ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ part 7

 ""ಏ ಮಾಮ ಏನು ಆಗೋಲ್ಲಾ ಇರು..ಡಾಕ್ಟರ್ ಹೇಳಿದಂಗೆ ಕೇಳಿದ್ರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ""

"" ಅಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನಾ..ನನಗೆ ವಯಸ್ಸಾಯಿತಲ್ಲಾ..ಇನ್ನೇನು ಬಿಡು..""
"" ನಿಂಗೆ ವಯಸ್ಸಾದರೂ ನಾನು ಬಿಡಬೇಕಲ್ಲಾ..ನಿನ್ನ ಈ ಜೂನಿಯರ್ ಸರಿಹೋಗೋ ವರೆಗೂ ನಾನು ಬಿಡಲ್ಲಾ""
 
 
               ಮದುವೆಯಾಗಿ ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳಾಗಿಹೋಗಿತ್ತು..ರಾತ್ರಿಯ ಹೊತ್ತು ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆಲ್ಲಿ ಹಂಗಂಗೆ ಮಾಡಿಸ್ಕೊಂತ.. ರೋಹಿತ್ ಕಾಲೇಜ್ ಗೆ ಹೋದಮೇಲೆ ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ  ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹತ್ತಿಸಿಕೊಂತಾ ಕಾಲಹಾಕ್ತಿದ್ದೆ.       .ಆದರೂ ಮಾಮನ್ನ ಶಕ್ತಿವಂತನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕೂಂತ ಡಾಕ್ಟರ್ ಹತ್ರ ಕರಕೊಂಡುಹೋಗಿ ಟ್ರೀಟ್ಮೆಂಟ್ ಕೊಡಿಸಿದೆ. ಈಗೀಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ.
.ನುಂಗೋಕೆ ಮಾತ್ರೇನ್ನ, ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡೋಕೆ ಆಯಿಲ್ನ ಕೊಟ್ಟಿದ್ರು.ಡಾಕ್ಟರ್.
       .ಮಾಮನ್ನ ಅಂಗಾತವಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಆಯಿಲ್ ನಲ್ಲಿ ತೀಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಮಾಮ ಹಾಗಂತಿದ್ದ..
"" ಅಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನಾ..ನಿನಗೆ ಅನುಕೂಲ ಆಗ್ತಿದೆಯೆಲ್ಲಾ..ನನ್ನ ಜೂನಿಯರ್ ಹೇಗಿದ್ರೆ ಏನು"" ಅಂದ ಮಾಮ
"" ಏಯ್ ಮಾಮ ಹಾಗೆಲ್ಲಾ ಅನ್ನಬೇಡಾ...ನನಗೆ ಇದೇ ಅಸೆಟ್ಟು...ಅದೆಲ್ಲಾ ಟೆಂಪರವರಿ..ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿರಬೇಕು ಮಾಮ.."" ಅಂದ ತಕ್ಷಣ ಮಾಮ ನನ್ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ  ಎಳಕೊಂಡು ಮುದ್ದಾಡಿದ...ಮಾಮನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿತ್ತು..
"" ಏಯ್ ಮಾಮ ಏಕೆ..."" 
ಮಾಮನ ಕಣ್ಣೀರು ವರೆಸುತ್ತಾ ಕೇಳಿದೆ..
"" ಏನೂ ಇಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನ..""ಅಂತ ಎದೆಗೊರಿಗಿಸಿಕೊಂಡು ತಲೆ ನೇವರಿಸಿದ..
     ಹೌದು , ನಾನು ಏನೇ ಸೂಳೆಗಾರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ್ಯೂ ಮಾಮನನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ..ಯಾವದನ್ನೂ ಕದ್ದು ಮುಚ್ಚಿ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲಾ..ಎಲ್ಲಾ ಮಾಮನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ...ಮಾಮ ನಂಗೆ ಫುಲ್ ಸಪೋರ್ಟ್ ಇದ್ದ...ಮಾಲೀಷ್ ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ತುಣ್ಣೇನೂ ಒಂಚೂರು ಉದ್ದ, ಒಂಚೂರು ದಪ್ಪ ಆಗಿತ್ತು...ಪ್ರತಿದಿನಾ ರಾತ್ರಿ ಹೊತ್ತು ಸುಮಾರು ಅರ್ದಗಂಟೆ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಮತ್ತು ಬೀಜಗಳನ್ನ ಮಾಲಿಷ್ ಮಾಡಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ರೆಷ್ಟ್ ತಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೊಳೆದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ದೆಂಗಿಸ್ಕೊಂಡು ಮಲಗ್ತಿದ್ದೆ...ಇವತ್ತು ಹಾಗೇ ಆಯ್ತು..ಆದರೆ ಇವತ್ತು ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಜಾಸ್ತಿ ದೆಂಗಿದ್ದ ಮಾಮ..
  "" ಚಿನ್ನಾ..ನಾನು ಏನೋ ಹೇಳ್ಬೇಕು..ಆದರೆ ಹೆಂಗೆ ಹೇಳೋದು..ಅಂದ್ಕೊಂತಿದೀನಿ""
ಅಂದ ಮಾಮ ನನ್ನನ್ನ ಅದುಮಿಕೊಂಡು..
"" ಏನಾದ್ರೂ ಆಗ್ಲಿ ಹೇಳು ಮಾಮ ..ಡೋಂಟ್ ವರ್ರಿ...."" ಮಾಮನ ಬೀಜಗಳನ್ನ ಸವರುತ್ತಾ ಅಂದೆ.
"" ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್.  ಮದುವೆ ಆಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ಪಾರ್ಟೀನೆ ಕೊಡಸ್ಲಿಲ್ಲಾ..ಅಂತ ಗಲಾಟೆ ಮಾಡ್ತಿದಾರೆ""
"" ಅದಕ್ಕೇನಂತೆ..ಕೊಡಿಸು..""
"" ಹಂಗಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನಾ..ನಿಂಜೊತೇಲ್ಲಿ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ.."" ಅಂತ ದೀರ್ಗಿಸಿದ ಮಾಮ..ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ರಬ್ ಮಾಡ್ತಾ...
  "" ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..ಆವತ್ತೇ ಆ ನನ್ಮಕ್ಕಳು ನನ್ನ ಒಂತರಾ ನೋಡ್ದಾಗ...ಬಟ್ ನೀನು ಏನು ಹೇಳ್ದಿ""
ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ಮೆತ್ತಗಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಹಿಸ್ಕ್ತಾ.
  "" ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನ ಕೇಳಿ ಹೇಳ್ತೀನಿ ಅಂದೆ..ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಅವನು ರಾಹುಲ್ದೇ ಫೋರ್ಸು.."" 
"" ......."" ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಾದೆ..
 "" ನಿಂಗೆ ಬೇಜಾರಾದ್ರೆ ಬೇಡಾ ಚಿನ್ನಾ.."" ಅಂದ
                  ಮಾಮನ ಕ್ಲೋಸ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಐದು ಜನ...ಅದರಲ್ಲಿ ರಾಹುಲ್ಲೂ ಒಬ್ನು...ಆದರೆ ಪಾರ್ಟಿ ಅಂತಾ ಒಂದೇಸಲಾ ನನ್ಮಕ್ಕಳು ಮೇಲೆ ಬೀಳ್ತಾರೋ ಏನೋ...
  "" ಆಯ್ತು ಮಾಮ..ನಿಂಗೆ ಓಕೇ ಆದ್ರೆ..ನಂಗೂ ಓಕೆ...ಅಂದ್ರೆ ಹೊರಗೆ ಎಲ್ಲೂ ಬೇಡಾ..ಮನೇಗೆ ಕರೆದು ಬಿಡು..""
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾರ್ಡ ಆಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚೀಪಿ ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಸಿದೆ..
ಆಗಲೇ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಮಾಮ
"" ಅಗ್ರೀಡ್"" ಅಂತ ಯಾರಿಗೋ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟ..
              " ಈ ಅರ್ದರಾತ್ರೀಲ್ಲೇ ಹೇಳಬೇಕಿತ್ತಾ..ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೋದಿತ್ತು"" 
ಅಂತ ಮಾಮನ ಮೂತಿಯ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದೆ....ಹಾಗೆ ಕಳೆದುಹೋಗಿತ್ತು ಆ ರಾತ್ರಿ...
.           ಏನೋ ಒಂದು ನೆಪಮಾಡಿ ರೋಹಿತ್ ನ  ಅಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಕಳಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ....ಸಂಜೇಗೋಸ್ಕರ ಎದುರು ನೋಡ್ತಿದ್ದೆ.
  "" ಚಿನ್ನಾ..ಆರ್ ಯು ರೆಡಿ...ನಾವೆಲ್ಲಾ ಬರ್ತಿದೀವಿ..ಡಿನ್ನರ್ರು, ಡ್ರಿಂಕ್ಸೂ, ಎಲ್ಲಾ ಪಾರ್ಸಲ್ ತರ್ತಿದೀವಿ..ನೀನು ಏನೂ ಮಾಡಬೇಡಾ..ಆರಾಮಾಗಿರು"" ಅಂತ ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಮನ ಖುಷಿ ಟಾಕು..
  "" ಆಯ್ತು ಮಾಮ ಬನ್ನಿ..ರೋಹಿತ್ ನ ಅಮ್ಮನ ಮನೇಗೆ ಕಳಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದೀನಿ..ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಬನ್ನಿ..""
ಅಂತ ನಾನು ಅಂದಾಗ
   "" ಓಕೇ..ಓಕೇ..ಗುಡ್..ಗುಡ್..."" ಅಂತ ಕಾಲ್ ಕಟ್ಮಾಡ್ದ..
ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಒಳಗೆ ಏನೂ ಇನ್ನರ್ಸ್ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳದೆ ಟ್ರಾನ್ಸಪರೆಂಟ್ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡು ರೆಡಿಯಾಗಿದ್ದೆ..
ಮಾಮ ಮತ್ತು ಮಾಮನ ಐದು ಜನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸೂ ಒಳಬಂದು ಸೋಪಾಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕೊಂಡರು..ನಾನು ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಕಾಲಮೇಲೆ ಕಾಲು ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಅವರವರ ಪರಿಚಯ ತಿಳಕೊಂಡೆ...ಆಗಲೆ ನನ್ನ ಕೆಳ ಕಾಲಿನ ಮೇಲೆ ಅವರುಗಳ ದೃಷ್ಟಿ ಬಿದ್ದಿತ್ತು.
  "" ಬಾಬಿ..ನನ್ನ ಪರಿಚಯ ನಿಂಗೆ ಗೊತ್ತಲ್ವ""
ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದ ರಾಹುಲ್..
 "" ನೋ..ನೋ..ನಿನ್ನ ಪರಿಚಯ ನನಗೇಗೆ ಗೊತ್ತು..."" ಎಂದು ಕಳ್ಳನೋಟ ಬೀರಿದೆ...
            ಎಲ್ಲರೂ ಸುಮಾರು ನಲವತ್ತರ ಆಚೀಚೆ ವಯಸ್ಸಿನವರೇ..ರಾಹುಲ್ ಮಾತ್ರ ಚಿಕ್ಕವ..
  "" ಎಲ್ಲಾರೂ ಏಳಿ ಡಿನ್ನರ್ ತಕೊಂಡು ಆಮೇಲೆ ಮಾತಾಡ್ಕೊಳ್ಳೋಣ""
ಅಂತ  ಫುಡ್ಡೂ, ಡ್ರಿಂಕ್ಸೂ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಸರಿಯುತ್ತಾ ಮಾಮ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕರೆದ..ನಾನೂ ಎದ್ದು ಮಾಮನ ಜೊತೆಗೆ ಸರ್ವ್ ಮಾಡಲು ಹೋದೆ..
  "" ಬಾಬಿ ನೀವು ಆರಾಮಾಗಿರಿ..ನಾವು ಸರ್ವ್ ಮಾಡ್ತೀವಿ..."" ಅಂತ ರಾಹುಲ್ ಎದ್ದು ಸಹಕರಿಸುತ್ತಿದ್ದ...
  "" ಹೌದು ಅತ್ತಿಗೆ..ನಾವು ನಿಮ್ಮನೇಗೆ ಬಂದಿದ್ರೂವೇ ನೀವು ನಮ್ಮ ಅತಿಥಿ ಇವತ್ತು..""
ಅಂದ್ರು ಅವರುಗಳು..
""ಫಸ್ಟ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಲೈಟಾಗಿ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡೋಣ...ಆಮೇಲೆ ಡಿನ್ನರ್ ಮಾಡೋಣ ಓಕೇನಾ"" 
ಅಂತ ಮಾಮಾನು, ರಾಹುಲ್ಲೂ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಕೊಟ್ರು... ಬೇಡವೆಂದರೂ ಕೇಳದೆ ನನಗೂ ಕುಡಿಸಿದರು..ಕಾಲೇಜ್ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕುಡಿದಿದ್ದೆ ಅಷ್ಟೆ..
  "" ಅತ್ತಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಕೈಲಿ ತಿನ್ನಿಸ್ಕೊ ಬೇಕು..ಪ್ಲೀಸ್""
ಅಂತ ಒಬ್ಬನು ಅಂದ್ರೆ, 
"' ಹೌದು ಅತ್ತಿಗೆ...ನಾವು ನಿಮ್ಮ ಕೈಲಿ ತಿನ್ನಿಸ್ಕೋಬೇಕು , ನೀವು ನಮ್ಮ ಕೈಲಿ ತಿನ್ನಿಸಕೋಬೇಕು....ಹಾ...""
ಅಂತ ಇನ್ನೊಬ್ಬನು ಅಂದ..
  "" ಲೇ ರಾಜಣ್ಣ, ಅತ್ತಿಗೆ  ಸೂಪರ್ ಕಣೋ""
ಮತ್ತೊಬ್ಬನು ಅಂದಿದ್ದ.. ಮಾಮನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ...ಸೈಗೆ ಮಾಡಿ ಟಿಕ್ ಮಾರ್ಕ್ ಕೊಟ್ಟ..
ನಾನು ಎದ್ದು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಿಗೇ ತಿನ್ನಿಸ್ತಾ ಬಂದೆ..
ಯಾರೂ ಅಷ್ಟೇನೂ ಓವರ್ ಆಗಿ ಕುಡಿದಿರಲಿಲ್ಲ..
ತುತ್ತನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟ ತಕ್ಷಣ ಒಬ್ಬನು ಬೆನ್ನು ಸವರಿದರೇ..ಇನ್ನೊಬ್ಬನು ಪಿರ್ರೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದ..ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಸೀರೆ ಸರಿಸಿ ಹೊಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದ..ಮಗದೊಬ್ಬ ಸೀರೆ ಮೇಲಿಂದಲೆ ಮೊಲೆ ಪ್ರಸ್ ಮಾಡ್ದ..
  "" ಅತ್ತಿಗೆ..ಊಟ ಸಾಕು..ನಮಗೆ ಈ ಊಟ ಕೊಡು.."" ಅಂತ ಒಬ್ಬ ಸೀರೆ ಮೇಲಿಂದಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಒತ್ತಿದ..
ಆಗ ಶುರುವಾಯಿತು ಅಸಲಿ ಪಾರ್ಟಿ.
  "" ಬಾಬಿ...ಕಮಾನ್ ಬಾಬಿ ..ಲೆಟ್ ಅಸ್ ಡ್ಯಾನ್ಸ್"' ಅಂತ ರಾಹುಲ್ ನನ್ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಾ ಡ್ಯಾನ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದ...ಮಾಡ್ತಾ ಮಾಡ್ತಾ ಹಾಗೇ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದ..ನನಗೂ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಚೂಲು ಶುರುವಾಗಿತ್ತು..ನಾನೂ ನಾಲಿಗೆಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ..ಹಾಗೇ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಊಗುತ್ತಾ ಒಬ್ಬರೊನ್ನೊಬ್ಬರು ಬಿಡದೆ ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದರೇ ಹಿಂದೆ ಏನೋ ತಣ್ಣಗಾದಂತಾಯ್ತು..
ಒಬ್ಬ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಸೀರೆ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನ ನಾಕ್ತಿದ್ದ..ನಾನು ಕೈ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ತಲೆ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ. ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಬಂದು ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ಸ್ ತೆಗೆದು ಬ್ಲೌಸನ್ನ  ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಒಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿಹಾಕಿದ..ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪತೊಡಗಿದ..  ನಾಲ್ಕೂ ಜನ ನನ್ನನ್ನ ಆವರಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ರು.  ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಎಲ್ಲಿ ಅಂತ ಗಮನಿಸಿದೆ..ಅವನು ಸೋಪಾ ಮೇಲೆಯೇ ಇದ್ದ..ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದಲೇ ತುಣ್ಣೇ ಹಿಸಿಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ..
"" ಏಯ್ ಹುಲಿ..ಅವನು ಏಕೆ ಅಲ್ಲೇ ಇದಾನೆ"" 
ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ ರಾಹುಲ್ ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾ..
 "" ಬಾಬಿ ಅವನು ಹಾಗೇ..ಅವನು ಮಸ್ತಾನ್ ಅಂತ...ಗ್ರೂಪ್ ನಲ್ಲಿ ಬೇಡಾ.. ಸಿಂಗಲ್ಲಾಗಿ ಮಾಡ್ಬೇಕು..ಅಂತ ನೆನ್ನೆ ಯಿಂದ ಅಂತಿದಾನೆ""
 ಅಂದ.
ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳ್ತಿದ್ದಂಗೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಆಸೆಯಾಯ್ತು...
"" ಏಯ್ ಹುಲಿ..ಅವನನ್ನು ಕರಿ..ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಆಸೆಯಾಗ್ತಿದೆ..ಏಕೆಂದರೆ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮುಂದೆ ಚರ್ಮ ಇರೋಲ್ಲಾ..ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿರುತ್ತೆ.."" ಅಂದೆ..
   ಸರಿ..ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಬಿಸಾಕಿ..ಬರೀ ಚಡ್ಡೀಲಿ ಹೋಗಿ ಅವನನ್ನ  ನನ್ನ ಹತ್ರ ಕರಕೊಂಬಂದ...ಎಲ್ಲಾರನ್ನೂ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಫಷ್ಟ್ ಕೈ ಹಾಕ್ದೆ..ಅಬ್ಬ. ತುಣ್ಣೆ ಕೈತುಂಬಾ ಇತ್ತು..ತುಣ್ಣೆ ಖಂಡ ಹೊರಕ್ಕೆ ಬಂದು ಕೆಂಪಗೆ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿತ್ತು...ಬಾಯಿಹಾಕಿ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದೆ..ನನ್ಮಗಂದು ಬಾಯಿತುಂಬಾ ಇತ್ತು...ನಾನು ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ರೆ ಅವನು ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ತಿಕಾನ್ನ ಉಜ್ತಿದ್ದ..
  "" ಬಾಬಿ..ಸಾಕು ಬಾ.. ಕಡೇಲ್ಲಿ ನೋಡ್ಕೋಳ್ಳೋಣ.."" ಅಂತ ಕೈಹಿಡಿದು ಎಳೆದ ರಾಹುಲ್..ನೋಡಿದರೆ  ಆ ನಾಲ್ಕು ಜನಾ ಚೇರುಗಳ ಮೇಲೆ ರೌಂಡಾಗಿ ಕೂತಿದಾರೆ..ಎಲ್ಲಾರೂ ನ್ಯೂಡ್ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿದಾರೆ...ನಾನೂ ಸೀರೇನ್ನ ಮತ್ತು  ಅರ್ದಂಬರ್ದ ತೆಗೆದಿದ್ದ ಬ್ಲೌಸ್ ನ ತೆಗೆದು ಬಿಸಾಕಿ ಒಬ್ಬೊರಹತ್ರಾನೇ ಹೋಗಿ ಬಾಯಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಇಟ್ಟೆ...ಒಬ್ಬರಾದ ಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದರು..ಒಬ್ಬ ನೆಕ್ತಾ ನೆಕ್ತಾ ಪಿರ್ರೆ ಹಿಸಕ್ತಿದ್ರೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ನಡುವು ಸವರ್ತಿದ್ದ..ಹೀಗೆ ಬೇರೆ ಬೇರೆಯಾಗಿ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಸ್ಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲಾರನ್ನ ನಿಂತ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಹೇಳ್ದೆ...ನಾನು ಡಾಗಿ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನ ಹತ್ರ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂತ ಇನ್ನೊಬ್ಬನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪ್ತಿದ್ದೆ...ಇನ್ನಿಬ್ಬರು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಸ್ಕೊಂತ ಸರದಿಗೆ ಕಾಯ್ತಿದ್ದರು..
  ಮಾಮ ಎಲ್ಲಿ ಅಂತ ಗಮನಿಸಿದರೆ ವೀಡಿಯೊ ತೆಗೀತಿದ್ದ..
  "" ಏಯ್ ಮಾಮ ವೀಡಿಯೋ ಯಾಕೆ..ದೇಶವೆಲ್ಲಾ ನೋಡಬೇಕಾ"" ಅಂದೆ..
"" ಹಾಗಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನ...ಇವರುಗಳಿಗೆ ನೀನು ತುಂಬಾ ಖುಷಿ ಕೊಡ್ತಿದೆಯಂತೆ..ಆಗಾಗ ನೋಡ್ಕೊಂತೀವಿ ಅಂದ್ರು..ಅದಕ್ಕೆ.."" ಅಂದಿದ್ದ ಮಾಮ..
ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದು ರೌಂಡ್ ಡಾಗೀಸ್ಟೈಲ್ ಆದಮೇಲೆ..ಡಬಲ್ ಫಕ್ ಗೆ ರೆಡಿ ಆದ್ರು...
                   ನನ್ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ತುಲ್ಲುಗೆ ಒಬ್ನು,  ಮೇಲಿನಿಂದ ತಿಕಕ್ಕೆ ಒಬ್ನು ಕೇಯಿತಾ ಬಂದ್ರು..ಇಬ್ರು ಇಬ್ರು ಒಂದೊಂದು ಸಲಾ ದೆಂಗುದ್ರು..ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಮಾತ್ರ ಕಾರಿಸಿಕೊಂಡ . ಇನ್ನ ಮೂವರು ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುಡುಸ್ಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಇದ್ರು...ಕಾರಿಸ್ಕೊಂಡೋನು ಮೆತ್ತಗಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹಿಸಿಕ್ಕೊಂತ ವೀಡಿಯೊ ತೆಗೀತಿರೋ ಮೊಬೈಲ್ ಇಸ್ಕೊಂಡು ಮಾಮನ್ನ ಕಳಿಸ್ದ..
      ಹತ್ತಿರ ಬರ್ತಿದ್ದಂಗೆ  ನಾನು ಮಾಮನ್ನ ಎಳಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ..ಮಾಮನ ಮೇಲೆ ಕೋಪ ಬಂದು ಎದೆಮೇಲೆ ಗುದ್ದದೆ..
"" ಏಯ್..ಯಾಕೆ ಚಿನ್ನಾ..ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದೀನಲ್ವಾ""
"" ಫಷ್ಟು ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ದೂರ್ಬೇಕು..ಆಮೇಲೆ ಬೇರೇವೋರು.."" ಅಂತ ಮಾಮನ ಷಾರ್ಟ ಕಿತ್ತೆಸೆದು ತುಣ್ಣೇನ್ನ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದೆ...
  "" ಹೌದು ಬ್ರದರ್...ನಾವು ಎಷ್ಟೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ರೂವೆ..ಬಾಬಿ ಗೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೇ ಪ್ರೀತಿ""
  ಅಂತ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ರಾಹುಲ್ ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಮಲಗಿಸಿ ತುಲ್ಲಗೆ ಸರಿಪಡಿಸಿ ಪಿರ್ರೆಗೆ ಹೊಡೆದ...ಮಾಮನ ಬುಜ ಹಿಡಕೊಂಡು ಕೇಯಿತಾ ಬಂದೆ...ಮಾಮ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಕುಮ್ಮುತಾ ಇದ್ರೆ..ನಾನು ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಅದುಮುತಿದ್ದೆ...ಮಾಮ ಎಷ್ಟೇ ಆಗಲಿ ನನ್ನ ಗಂಡ..ಅವನಿಗೆ ನಾನು ಸುಖ ಕೊಡಬೇಕಾದ್ದು ನನ್ನ ಧರ್ಮ..
ರಾಹುಲ್ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಂದು ತಿಕಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ದೂರಿಸಿ ಕೇಯ್ತಿದ್ದ...ಆಹಾ..ಇದೊಂತರಾ ಇತ್ತು..ನಾನು ಮಾಮನ್ನ ಮುದ್ದಾಡ್ತಾ ಕೇಯ್ತಿದ್ದರೆ , ರಾಹುಲ್ ನನ್ನ ಕೊರಳಗೆಲ್ಲಾ ಮುದ್ದಾಡ್ತಾ ಕುಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದ...
"" ಆಹಾ...ಹ್ನೂ..ಹ್ನೂ.."" ಅಂತ ಮೂಲಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸುಮಾರು ಹತ್ತುಹದೈನಿದು ನಿಮಿಷಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಮಾಮಂದು ರಸ ಕಾರಿಬಿಡ್ತು..ಹಾಗೇ ಮಾಮನ ಮೇಲೆ ಮಲಕ್ಕೊಂಡೆ...ಇವನು ರಾಹುಲ್ ನಿಲ್ಸಲೇ ಇಲ್ಲಾ, ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯ್ದು ತಿಕದಲ್ಲಿ ಫುಲ್ ಪಿಚಕಾರಿ ಬಿಟ್ಟು ಹಾಗೇ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗ್ಬಿಟ್ಟ...ನನಗಂತೂ ಸುಸ್ತಾಗೋಗಿತ್ತು..ಅವನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಅಲ್ಲೇ ನಿಂತ್ಕೊಂಡಿದ್ದ  ಇಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನ ಹಿಡಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೆಚ್.ಪಿ.ಆಡಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಲೀಕ್ ಮಾಡಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಹಾಗೇ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಉರುಳಿದೆ . ಮಾಮ ಎದ್ದು ನನ್ನನ್ನ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ ಬೆಡ್ಷೀಟ್ ಹೊಚ್ಚಿ..
"" ಚಿನ್ನಾ  ..ರೆಷ್ಟ್ ತಕೊ..ಆಮೇಲೆ ನೋಡೋಣ""
  ಅಂತ ತಲೆ ನೇವರ್ಸಿ ಅವರುಗಳನ್ನ ರೂಮ್ನಿಂದ ಹೊರಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋದ..ಟೈಮ್ ನೋಡಿದರೆ ಮದ್ಯರಾತ್ರಿ ಎರಡಾಗಿತ್ತು...ತುಲ್ಲು ತಿಕಾ ಎಲ್ಲಾ ನೋವುತಿತ್ತು..ನನ್ಮಕ್ಕಳು ಫೋರ್ ಹವರ್ಸ್ ದೆಂಗಿದ್ರು...ನಂಗೆ ಹಾಗೇ ನಿದ್ದೆ ಬರ್ತಿತ್ತು..ಮಂಪರು ಮಂಪರಾಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಮಾಮನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಹಾಕ್ತಿದ್ದರು..ಮಾಮ ಬಂದು ಪೆಯ್ನ್ ಕಿಲ್ಲರ್ ಆಯಿಲ್ನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೂ, ತಿಕಕ್ಕೂ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿ ಹೋದ....
 
 
 
             
 
 
ಬೆಳಗಿಂಜಾವ ಆಗಿತ್ತು..ಯಾರೊ ನನ್ನ ಕಾಲು ಮುಟ್ಟದಂಗಾಯ್ತು..ನೋಡಿದರೇ ಅವನೇ ಮಸ್ತಾನು..ಕಾಲು ಬೆರಳುಗಳನ್ನ ಚೀಪ್ತಿದ್ದ...ಇದೊಂತರಾ ಎಕ್ಸಷ್ಟ್ರಾ ಅನಿಸ್ತು..ಆದರೆ ವೀಡಿಯೊಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೆ
       .ಅವನು ಬರೀ ಷಾರ್ಟ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡಿದ್ದ . ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೇ ಟೆಂಟ್ ಎಬ್ಬಿಸಿತ್ತು...ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಬೆಡ್ಷೀಟ್ನ  ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಸರಿಸುತ್ತಾ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿಹಾಕಿದ...ಹಾಗೇ ನಡುವನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಡುತ್ತಾ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ. ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಡ್ರಿಲ್ಲಿಂಗ್ ಮಾಡತೊಡಗಿದ..ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಾಮ ಮಲಗಿದ್ದ. ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ಗೊರಕೆ ಹೊಡಿತಿದ್ರು.
  "" ಅತ್ತಿಗೆ..ವರಾಂಡಾಗೆ ಹೋಗೋಣವಾ..""
ಅಂತ ಮುಖ ಎತ್ತಿ ಕೇಳಿದ..
"" ಬೇಡಾ..ಇಲ್ಲೇ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಿ..ನಾನೇ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗ್ತೀನಿ.."" ಅಂತ ಮಾಮ ಎದ್ದು ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೋದ..ಮಂಚದ ತುಂಬಾ ನಮ್ಮದೇ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ...ನೆಕ್ತಾ ನೆಕ್ತಾ ಹೊಕ್ಕಳು ಹತ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ನಾಲಿಗೇಲ್ಲಿ ಡ್ರಿಲ್ ಮಾಡ್ದ...ಜುಟ್ಟು ಹಿಡಿದು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡ್ದೆ..ಸುಮಾರು ಏಳೆಂಟು ನಿಮಿಷ ತುಟಿ ಬಿಡ್ಲೇ ಇಲ್ಲಾ..ಎರಡು ಕೈನಲ್ಲೂ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಂಡುತಿದ್ದ.
"" ಏಯ್..ಏನಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೀಯ ಅವಗಳನ್ನ..ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಹಿಸ್ಕು...""  ಅಂತ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದೆ..
"" ಅತ್ತಿಗೆ..ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ..ನಿನ್ನ ಮದುವೆ ದಿನ ನೋಡ್ದಾಗಲೇ  ಹೆಂಗೆಂಗೋ ಆಯ್ತು ನಂಗೆ""
   "" ಆಯ್ತು..ಓಕೆ ಕಣೋ..ಏಳು..ತಟ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗ್ತಿಲ್ಲಾ..ತುಣ್ಣೆ ತಳ್ಳು "
ಅಂತ ಷಾರ್ಟ್ ನೊಳಕ್ಕೆ ಕೈದೂರಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿಕೊಂಡುಹಿಸಿಕಿದೆ..ಅದು ಆಗ್ಲೇ ದಪ್ಪ ಆಗಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಕೈ ಸುಡುತಿತ್ತು.
  "" ಊ ಹೂ..ಈಗ್ಲೇ ಬೇಡಾ..ನಿನ್ನನ್ನ ಇನ್ನೂ ಫೋರ್ಪ್ಲೇ ಮಾಡ್ಬೇಕು"" 
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕೈ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಕಂಕುಳನ್ನು ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದ...ಅವನ ಈ ಆಟಗಳು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು..
ನನ್ನ ಶರೀರವನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಒದ್ದೆ ಮಾಡ್ಬಿಟ್ಟ..ನನಗೂ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಅವನ ತಿಕ ಮತ್ತು ಬೀಜಗಳನ್ನ ನಾಕಿದೆ..ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುಡಿಸಿಕೊಂಡೇ ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ದ.
 "" ಅತ್ತಿಗೆ...ಫ್ರಾಗ್ ಸ್ಟೈಲ್ ಫಕ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ..ಓಕೇನಾ"" ಅಂದ ನನ್ನನ್ನ ಅಂಗಾತವಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ..
ಇದ್ಯಾವುದಪ್ಪಾ ಅಂದ್ಕೊಂಡು ಓಕೆ ಅಂದೆ.
ನನ್ನ ಕಾಲು ಗಳನ್ನ , ಕೈಗಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಗುರಿ ಇಟ್ಟು ಎಗಿರೆಗಿರಿ ದೆಂಗ್ತಾ ಬಂದ..ಇದೊಂತರಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು...
ಆನಂತರ ನನಗೆ ಖುಷಿ ಆಗಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಆಂಗಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡೆ...
  "" ಅತ್ತಿಗೆ..ದಿನಾ ಪೂರ್ತಿ ..ನಿಮ್ಮನ್ನ ಅನುಭವಿಸ ಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಇದೆ...ಪ್ಲೀಸ್...ಚಾನ್ಸ್ ಕೊಡಿ""
ಅಂತ ಸ್ಪೂನಿಂಗ್ ಮೆತೆಡ್ ನಲ್ಲಿ ಕೇಯಿತ ಕೇಳಿದ..
ನನಗೂ ಬೇಕೆನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.. ಅವನಿಗೆ ಎದರು ಒತ್ತುಗಳನ್ನ ಕೊಡ್ತಾ, ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ಮಜಾ ತಕೊಂತಿದ್ದೆ..
  "" ಆಯ್ತು..ಮಾಮನ್ನ ಕೇಳು..ನಾನು ರೆಡಿ""
ಅಂತ ಕೆನ್ನೆನ್ನ ಚಿವುಟಿದೆ...ಇವನ ಹತ್ರ ಇನ್ನೂ ಏನೇನು ವಿದ್ಯೆ ಇದೆಯೋ ತಿಳಕೊಬೇಕು ಅಂತ ಕುತೂಹಲ ಇತ್ತು ನಂಗೆ...ನಂಗಿಂತಲೂ ಸುಮಾರು ಎಂಟೊಂಬತ್ತು ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡೋನಾದ್ರೂ ಚಿಕ್ಕವನಂತೆ ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದ..
ರಾತ್ರಿ ಅವರು ನಾಲ್ಕು ಜನದ ಹತ್ರ ತಕೊಂಡ ಮಜಾ ಇವನೊಬ್ಬನ ಹತ್ರೆ ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು..
  "ಅತ್ತಿಗೆ ..ಕಮಾನ್ ಲೋಟಸ್ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾಡೋಣ..""
ಅಂತ ನನ್ನನ್ನ  ಬೋರಲು ಮಲಗಿಸಿದ...
 
 
      (ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: