ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ part 6

 "" ರಾಜು ಒಳ್ಳೇ ಫಿಗರ್ ನ ಸೆಲೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಿದಾನೆ  ಕಣೊ,""
"" ಏಯ್..ಅವನ ಅಕ್ಕನ ಮಗಳೇ ಕಣೋ""
                       ರಿಸೆಪ್ಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಮನಿಗೆ ಷೇಕ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಕೊಟ್ಟು ಫೋಟೋಗೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾ..ಮಾಮನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸು ಪಿಸುಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡ್ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು...
"" ವಿಷ್ ಯು ಹ್ಯಾಪಿ ಮ್ಯಾರೀಡ್ ಲೈಫ್""
ಅಂತ  ವಿಷ್ ಮಾಡಿದರು...

 


"" ಚಿನ್ನಾ..ಇವರು ಈ ಐದು ಜನಾ ನನ್ನ ಕ್ಲೋಸ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸು.."" ಅಂತ ಮಾಮ ನನಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದ..ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಮಸ್ಕರಿಸಿದೆ..
              ಅಷ್ಟೇನೂ ಗ್ರಾಂಡಾಗಿ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ನಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಮದುವೆ ನಡೆದು ಹೋಗಿತ್ತು..
ಸಂಜೆ ರಿಸೆಪ್ಷನ್ ಗೆ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸೂ, ಮಾಮನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸೂ, ನೆಂಟರಿಷ್ಟರು ಬಂದಿದ್ದರು..ಮದುವೆ ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದು ಸಂಜೆ ರಿಷೆಪ್ಷನ್ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು...ಮಾಮನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸು ಏನೋ ಒಂತರಾ ನನ್ನಕಡೆ ಲುಕ್ ಹಾಕ್ತಿದ್ರು..ಅದು ನನಗೆ ಮಾಮೂಲೆ ಅಂದುಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನಾದೆ..
"" ಅಲ್ಲಾ ಇವಳಿಗೇನೇ  ಬಂದಿದ್ದು..ಗೊಂಬೆ ಇದ್ದಂಗೆ ಅವಳೆ..ವಯಸ್ಸಾದವನ್ನ ಮದುವೆ ಆಗ್ತಿದಾಳೆ"'
   "'ಏಯ್ ಸುಮ್ನಿರು..ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಅನ್ನಬಾರ್ದು..ಅವರಮ್ಮನ ಮಾತು ಮೀರದೆ ಮಾಡ್ಕೊಂತಿದಾಳೆ...ಅವರ ಮಾವನಿಗೂ ಈ ವಯಸ್ಸಲ್ಲಿ ಆಸರೆ ಬೇಕಿತ್ತು...ಒಳ್ಳೇ ನಿರ್ಣಯ'"
    ರಿಸೆಪ್ಷನ್ ಗೆ  ಬಂದಿದ್ದ ಹೆಂಗಳೆಯರ ಸಂಭಾಷಣೆ ಇದು...ಬಾಸ್ ಸಹಾ ದಂಪತಿಸಮೇತ ಮದುವೇಗೆ ಬಂದಿದ್ದು ಸಂಜೇನೇ ಹೊರಟುಬಿಟ್ಟಿದ್ರು..ಸುರೇಶಾನೂ, ವೆಂಕೂನು ಬಂದಿದ್ದು ಕೆಲಸ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡ್ತಾ ಅಮ್ಮನ ಹತ್ರ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಗಿಟ್ಟಿಸಿದ್ರು..ಆದರೆ ಎಲ್ಲೂ ಸಂದೇಹ ಬರೋಹಂಗೆ ನಡಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲಾ..ರಾಜು ಮಾಮನ ಮಗ ರೋಹಿತ್ ಸಹಾ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಹಿಂದೇನೆ
"" ಆಂಟೀ..ಆಂಟೀ"" ಅಂತ ಅಂದ್ಕೊಂಡು ಓಡಾಡ್ತಿದ್ದ..
ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಮುಗಿದು ಕಡೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಅಂದ್ರೆ ಶೋಬನ ದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಸಿದ್ದತೆ ನಡೆಸಿ  ಕೆಲ ಹೆಂಗಸರು    ನನ್ನನ್ನ ರೇಗಿಸ್ತಿದ್ದರು...ಮಾಮೂಲಾಗಿ ಒಬ್ಬರ ಹೆಸರನ್ನ ಒಬ್ಬರ ಕೈಲಿ ಹೇಳಿಸಿ ರೂಮ್ ನೆಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕ್ಬಿಟ್ರು ..
ಹಾಲನ್ನ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಇಸ್ಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಕುಡಿದು ಮಿಕ್ಕಿದ್ದು ನನಗೆ ಕುಡಿಸ್ತಾ ಮಂಚದಮೇಲೆ ತೊಡೆಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನ ಕೂಡುಸ್ಕೊಂಡ ಮಾಮ..ನನಗೇನೂ ಇದೆಲ್ಲಾ ಹೊಸದಲ್ಲದಿದ್ರೂ ಏನೋ ಒಂತರಾ ನಾಚಿಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಆವರಿಸಿತ್ತು..
    ಕೈಬೆರಳುಗಳಿಗೆ ಕೈಬೆರಳುಗಳು ಸೇರಿಸಿ ಕೈಗೆ ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟ..ನಾನೂ ಕೊಟ್ಟೆ..
"" ಚಿನ್ನಾ..ನೀನು ನನ್ನ ದೇವತೆ ಕಣೆ...ಈ ವಯಸ್ಸಲ್ಲೂ ನನ್ನನ್ನ ಕೈಹಿಡಿದ ದೇವತೆ""
    ಮಾಮ ಹೊಗಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಲೆ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡ..ನಾನೂ ಮಾಮನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತುಕೊಡುತ್ತಾ ಬೆನ್ನನ್ನು ಸವರುತ್ತಿದ್ದೆ..
"" ನೀನು ಅಷ್ಟೆ ಮಾಮ..ನನ್ನ ದೇವರು..ನಾನು ಎಂತಾವೋಳು ಅಂತ ಗೊತ್ತಿದ್ಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನ ಮದುವೆ ಆದೆ""
ಅಂತ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿದೆ..ಮಾಮನ ಮೀಸೆಗಳು ಚುಚ್ಚುತ್ತಿತ್ತು.ಅದೊಂತರಾ ಮಜಾ..
  "" ......."" ಇಬ್ಬರೂ ಮೌನವಾಗಿ ಮುದ್ದಾಡಿದೆವು...ಮಾಮ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನ ಒಂದೊಂದೆ ತೆಗೆಯುತ್ತಾ ಬಂದ..ನಾನೂ ಮಾಮನ ಪಂಚೆ, ಬನಿಯನ್ ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದೆಸೆದೆ.. ನಾನು ಬರೀ ಪ್ಯಾಂಟಿಯಲ್ಲೀ,, ಮಾಮ ಬರೀ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಕೊಂಡ್ವಿ..ಒಬ್ಬರಮೇಲೊಬ್ಬರು ಹೊರಳಾಡಿ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಮುದ್ದಾಡಿದೆವು..ಮಾಮ ನನ್ನ ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಇನ್ನೊಂದನ್ನಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದ...ನನಗೆ ಉದ್ರೇಕ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ಚೆಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಕೈ ತೂರಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಡಕೊಂಡೆ..ಯಾಕೋ ಪಿಚ್ ಎನಿಸಿತು..ತುಣ್ಣೆಯೇನೋ ಹಾರ್ಡಾಗಿ ನಿಗುಡಿತ್ತು ಆದರೆ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿತ್ತು ಬಹುಶಃ 4 ಇಂಚು ಇರಬಹುದಷ್ಟೆ...ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನ ಹಿಡಿಕೊಂಡಿದ್ದ ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಇದು ಪುಟ್ಟ ದೆನಿಸಿತು..ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದೆ...ಊಹೂ ಅದಷ್ಟೇ....ಇತ್ತು.
ಮಾಮ ನನ್ನ ತುಲ್ನೆಕ್ಕೆ ಬೆರಳುಹಾಕಿ ಫಿಂಗರಿಂಗ್ ಮಾಡ್ದ..ಮೂರು ಬೆರಳನ್ನೂ ತೂರಿಸಿ ಬೆರಳಿನಿಂದಲೇ ಕೇಯೋಕೆ ಶುರುಮಾಡ್ದ...ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಾದಾನಾ ಆಯ್ತು..ನಾನೂ ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಹೆಚ್.ಪಿ.ಮಾಡಿ ತುಲ್ನೆಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ದೆಂಗಲು ಸೈಗೆ ಮಾಡ್ದೆ...ಮಾಮ ಏನೋ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ದೆಂಗಿದ...ಆದರೆ 3 ನಿಮಿಷಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಕಾರಿಕೊಂಬಿಟ್ಟ...ನನಗೆ ಒಂದು ಕಡೆ ಕೋಪ, ಒಂದು ಕಡೆ ದುಃಖ ಎರಡೂ ಬಂತು...ಸಮಾದಾನ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ...ಹೀಗಾಗಬಹುದು ಅಂತ ಮೊದಲೆ ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ....ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಂತು..ಮಾಮನಮೇಲೆ ಮಗುವಿನಂತೆ ಮಲಗಿ ಅಳತೊಡಗಿದೆ...
ನನ್ನನ್ನ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಪಂಚೆ ಉಟ್ಕೊಂಡು ಮಾಮ ಯಾರಿಗೋ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ...ನಾನೂ ದೊಡ್ಡದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಸೀರೆ ಸುತ್ಕೊಂಡು ಬೋರಲು ಮಲಗಿ ರೋದಿಸಿದೆ..
  "" ಯಾಕೆ ಚಿನ್ನಾ...ಬೇಜಾರಾಯ್ತಾ...""
"" ಊಟಕ್ಕೆ ಕೂಡಿಸಿ..ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಾ ಬಡಿಸದಿದ್ದರೆ ಬೇಜಾರಾಗಲ್ವಾ ಮಾಮ...ನೀನೇನ್ ಮಾಡ್ತೀಯಾ ಬಿಡು..ನಿನ್ನ ಹತ್ರ ಅನ್ನ ಇದ್ರೆ ಅಲ್ವಾ ಬಡಿಸೋಕೆ "" ಅಂತ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಅತ್ತುಬಿಟ್ಟೆ...ಮಾಮ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೇವೋನು..ಅದಕ್ಕೆ ಏನೂ ಹೇಳದಾದೆ...ಮಾಮ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಮಗುವಿನ ತರಾ ನನ್ನ ತಲೆ ನೇವರ್ಸ್ತಾನೇ ಇದ್ದ..ನಾನೂ ಮಾಮನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತಾ ಮೆತ್ತಗಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆನ್ನ , ಬೀಜಗಳನ್ನ ಸವರ್ತಿದ್ದೆ.. ಅರ್ದರಾತ್ರಿ ದಾಟಿ ಹೋಗಿತ್ತು..
ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ ಶಬ್ದ ಆಯ್ತು..ಮಾಮ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದ..ಮಾಮನ ಫ್ರೆಂಡು ಒಳಕ್ಕೆ ಬಂದ..""ಯಾರೂ ನೋಡ್ಲಿಲ್ಲಾ ತಾನೆ"" ಅಂತ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕ್ಬಿಟ್ಟ...""ಇಲ್ಲ""ವೆಂಬಂತೆ ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದ ಅವ
"" ಚಿನ್ನಾ..ಇವನು ನನ್ನ ಬುಸಿನೆಸ್ ಪಾರ್ಟನರ್..ಇನ್ವೆಷ್ಟ್ ಪಾರ್ಟನರ್..ಹೆಸರು ರಾಹುಲ್ "
ಅಂತ ಪರಿಚಯಿಸಿದ. .
"" ಹಾಯ್..ಬಾಬಿ.."" ಅಂತ ಕೈ ಮುಂದೆ ತಂದ..ಪ್ರಶ್ನಾರ್ಥಕವಾಗಿ ಮಾಮನತ್ತ ನೋಡಿದೆ..ಮಾಮನೇ ನನ್ನ ಕೈನ ಅವನಕೈಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಕೈ ಕುಲಿಕಿಸಿ ..ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿ ತೆರೆದು
"" ಓಕೆ"" ಎಂದ...ಮಾಮನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಅರ್ಥವಾಗಿ "" ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಮಾಮ"" ಅಂದೆ..
ಮಾಮ ಅಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದು ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ..ಬೇಡಾ ಅಂತ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕೂಡಿಸಿಕೊಂಡು ರಾಹುಲ್ ನನ್ನ ಇನ್ನೊಂದು ಪಕ್ಕ ಕೂಡಿಸಿಕೊಂಡೆ..
"" ಬಾಬಿ..ಯು ಆರ್ ಸೋ ಬ್ಯೂಟಿ"" ಅಂತ ನನ್ನ ಕೈಮೇಲೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ..
ಸುಮಾರು ಮೂವತ್ತು ಏಜ್ ಇರಬಹುದು..ಒಳ್ಳೆ ದೃಡಕಾಯವಾಗಿ ಇದ್ದ ರಾಹುಲ್...ಸಿಂಪಲ್ ಆಗಿ ಮೀಸೆ ಗಡ್ಡ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ನೋಡೋಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದ..
ಕೊರಳಿಗೆ ಕೈಹಾಕಿ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಲಾಂಗ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ..ಅವನು ನನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನ ತೆಗೆದು ನ್ಯೂಡ್ ಮಾಡಿ ಅವನೂ ನ್ಯೂಡ್ ಆದ..ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನ ಮೇಲೆಳೆದು ಕೊಂಡ..ನನ್ನ ಹಣೆ, ಕೆನ್ನೆ,ಕಣ್ಣು ಎಲ್ಲಕ್ಕೂ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ತುಟಿಯೊಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ದೂರಿಸಿ ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ದ..ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ಚುಚ್ಚುಕೊಂತಿತ್ತು..ಕೆಳಗೆ ಕೈತೂರಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಕೊಂಡೆ..ಅಬ್ಬಾ..ಕೈತುಂಬಾ ಇತ್ತು..ಸುಮಾರು 9 ಇಂಚು ಇರಬಹುದು...ಒಳ್ಳೆ ಕತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆತರಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತು..ನಂಗೆ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು..ಯಾವಾಗ ದೂರಿಸಿಕೊಂತೀನೊ ಅನ್ನಿಸ್ತಿತ್ತು..
   "" ಬಾಬಿ..ನಂಗೆ ಇನ್ನೂ ಮದುವೆ ಇಲ್ಲಾ...""
ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಒಂದು ಮೊಲೆನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕ್ತಿದ್ದ..ಮಾಮ ಅಲ್ಲೇ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕೂತ್ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಸವರುತ್ತಿದ್ದ..
"" ಹೌದಾ...ಗುಡ್..ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬ್ರಹ್ಮಚಾರಿ ತುಣ್ಣೆ ಅನ್ನು"" ಅನ್ನುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಗೀರಿದೆ..
  "" ಹಾ..ಬಾಬಿ..ಬಟ್ ನಾಟ್ ವರ್ಜಿನ್..""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಆ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ..ಅವನಿಗೆ ಮಾಮ ಸಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..
ನಾನು ಮಾಮನಕಡೆ ನೋಡಿದೆ..ಮಾಮ ಖುಷಿಯಾಗಿಯೇ ಇದ್ದ...ರಾಹುಲ್ ತುಣ್ಣೆ ಬಿಟ್ಟು ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡತೊಡಗಿದೆ...ರಾಹುಲ್ ಕೈ ಕೆಳಗೆ ದೂರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲುಗೆ ಫಿಂಗರಿಂಗ್ ಮಾಡತೊಡಗಿದ..
ರಾಹುಲ್ ಒಂದು ಕಡೆ ಮೊಲೆಯನ್ನ ಚೀಪ್ತಾ..ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಫಿಂಗರಿಂಗ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಹೆಚ್. ಪಿ.ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಮ ನನ್ನ ಬೆನ್ನನ್ನ ಸವರುತಿದ್ದರೆ..ಆಹಾ..ಇದೇ ಒಂತರಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು...ಮಾಮ ಆಗಾಗ..ನನ್ನ ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಮಾಮನಿಗೆ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ..
"" ಏಯ್ ..ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನ ಹುಲಿ ಅಂತೀನಿ..ಓಕೇನಾ"" ಅಂತ ಕೇಳ್ತಾ 69 ನೇ ಪೊಸಿಷನ್ ಗೆ ಬಂದೆ..
"" ನಿನ್ನಿಷ್ಟ..ನಾನಂತೂ ಬಾಬಿ ಅಂತ್ಲೇ ಕರೆಯೋದು"" ಅಂತ ಚಿಕ್ಕ ದಾಗಿ ತುಲ್ಲು ಸುತ್ತಲೂ ಕಚ್ಚತೊಡಗಿದ ರಾಹುಲ್..
"" ವ್ನೂ...."" ಅಂತಾ ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ..ಅಬ್ಬಾ ಗಂಟಲ ಒಳಗೆವರಗೂ ದೂರ್ತಿತ್ತು....
"" ಬಾಬಿ..ನಿನಗೆ ಯಾವ ಆಂಗಲ್ ಇಷ್ಟ..""
"" ಸ್ಟಾಂಡಿಂಗ್ ಫಕ್ ಇಷ್ಟ ಕಣೋ""
ಅಂದಿದ್ದೇ ತಡ ಮಂಚದಿಂದ ಇಳಿದು ನನ್ನನ್ನ ಗೋಡೆಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ದೂರಿಸೇ ಬಿಟ್ಟ...
"" ಆಹಾ..ನಿದಾನ ಕಣೋ"" ಅಂತ ದಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ..ತುಣ್ಣೆ ದೊಡ್ಡದಾದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾಯ್ತು..
"" ಏಯ್ ನೋವಾಗ್ತಿದೆ..ತೆಗಿಯೋ...""
ಅಂತ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ನೂಕಲು ಯತ್ನಿಸಿದೆ..
"" ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಷ್ಟೆ ಚಿನ್ನಾ..ಆ ಮೇಲೆ ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ"" ಅಂತ ಮಾಮ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತಲೆ ನೇವರಿಸಿದ...ಮಾಮನ ಕೊರಳಿಗೆ ಕೈಹಾಕಿ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದೆ..
ರಾಹುಲ್ ನನ್ನ ಒಂದು ಕಾಲನ್ನ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಒಂದೇ ಸಲ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಒಳಕ್ಕೆ ನೂಕಿದ..ಅಬ್ಬಾ ತುಲ್ಲು ಹರಿದೋಯ್ತೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು..
"" ಆಹಾ...ಗುಡ್...ಹುಲೀ...ಆ..ಹಾಗೆ...ಹಾಗೇ""
ಅಂತ ಅವನ ಮುಖದತುಂಬಾ ಮುತ್ತುಗಳ ಮಳೆ ಸುರಿಸಿದೆ..ಫುಲ್ ಮಜಾ ಬಂತು..ಅವನು ದೂರಿಸಿ,, ತೆಗೀತಾ ಕೇಯ್ತಿದ್ದರೆ  ಸ್ವರ್ಗ ಕಾಣಿಸ್ತಿತ್ತು
  "" ಆಹಾ..ಬಾಬಿ...ವ್ನೂ..""
"" ಆಹಾ...ಆಹಾ...ಹುಲೀ...ಎಲ್ಲಿದ್ಯೊ ಇಷ್ಟುದಿನಾ...""ಅಂತ ಅವನ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನ ಕಚ್ಚಿದೆ...ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯ್ತಾ ಕೇಯ್ತಾ ಹಾಗೇ ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಉಯ್ಯಾಲೆ ತರಾ ಆಡಿಸ್ತಾ ದೆಂಗ್ತಿದ್ದಾ...ನನಗೆ ಸುರೇಶನು ನನೆಪಾದ ಆದರೆ ಅವನಿಗಿಂತಲೂ ಖುಷಿ ಕೊಡ್ತಿದಾನೆ ಈ ನನ್ಮಗ..
  "" ಏಯ್ ಹುಲಿ...ಹಾಗೇ  ಹಾಗೇ..ಬಿಡ್ಬೇಡಾ..ತುಲ್ಲು ಹರಿದಾಕೋ.."" ಅಂತ ಅರಿಚ್ತಿದ್ದೆ...ಸುಮಾರು ಅರ್ದಗಂಟೆ ಕೇಯ್ದಾಡಿ ಕಾರಿಕೊಂಡ..ನನಗಾಗಲೇ ಎರಡು ಸಾರಿ ಆಗೋಗಿತ್ತು..
ಆಗಲೇ ಬೆಳಗಿನ ಜಾವ 4 ಘಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು..ರಾಹುಲ್ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಹೊರಡಲನುವಾದ...ನನಗೆ ಅವನನ್ನು ಬಿಡೋ ಮನಸ್ಸೇ ಇರಲಿಲ್ಲಾ..
"" ಹೋಗಬೇಡಾ"" ಅಂತ ಕೈ ಹಿಡಕೊಂಡೆ..
"" ಚಿನ್ನಾ ಇವತ್ತು ಸಾಕು..ನಾಳೆಯಿಂದ ನಾನೇ ಏರ್ಪಾಟು ಮಾಡ್ತೀನಿ..ಪ್ಲೀಸ್.."" ಮಾಮ ಹಾಗೆಂದಾಗ ಸುಮ್ಮನಾದೆ..ಆದರೂ ರಾಹುಲ್  ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ..
"" ಏಯ್ ಹುಲಿ..ಇದು ದಿನಾ ಬೇಕು ನಂಗೆ""
ಅಂತ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಅದುಮಿದೆ..
  "" ಡೋಂಟ್ ವರಿ ಬಾಬಿ...ಐ ಲವ್ ಯು ಎವೆರಿ ಮಿನುಟ್..."" ಇದು ಇನ್ಮೇಲೆ ನಿಂದೆ  ""ಅಂತ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಹೊರಕ್ಕೆ ತೆಗೆದು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದಾ..
  "" ಮಾಮಾ..ಇನ್ನೊಂದ್ಸಲಾ ಪ್ಲೀಸ್"" ಅಂತ ಮಾಮನ್ನ ಗಿಲ್ಲಿದೆ...
"" ರಾಹುಲ್.. ಹೋಗ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ರೌಂಡ್ ಮಾಡಿ ಹೋಗು...ಇನ್ನೂ ಯಾರೂ ಎದ್ದಿರಲ್ಲಾ..""
ಅಂತ ರೆಕ್ಮೆಂಡ್ ಮಾಡ್ದ..
"" ನನ್ನ ಮಾಮ ಬಂಗಾರ"" ಅಂತ ಮಾಮನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡ್ತಾ ರಾಹುಲ್ ನ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡೆ..
"" ಏನಿಲ್ಲಾ ಬಾಬಿ..ನಾನು ಇಲ್ಲಿರೋದು ಬೇರೆ ಯಾರಿಗಾದ್ರೂ ಗೊತ್ತಾದರೆ ನಿನಗೇ ಕೆಟ್ಟ ಹೆಸರು..ಏಕೆಂದ್ರೆ ಇವತ್ತೇ ಅಲ್ವಾ ಮ್ಯಾರೇಜ್ ಆಗಿರೋದು...ಅಣ್ಣನಿಗೂ ಕೆಟ್ಟ ಹೆಸರು..""
"" ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ ಬಿಡೊ..ಮಾಮ ಮ್ಯಾನೇಜ್ ಮಾಡ್ತಾನೆ..""
ಅಂತ ದೈರ್ಯ ಹೇಳಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಎಸೆದು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಕೊಂಡೆ...ಅದು ಆಗಲೇ ಆಕಾಶ ನೋಡ್ತಿತ್ತು..
"" ಒಂದ್ಕೆಲ್ಸಾ ಮಾಡಿ..ಬಾತ್ರೂಂ ಹೋಗಿ ಫ್ರೆಷ್ ಆಗಿ ಬನ್ನಿ ..ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ...ಬಟ್ ಚಕಾ ಚಕಾ ಆಗ್ಬೇಕು...ಹೊರಗಡೆ ಯಾರಾದರೂ ಎದ್ರೆ ಕಷ್ಟ..""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ತಳ್ಳಿದ ಮಾಮ..ಮಾಮನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲೆ ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ..
  ಇಬ್ಬರೂ ಷವರ್ ಕೆಳಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಒಂದು ಸಲಾ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡೆವು..ಫುಲ್ ಜೋರಾಗಿ ಮಾಡ್ದಾಗ ಜೋರಾಗಿ ಮೂಲಗಿದ ಶಬ್ದ ಹೊರಕ್ಕೆ ಹೋಯ್ತೋ ಏನೋ..
ಅಮ್ಮ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿ ಒಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಮಾಮನನ್ನ ಏನೋ ಕೇಳ್ತಿದ್ದಳು..
"" ಅವಳು ಬಾತ್ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿದಾಳೆ..ನೀನೇನೂ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಬೇಡಾ ಹೋಗಕ್ಕ...ಅಂತದ್ದೇನೂ ಇಲ್ಲಾ.."" ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಳಿಸ್ತಿದ್ದ ಮಾಮ..
"" ಆಯ್ತಾ..ಬೇಗ ಬೇಗ ಮುಗಿಸಿ..ಬೆಳಗಿಂಜಾವ ಆಗ್ತಿದೆ..ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ ಏಳ್ತಾರೆ.."" ಅಂತ ಬಾತ್ರೂಂ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು ನಮ್ಮತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ ಮಾಮ..
""ಆಯ್ತು ಟೆನ್ ಮಿನಿಟ್ಸ್ ಅಣ್ಣಾ"" ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಂದು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಬೋರಲು ಮಲಗಿಸಿ..
"" ಇದು ಓಕೇನಾ"" ಅಂತ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ದೂರಿಸಿ ಕೇಳಿದ..ಹೂ..ಅಂದೆ..ಮಾಮನೇ ಬಂದು ರಾಹುಲ್ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ವ್ನೂ ಅಂದ...ಅಬ್ಬಾ ನೋವಾಗ್ತಿತ್ತು...ಹಾಗೇ ಸಹಿಸಿಕೊಂಡೆ...ಮಜಾ ಬಂತು...ದೆಂಗ್ತಾ ದೆಂಗ್ತಾ ಬಗ್ಗಿ ಮೊಲಗಳನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತಿದ್ದ..
  "" ಆಹಾ...ಹುಲೀ...ಕಮಾನ್..ಕಮಾನ್..""
   "" ಬಾಬಿ...ಬಾಬಿ.."" ಅಂತ ಸ್ಪೀಡ್ ಮಾಡ್ದ..ಮಂಚ ಕಿರ್ರ್..ಕಿರ್ರ್..ಅಂತಿತ್ತು...
ಮಾಮನ್ನ ನನ್ನ ತಲೆ ಹತ್ರ ಮಲಕ್ಕೋ ಅಂತ ಹೇಳ್ದೆ.. ಮೆತ್ತಗಿದ್ದ ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಚೀಪಿ ಚೀಪಿ ಹಾರ್ಡ್ ಮಾಡ್ದೆ..
  "" ಏಯ್..ಇರೋ ಹುಲಿ..ಮಾಮನಿಗೂ ಮಾಡೋಣ"" ಅಂತ ಮಾಮನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಸಿ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಾನೇ ಕೇಯೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದೆ..
ಮೇಲಿಂದ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ರಾಹುಲ್ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯ್ತಿದ್ದ...ಡಬಲ್ ಫಕ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆವು..ಆದರೆ ಏನು ಮಾಡೋದು.ಮಾಮಂದು ಕಾರಿಕೊಂಬಿಡ್ತು..ಆದ್ರೂ ಮೆತ್ತಗಾಗಿರೋ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಹಾಗೇ ಅದುಮುಕೊಂಡು ರಾಹುಲ್ ಹತ್ರ ತಿಕಾ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂತಿದ್ದೆ..ತಿಕವನ್ನ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ತಾ ಮಜಾ ಪಡೀತಿದ್ದೆ.. ಮಾಮನ್ನ ಮುದ್ದಾಡ್ತಿದ್ದೆ..ಸುಮಾರುಹೊತ್ತು ಕೇಯ್ದು ಕಾರಿಸಿದ...ಫುಲ್ ಸ್ಯಾಟಿಸ್ಫೈಡ್..ಮಾಮ ಈಸ್ ಗ್ರೇಟ್...ಅಂತ ಮಾಮನಿಗೆ ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟೆ..


           (ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: