಹೋದೆ..ಕೆಳಗಿನಿಂದ ವೆಂಕೂ..ಮೇಲಿನಿಂದ ಸುರೇಶ ದೆಂಗ್ತಿದ್ದರೆ ಸ್ವರ್ಗ ಮೂರೇ ಗೇಣೇನೋ ಎನ್ನುವ ಹಾಗಿತ್ತು..
    ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ಒಂದು ಕೈಲಿ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ರಬ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ತಾ..ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಲಿ ಅವರಿಬ್ಬರಿಗೂ ಒಂದೊಂದು ಏಟು ಕೊಡುತ್ತಾ ಹುರಿದುಂಬುಸ್ತಿದ್ಲು ರಜನಿ...ಮನೆಯೆಲ್ಲಾ ಮೂಲುಗುವಿಕೆಯ ಶಬ್ದ ತುಂಬಿಹೋಗಿತ್ತು..ನನಗಂತೂ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಬರ್ತಿತ್ತು..ತುಣ್ಣೆಗಳೆರೆಡೂ ಆಳಕ್ಕೆ ದೂರಿ ಬರ್ತಿದ್ದವು..ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ರಜನಿಯನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಹೊಡೀತಿದ್ದೆ ..ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ದಾಡಿದೆವು...ತಿಕ, ತುಲ್ಲು ಎರಡೂ ಇವರಿಬ್ಬರ ರಸಗಳಿಂದ ತುಂಬಿ ಸೋರ್ತಾ ಇತ್ತು...ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದು ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಓಡಿದೆ...ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೋಡ್ತೀನಿ...ಈ ನನ್ಮಕ್ಕಳು ರಜನೀಗೆ ಮೇಲೊಬ್ಬರು ಕೆಳಗೊಬ್ಬರು ಶುರುಹಚ್ಚಿದಾರೆ..
 
 
     ( ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: