ಲಲ್ಲಿಯ ಲೀಲೆ part 8

 ""ಏಯ್ ಮಾಮ, ಜೋರಾಗಿ ಮಾಡಬಿಡಬೇಡ..ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಮಾಡು..ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ತುಲ್ಲಲ್ಲೇ ಇಟ್ಕೋ..ಆಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹೊಡಿ..ಪುನಹ ಹಾಗೇ ಮಾಡು..""
ಮಾಮನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲೆ ಅದುಮಿ ಹಿಡಕೊಂಡು ಕಾಲುಗಳನ್ನ ನಡುವಿಗೆ ಸುತ್ತಿ ಹೇಳಿದೆ..
"" ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಚಿನ್ನ,  ವೀಕ್ ಆಗೋಗಿದ್ದ ನನ್ನ ರೆಡಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯ""


ಅಂತ ಮಾಮ ನಡುವು ಕದಲಿಸುತ್ತಾ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ..
"" ನಾನೇ ನಿನಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಬೇಕು ಮಾಮ...ನಿನ್ನಕೈಲಿ ಸುಖಾಕೊಡೊಕೆ ಆಗದಿದ್ರು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಕೈಲಾದರೂ ಕೊಡುಸ್ತಿದಿಯಾ""
ಅಂತ ನಾನು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ತುಲ್ಲನ್ನು ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ...ಮಾಮ ಮೊದಲಿಗಿಂತಲೂ ಈಗ  ಸ್ವಲ್ಪ ಪರವಾಗಿಲ್ಲಾ ಒಂದು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಕೇಯ್ತಾನೆ..ಆಂಗಲ್ಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಳ್ಳೋಣ ಅಂದ್ರೆ ಆಗಲ್ಲಾ . ಬೇಗ ಕಾರಿಕೊಂಬಿಡ್ತಾನೆ.ಮಿಷಿನರಿನೇ ಮೇಲು..
  "" ಚಿನ್ನಾ..ಅವನು ಮಸ್ತಾನ್ ನೆನ್ನೆಯಿಂದ ಒಂದೇತರ ಡಿಮಾಂಡ್ ಮಾಡ್ತಿದಾನೆ..ಒನ್ ಡೇ ಫುಲ್ ಬೇಕಂತೆ ನೀನು""
"" ಯಾಕಂತೆ..ಮೊನ್ನೆ ಬೆಳಗಿಂಜಾವ ಮಾಡಿದ್ದು ಸಾಲಲಿಲ್ವಂತ..""
ಅಂದೆ ಮಾಮನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ನನ್ನತ್ತ ಅದುಮಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ...
""ಸಾಕಾಗ್ಲಿಲ್ಲಾ..ಡೇ ಅಂಡ್ ನೈಟ್ ಬೇಕು ಅಂತ ಹಿಡಿದಿದಾನೆ""
ಮಸ್ತಾನ್ ಹೆಸರು ಕೇಳಿದ ತಕ್ಷಣ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಜ್ಞಾಪಕ ಬಂದು ಶರೀರವೆಲ್ಲಾ ಮಜಲು ಹತ್ತಿತು..
ಮಾಮನ್ನ ಕೆಳಕ್ಕೆ ದಬ್ಬಿ ನಾನೇ ಮೇಲೆಬಂದು ಕೇಯುತ್ತಾ ಕಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಮಲಗಿಬಿಟ್ಟೆ.
"" ಅವನು ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಚಿನ್ನಾ..ಹೋಗ್ಲಿ ಒಂದು ಸಲಾ ಅಡ್ಜೆಷ್ಟ್ ಮಾಡ್ಕೋ..ಅವನ ಹೆಂಡ್ತಿ ಡಿಲಿವರಿಗೆ ಹೋಗಿದಾಳಂತೆ..ಸಾಯ್ತಾ ಇದಾನೆ""
ಅಂತ ಮಾಮನೇ ರೆಕ್ಮೆಂಡ್ ಮಾಡ್ದ..ನನಗೂ ಆ ನನ್ಮಗನ ಹತ್ರ ಒನ್ ಡೇ ಕಳೀಬೇಕು ಅಂತ ಇಷ್ಟ ಇತ್ತು...
"" ಆಯ್ತು ಮಾಮ..."" ಅಂತ ಓಕೆ ಹೇಳಿದಮೇಲೆ ಮಾಮನಿಗೆ ಸಮಾದಾನ ಆಯ್ತು...ಸರಿ ಇಬ್ಬರೂ ಹಾಗೆ ದಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು..
ಏನೋ ಬಾಗಿಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಶಬ್ದ ಆದಂಗಾಯ್ತು.. ಎದ್ದು ಮಾಮನಿಗೆ ಬೆಡ್ಷೀಟ್ ಹೊಚ್ಚಿ ರೋಹಿತ್ ರೂಮ್ ನತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿ ಬಾಗಿಲು ಓರೆ ಮಾಡಿ ನೋಡಿದೆ..ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಯ್ತು..
"" ಆಂಟೀ...ಆಂಟೀ.."" "" ಕಮಾನ್..ಆಂಟಿ""
ಎಂದು ಕೂಗುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಕೊಂಡು ಹೆಚ್.ಪಿ.ಮಾಡ್ಕೊಂತಿದ್ದ ರೋಹಿತ್.
ಆಗ ಅರ್ಥವಾಯ್ತು ನನಗೆ..
ನಾನು ,ಮಾಮ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಂತಿದ್ದುದು ಬಾಗಿಲು ಸಂದಿನಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆಸೆಪಟ್ಟಿದಾನೆ ಅಂತ..
   ಆ ಹಿಂದಿನ ದಿನಾನೂ ಅಷ್ಟೆ ಬಾತ್ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಸ್ನಾನಾ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಾಗ ಬಾಗಿಲು ಓರೆ ಆಗಿತ್ತು..ಬಹುಷಃ ನನ್ನ ನಗ್ನದೇಹಾನ್ನ ರೋಹಿತ್ ನೋಡ್ತಿದ್ದನೋ ಏನೋ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆಯೋ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಓಡಿದ ಶಬ್ದ ಆಗಿತ್ತು...
ಹಾಗೆ ಗಮನಿಸಿದೆ....""ಆಂಟೀ ಐ ಲವ್ ಯು..ಐ ಲವ್ ಯು "" ಅಂತ ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ನ  ಮೂತಿ ಹತ್ರ ಇಟ್ಕೊಂಡು ಮುದ್ದಾಡ್ತಿದ್ದ..
ಸರಿ..ನಾನು ಬಂದುಬಿಟ್ಟೆ..ಈ ವಿಚಾರ ಮಾಮನಿಗೆ ಹೇಳೋಣ ಅಂತ ಒಂದು ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಅಂದ್ಕೊಂಡರೆ,  ಇನ್ನೊಂದು ಮನಸ್ಸು ಹೇಳೋದು ಬೇಡಾ ಅನ್ನಿಸ್ತಿತ್ತು...



ಡೇ ಅಂಡ್ ನೈಟ್ ಆದ್ರೆ ಮನೇಲಿ ಬೇಡಾ..ರೋಹಿತ್ ಇರ್ತಾನೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಒಂದು ಲಾಡ್ಜ್ ನಲ್ಲಿ ರೂಮ್ ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ಮಸ್ತಾನನ್ನ,ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನ ಒಂದು ಮಾಡಿ ಮಾಮ ಮನೆಗೆ ಹೋದ..
   "" ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ ಅತ್ತಿಗೆ...""
ಅಂತ ಬಿಗಿದಪ್ಪಿ ಲಾಂಗ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟ ಮಸ್ತಾನ್..
"" ಏಯ್..ಆತ್ರ ಏನು ಬೇಡಾ..ಇವತ್ತೆಲ್ಲಾ ನಿನ್ಜೊತೆ ಇರ್ತೀನಿ ತಾನೆ""
ಅಂತ ಅವನ ಬಿಗಿತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹೋಗಿಸಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದಲೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ದೆ..
"" ನೆನ್ನೆಯಿಂದ ಅದುಮುಕೊಂತಿದೀನಿ..ಅಣ್ಣ ಯಾವಾಗ್ ಪರ್ಮೀಷನ್ ಕೊಡ್ತಾನೋ..ನೀನು ನನ್ನ ಕೈಗೆ ಯಾವಾಗ ಸಿಕ್ತೀಯೋ..ಅಂತ ಕಲವರ್ಸ್ತಾ ಇದೀನಿ..""
ಅಂತ ಸೀರೆಯಮೇಲಿಂದಲೇ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ರಬ್ ಮಾಡ್ದ..
"" ಆಯಿತು ಈಗ ಬಂದಿದೀನಲ್ಲಾ..ಇವನನ್ನು ಹಟ್ಟೋಕೆ""  ಅಂತ  ತುಟಿ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದೆ..
  "" ಫುಡ್ ಗೆ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದೀನಿ..ಡಿನ್ನರ್ ಮಾಡ್ಬಿಟ್ಟು ಶುರು ಮಾಡೋಣ..ಓಕೇನಾ..""
   "" ಏಯ್..ಮಸ್ತು..ನೆನ್ನೆ ಯಿಂದ ಕಾಯ್ತಿದೀನಿ ಅಂತೀಯಾ...ಡಿನ್ನರ್ ಆಗಲಿ ಅಂತೀಯಾ..""
   "" ಹಂಗಲ್ಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ..ಅದುವರೆಗೂ ಫೋರ್ ಪ್ಲೇ ಮಾಡೋಣ..ಆಮೇಲೆ ಇದು""
ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದ..
  "" ಅವೆಲ್ಲಾ ಆಗಲ್ಲಾ...ಒಂದು ಸಲಾ ಮಾಡಿಬಿಡು...ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಶಿವಾಗ್ತಿದೆ..""
ಅಂತ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ಎಳೆದು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಕೊಂಡೆ..ಬಡ್ಡಿಮಗ ಒಳಗೆ ಡ್ರಾಯರ್ರೇ ಹಾಕಿಲ್ಲಾ..ಆಗಲೇ ಅದು ಬುಸುಗುಟ್ತಾ ಇದೆ...
   "" ಆಯ್ತು ಅತ್ತಿಗೆ..ನಂದಕ್ಕೂ ಹಶಿವಾಗ್ತಿದೆ
ಉಂಡುಬಿಡೋಣ...ಸ್ಟ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಓಕೇನಾ""
"" ಸ್ಟ್ಯಾಂಡಿಂಗೋ, ಬಾಂಡಿಂಗೊ..ಫಷ್ಟ್ ತಳ್ಳೋ ಅಪ್ಪಾ "" ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದೆ..
ಹಂಗೇ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಗೋಡೇಗೆ ಆನಿಸಿ ಸೀರೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ತುಣ್ಣೇನ್ನ ದೂರಿಸಿದ.. ಇನ್ನರ್ಸ್ ಯಾವುದು ಹಾಕ್ಕೊಂಬಂದಿರಲಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ..ಅವನಿಗೆ ಈಸೀ ಆಯಿತು..
                         ಊ ಹೂ..ಸರಿಯಾಗಿ ದೂರಲಿಲ್ಲಾ..ಒಂದು ಕಾಲು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ  ಅವನನ್ನ ಕೈಲಿ ಹಿಡ್ಕೊ ಅಂದೆ.ಮೊಣಕಾಲನ್ನ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಕೊಂಡು ದೂರಿಸ್ದ..ಆಗ ದೂರ್ತು....
ಅಬ್ಬಾ....ತುಲ್ಲು ಸೀಳೋಯ್ತೇನೋ ಅನ್ನಿಸ್ತು.. ಒಳಗೆ ಎಲ್ಲೋ ಟಚ್ ಆಗ್ತಿತ್ತು..ಎರಡು ನಿಮಿಷ ಕದಲದೀರ ಹಂಗೇ ಇದ್ವಿ...ಆಹಾ...ಇದೊಂತರಾ ಮಜಾ ಅನ್ನಿಸ್ತು...
ಪಿರ್ರೆಮೇಲೆ ಒಂದು ಹೊಡೆದು ಉ್ನೂ ಅಂದೆ..ನನ್ಮಗ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಗೊಂಡು ಒಂದೇ ಸಲ ಜರ್ಕ್ ಕೊಟ್ಟ..ಪ್ರಾಣ ಕೈಗೆ ಬಂದಂಗಾಯ್ತು..
"" ಏಯ್..."" ಅರಿಚಿದೆ..
ಹಾಗೇ ಜರ್ಕ್ ಕೊಡತಾ ಬಂದ...ಆಹಾ ಮಜಾ ಬಂತು...
"" ಮಸ್ತೂ...ಐ ಲವ್..ಯು..."'
ಅಂತ ಮುದ್ದಾಡಿದೆ..ಹಾಗೇ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯ್ತಾ ಬಂದ..ನನಗೂ ಮಜಲು ಹತ್ತಿ ನಾನೂ ಎದರು ದೆಂಗುತಾ ಬಂದೆ..
"" ಮಸ್ತೂ...ಆಹಾ...ಆಂ....ಹೂಂ.....""
"" ಅತ್ತಿಗೆ...ಆಹಾ...ನನ್ನ ರಾಣಿ...""
ರೂಮೆಲ್ಲಾ ಮೂಲುಗು ಶಬ್ದ ಹರಿದಿತ್ತು...ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ಸ್ ತೆಗೆದು ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನ ಅವನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟೆ..ಎಳೆದೆಳೆದು ಚೀಪ್ದ..ಕೆಳಗೆ ದೆಂಗ್ತಾ ಮೇಲೆ ಮೊಲೆ ಚೀಪ್ತಾ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಸ್ಕತಾ ಇದ್ರೆ ನಂಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಕಾಣಿಸ್ತಿತ್ತು..ನನಗೆ ಖುಷಿ ಆಗೋಗಿ ಕೆನ್ನೆಯೆಲ್ಲಾ ಕಚ್ಚಾಕ್ದೆ...ನನ್ನ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕ್ಕೆ ಶತಾಬ್ದಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ ತರಾ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಕೇಯ್ತಾನೇ ಇದ್ದ..ನನಗಂತೂ ಈ ನನ್ಮಗನ ತುಣ್ಣೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಾ ಆಗೋಯ್ತು...ಇವನ ಆಟಗಳಂತೂ ಇನ್ನೂ ಇಷ್ಟಾ ಆಯಿತು..ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಮುಖ ಇಟ್ಟು ಉಜ್ಜುತಾ ರೌಂಡಾಗಿ ಡ್ರಿಲ್ ಆಡಿಸ್ತಿದ್ರೆ ನಂಗೆ ಹೇಗೇಗೋ ಆಗ್ತಿತ್ತು...
  "" ಕಮಾನ್..ಮಸ್ತೂ...ಕಮಾನ್"' ಅಂತ ಇನ್ನೂ ಹುರುದುಂಬಿಸಿ ನಾನೂ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ಎದುರು ದೆಂಗತೊಡಗಿದೆ...
"" ಆಹಾ..ಅತ್ತಿಗೆ..ಕಮಾನ್...ಕಮಾನ್"'
ಅಂತ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನ ಅದುಮಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕುಮ್ಮುತಿದ್ದ...ಫೋನ್ ರಿಂಗಾಯ್ತು..ಆದರೆ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದೆ...ಇವನ ದೆಂಗಾಟಾನ್ನ ನಿಲ್ಲಿಸೋಕೆ ನಂಗೆ ಇಷ್ಟ ಇರಲಿಲ್ಲಾ..
"" ಅತ್ತಿಗೆ..ಇರು..ನಿಲ್ಲಿಸೋದು ಬೇಡಾ.."" ಅಂತ ನನ್ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಕೇಯುತ್ತಾ ಟೇಬಲ್ ಹತ್ರ ನಡೆದ..ನಾನು ಉಯ್ಯಾಲೆ ತರಾ ಊಗುತ್ತಾ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂತಿದ್ದೆ
  '"ಸುರೂ..ಕಾಲಿಂಗ್""ಅಂತ ಮೊಬೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಬರ್ತಿತ್ತು....ಪಿಕ್ ಮಾಡ್ದೆ..
"" ಹಾಯ್..ಲಲ್ಲೀ..ಪ್ಚ್...ಪ್ಚ್...ಪ್ಚ್...."
"" ಆಯ್ತು ಕಣೋ...ಪ್ಚ್..ಪ್ಚ್...ಹೇಳು""
""ನೆನ್ನೆಯಿಂದ ಒಂದೇ ಸಮನೆ..ಜ್ಞಾಪಕ ಬರ್ತಿದ್ದೀಯಾ..ನನ್ನ ಜೂನಿಯರ್ ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಕೇಳ್ತಿಲ್ಲಾ...ನಾಳೆ ಬರ್ತೀನಿ ಕಣೆ..ಪ್ಲೀಸ್""
ಸುರೇಶ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ ಅಂಗಲಾಚಿದ್ದ..
ಒಂದು ಕೈಯನ್ನ ಮಸ್ತಾನ್ ನ ಕೊರಳು ಸುತ್ತಿ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಲಿ ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಕೇಯಿಸ್ಕೊಳ್ತಾ ಮಾತಾಡ್ತಿದ್ದೆ..
"" ನಾಳೆ ಆಗೋಲ್ಲ ಕಣೋ..ನಾ..ಡಿ..ದ್ದು...ಓಕೆ""
ಅಂದೆ..
"" ಏನು ಗಸೆಹೊಯ್ಕೊಂಡು ಮಾತಾಡ್ತಿದ್ದಿ..ಷೋ ನಡೀತಿದೆಯಾ...ಯಾರು..""
"" ಹೊಸಾ ಫ್ರೆಂಡು ಬಿಡೋ..""
ಅಂತ ಮಸ್ತಾನ್ ಕಡೆ ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಅವನ ಮೂಗನ್ನು ಹಿಂಡಿದೆ.
"'ನಾಡಿದ್ದು ವರೆಗೂನಾ...""
"'ಎಸ್..ಫೋನಿಡ್ತೀನಿ"" ಕಾಲ್ ಕಟ್ಮಾಡ್ದೆ..
"" ಯಾರವನು"" ಅಂದ ಮಸ್ತಾನ್ ಜೋರಾಗಿ ಜರ್ಕ್ ಕೊಡ್ತಾ..
"" ಹಳೇ ಫ್ರೆಂಡ್ ಕಣೋ"" ಅಂತ ಮೂಗಿಗೆ ಮೂಗು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದೆ.. ಏನನ್ನಿಸಿತೋ ಏನೊ ಜೋರಾಗಿ ಕುಮ್ಮ ತೊಡಗಿದ.
"" ಅತ್ತಿಗೆ ಬರ್ತಿದೆ..."
"" ಬರ್ಲಿ ಬಿಡು..ತುಲ್ಲಲ್ಲೆ ಬಿಡು..ನಂಗಾಗಲೇ ಬಂದೋಯ್ತು""
ಹಾಗೇ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಮಿಷಿನರಿ ನಲ್ಲಿ ಕುಮ್ಮಿ ಕಾರಿಸಿಬಿಟ್ಟ...ತುಲ್ಲು ತುಂಬೋಗಿ ಬೆಚ್ಚಗಾಗಿ ಮಜಾ ಬಂತು ..ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅವನ ನಡುವು ಸುತ್ತಿ,, ಕೈಗಳಿಂದ ಕೊರಳು ಸುತ್ತಿ ಮುಖಾನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕಚ್ಚಿಬಿಟ್ಟೆ...ಪಾಪ ಕೆನ್ನೆಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಕಚ್ಚುಗಳು ಬಿತ್ತು..
ಡಬ್..ಡಬ್.. ಬಾಗಿಲು ಶಬ್ದ ಆಯಿತು... ಬೇಗ ಬೇಗ ಎದ್ದು ಬಟ್ಟೆಗಳು ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ವಿ.
"" ಸರ್...ಫುಡ್ ಸರ್..""
ಅಂತ ಒಬ್ಬ ಫುಡ್ ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಮತ್ತು ವಾಟರ್ ಬಾಟಲ್ ಗಳನ್ನು ತಂದು ಟೀಪಾಯಿ ಮೇಲಿಟ್ಟ..
  "" ಗುಡ್ ನೈಟ್ ..ಮೇಡಂ... ""
ಎಂದು ನನ್ನತ್ತ ಏನೋ ಒಂತರಾ ಲುಕ್ ಹಾಕಿ ಹೇಳಿದ.. ಬಡ್ಡಿಮಗ ಗಿತ್ತಗೆ ಇದಾನೆ ..ಮೂರೂವರೆ ಅಡಿ ಇರಬಹುದು..ಮೀಸೆಗಳು ಮಾತ್ರ ವೀರಪ್ಪನ್ ತರಾ ಇತ್ತು...ಏನ್ ಹಾಗ್ ನೋಡ್ತಿದಾನೆ ಅಂದ್ಕೊಂಡು ನೋಡ್ಕೊಂಡ್ರೆ ..ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಹೊರಕ್ಕೆ ಬಂದಿತ್ತು..ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡೆ..
"" ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಾಳೆ ಪೇ ಮಾಡ್ತೀನಿ"" ಅಂದ ಮಸ್ತಾನ್.
"'ಅಯ್ಯೋ.. ಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ಸರ್..ಅದಕ್ಕೇನಂತೆ..ಇನ್ನೂ ಎಷ್ಟು ಸಲಾ ಬರಬೇಕು..ಏನ್ ಕತೆ.."" ಅಂತ ಆ ಮೋಟ ಬಡ್ಡಿಮಗ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡ್ತಾ ನಿಕ್ಕರ್ ಮೇಲೇ ತುಣ್ಣೆ ಅದುಮ್ಕೊಂತಿದ್ದ...
ಅವನು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡ್ತಾ ನೋಡ್ತಾ ಹೊರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದು ನೋಡಿ ಮಸ್ತಾನ್ಗೆ ಏನೋ ಒಂತರಾ ಅನ್ನಿಸ್ತೇನೋ..
"" ಅತ್ತಿಗೆ..ಬಾ...ಊಟ ಮಾಡಿಬಿಡೋಣ"" ಅಂತ ಟೀಪಾಯಿ ಮೇಲೆ ಊಟವನ್ನ ಸರ್ವ್ ಮಾಡ್ದ ಮಸ್ತಾನ್..
ನನಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಫೋನ್ ಬಂತು..
"" ಏಯ್..ಒಂದ್ಸಲಾ ಹೇಳ್ದರೆ ಅರ್ಥವಾಗೊಲ್ಲವಾ..ನಾಳೆ ಆಗೋಲ್ಲ .. ನಾಡಿದ್ದು ಬಾ.."" ಅಂತ ಕೋಪದಿಂದ ಫೋನ್ ಕಟ್ಮಾಡ್ದೆ..
"'ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್.. ಅತ್ತಿಗೆ..ಇವತ್ತು ರಾತ್ರಿ, ಮತ್ತು ,ನಾಳೆ ಹಗಲು, ಪೂರ್ತಿ ನನ್ನ ಜೊತೆಲಿ ಇರೋಕೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕೆ"" ಅಂತ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಎಳಕೊಂಡು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಒತ್ತಿದ..
ಮೌನವಾಗಿ  ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು .ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ಕೈ ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..ಇವನು.
'" ಅತ್ತಿಗೆ..ತುಂಬಾ ಅಫೇರ್ಸ್ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೀಯಲ್ವಾ....ನಿನಗೆ ಯಾರ ಮೇಲೆ ಇಷ್ಟ..""
ಅಂದ ನನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ತಾ...
"" ಹಂಗೆಲ್ಲಾ..ಹೇಳೋಕಾಗಲ್ಲಾ..ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರು ಒಂದೊಂದರಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟಾ ಆಗ್ತಾರೆ..""
ಅಂತ ಅವನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ತೆಗೆದು ಅವನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ..ಅವನೂ ನನ್ನನ್ನ  ವಿವಸ್ತ್ರ ಮಾಡಿ ಎತ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ 69 ರ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಕೊಂಡ..ಈಗ ನಡೆಯಿತು ಅಸಲೀ   ಆಟ..
ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಆಗಲೆ ದಪ್ಪಕ್ಕೆ, ಉದ್ದಕ್ಕೆ ಬೆಳದು ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು..ಮನಸಾರೆ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚೀಪಿದೆ..ಇವನ ಮುಂಚರ್ಮ ಇಲ್ಲದ ತುಣ್ಣೆ ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗಿಹೋಗಿತ್ತು..ಚೀಪ್ತಾ ಚೀಪ್ತಾ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕ್ತಿದ್ದೆ..ಅವನೂ ಅಷ್ಟೆ ನನ್ನ ತುಲ್ನೆಕ್ಕೆ ನಾಲಿಗೆ ದೂರಿಸಿ ಡ್ರಿಲ್ ಮಾಡ್ತಾ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಆಡಿಸ್ತಿದ್ದ..ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ನನ್ನನ್ನ ಬೋರಲು ಮಲಗಿಸಿ ಕಾಲಿನಿಂದ ಮೇಲಿನವರೆಗೂ ನೆಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟ...ಅವನ ಚೇಷ್ಟಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಆಗಲೆ ರಸ ಊರ್ತಿತ್ತು...ಈ ನನ್ಮಗ ಇನ್ನಾ ಏನೇನೋ ಮಾಡೋ ವರೆಗೂ ದೆಂಗೋತರಾ ಇಲ್ಲಾ ಅಂತ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿ ಫಿಂಗರಿಂಗ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೆ..
"" ಅತ್ತಿಗೆ ಪೆನ್ನೀಸ್ ಪ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ""
ಅಂತ ನನ್ನನ್ನ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಸಿ..ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಮುಖದಿಂದ ಕೆಳಗಿನವರೆಗೂ ಒತ್ತುತಾ ಬಂದ..ಇದೊಂತರಾ ಇತ್ತು...
ಯಾವುವುದೋ ತರಾ ಫೋರ್ ಪ್ಲೇ ಮಾಡ್ತಾ...ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಕೇದಾಡಿದೆವು..ತಿಕಕ್ಕೂ, ತುಲ್ಲುಗೂ ಬಿಡುವು ಇಲ್ಲದೇ ದೆಂಗಿ ದೆಂಗಿ ಸುಸ್ತು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ..
"" ಏಯ್ ಸಾಕೋ..ನಿಲ್ಲಿಸೋ ಮಾರಾಯಾ..ನಾಳೆಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಇರಲಿ..""
ಅಂತ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದೆ...



ಇದ್ದಕ್ಕಿಂದಂತೆ "" ಡಬ್..ಡಬ್.."" ಅಂತ ಬಾಗಿಲು ಹೊಡೆದ ಶಬ್ದ ಆಯಿತು..ಟೈಮ್ ರಾತ್ರಿ ಹನ್ನೆರಡಾಗಿತ್ತು...
ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದ ತಕ್ಷಣ ಆ ಗಿತ್ತ ಬಡ್ಡಿಮಗ ಒಳಗೆ ದೂರಿ "" ಸರ್..ಪೋಲೀಸ್ ರೈಡ್ ಆಗ್ತಿದೆ"" ಅಂತ ಓಡಿಬಂದು ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಕೊಂಡು
'' ಬನ್ನಿ ಮೇಡಂ.. ನಿಮ್ಮನ್ನ ಸೇಫ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ"" ಅಂತ ಎಳೆದ...ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಬೇಗ ಬೇಗ ಸೀರೆ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಅವನಜೊತೆ ಹೊರಟುಬಿಟ್ಟೆ..
"" ಸರ್...ನೀವೊಬ್ಬರೇ ಬಂದಿರೋದು ಅಂತ ಪೋಲೀಸ್ನೋರಿಗೆ ಹೇಳಿ...  ಬುಕ್ಕಿಂಗ್ ರಿಜಿಷ್ಟರ್ ನಲ್ಲಿನೂ ಸಿಂಗಲ್ ಅಂತ  ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿಸಿದೀನಿ""
ಅಂತ ಕೂಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನ ಎಳಕೊಂಡು ಹೋಗ್ತಾ ಹಿಂದಿನ ಸ್ಟೆಪ್ಸ್ ಮುಖಾಂತರ ಕೆಳ ಅಂತಸ್ತು ನಲ್ಲಿರೋ ಸ್ಟೊರ್ ರೂಮ್ ನೆಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಬೀಗ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿಬಿಟ್ಟ...
ಅಬ್ಬ...ಗೆದ್ದೆ..ಅಂದುಕೊಂಡೆ...ಈ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೆನೆ ಹೊರೆತು
ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲಾ..ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಮೈ ನಡುಕ ಬಂದ್ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು...ಪೋಲೀಸ್ ಸ್ಟೇಷನ್ನು,, ಕೋರ್ಟು ಅಂದ್ರೆ ಏನೋ ಬಯ..
ಕೀ ಹೋಲ್ ಮುಖಾಂತರ ನೋಡ್ದೆ..ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಡೆ ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ಜೋಡಿ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳನ್ನ ಎನ್ಕ್ವಯರಿ ಮಾಡಿ ಕರಕೊಂಡು ಹೋಗ್ತಿದ್ದರು ಪೋಲೀಸರು...ಅಬ್ಬಾ ಬದುಕಿತು ಬಡಜೀವ ಅಂದ್ಕೊಂಡೆ..ಹಾಗೇ ತೂಕಡಿಕೆ ಬಂತು.. ಶಬ್ದ ಆಯಿತು..ಬೀಗ ತೆಕ್ಕೊಂಡು ಒಳಕ್ಕೆ ಬಂದ ಆ ಮೋಟ..
"" ಏನ್ ಮೇಡಂ.. ನೋಡಿದ್ರಾ ಹೇಗೆ ಬಚಾವ್ ಮಾಡ್ದೆ..."" ಅಂದ
"" ಥ್ಯಾಂಕ್ಯೂ .."" ಅಂದೆ..
"" ಬರಿ..ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಮಾತ್ರಾನಾ.."" ಅಂದ.
""..."' ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ..
"" ಪೋಲೀಸರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಟ್ರೀಟ್ ಬೇಡ್ವಾ"" ಅಂದ ನಿಕ್ಕರ್ ಮೇಲೆಯೆ ತುಣ್ಣೆ ಒತ್ತುಕೊಂತ...ನಂಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು..ಅವನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ ಉಂಟಾಯಿತು...ಹತ್ತಿರ
ಬಂದು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ..ಗಿತ್ತಗಿದ್ದನಲ್ಲವಾ ಅವನ ಮುಖ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳತ್ತರಕ್ಕೆ ಬಂತಷ್ಟೆ..ಹಾಗೇ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ..ಸೀರೆಯನ್ನು ನಾನೇ ತೆಗೆದುಬಿಸಾಕಿ ಬಗ್ಗಿ ತಲೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ..
ಹೊಕ್ಕಳನ್ನ ನೆಕ್ತಾ ಹಾಗೇ ಕೆಳಕ್ಕೆ ನಾಲಿಗೆ ಜಾರಿಸ್ತಾ ತುಲ್ಲನ್ನ ನೆಕ್ಕಿದ...ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಸ್ಟೂಲ್ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿಯಾನಿಸಿದ.. ಮೀಸೆಚುಚ್ಚುತಾಇತ್ತು..ಅದೊಂತರಾ ಮಜಾ ಇತ್ತು...ಸುಮಾರು ಹತ್ತುನಿಮಿಷ ತುಟಿ ಬಿಡಲೇ ಇಲ್ಲಾ...ಅವನ ಟೀ ಷರ್ಟನ್ನ, ನಿಕ್ಕರನ್ನ ತೆಗೆದು ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಕೊಂಡೆ...ಅವನು ಗಿತ್ತಗಿದ್ರೂ ತುಣ್ಣೆ ಮಾತ್ರ ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತು..ಬಗ್ಗಿ ಚೀಪಿದೆ..
""ಆಹಾ...ಆಹಾ...ಮೇಡಂ..."" ಅಂತಾ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತುಣ್ಣೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ..
"" ಮೋಟ್ಬಡ್ಡೀಮಗ ಏನು ಮಾಡ್ತಾನೋ..ಅಂದ್ಕೊಂತಿದೀರಲ್ವಾ..ನೋಡಿ ತಾಕತ್ತು ತೋರಿಸ್ತೀನಿ"" ಅಂತ ನನ್ನನ್ನ ಡಾಗಿಸ್ಟೈಲ್ ಗೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಹಿಂದೆ ನಿಂತುಕೊಂಡು ತಿಕಾನ್ನೂ, ತುಲ್ಲನ್ನೂ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿ  ತುಣ್ಣೆನ್ನ ತುಲ್ಲನೆಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟ...ಅಬ್ಬಾ...ಟೈಟಾಗಿ ಹೋಯ್ತು...ತುಲ್ಲು ತುಂಬೋಯ್ತು...
"" ಮೇಡಂ.. ಹೊಡೀಲಾ..""
"" ಕಣೀ ಕೇಳ್ಬೇಕಾ.."" ಅಂದೆ..
ಕೇಯ್ತಾ..ಕೇಯ್ತಾ..ಸ್ಪೀಡ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ..ಗಿತ್ತಗಿದ್ರೂ ಈ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಏನು ಕಮ್ಮಿ ಇರಲಿಲ್ಲಾ..ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕುಮ್ತಿದ್ದ...ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಅಂದುಸ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಹೋಗ್ತಿದ್ದ ಆದು ಅಂದಲಿಲ್ಲ..ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಗೀರುತಾ ಇದ್ದ..ನಾನೂ ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತುಲ್ಲನ್ನ ತಳ್ತಾ ಮಜಾ ತಗೋತಿದ್ದೆ..ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದಮೇಲೆ ಮೇಲೆಳೆಕೊಬೇಕು ಅನ್ನಿಸ್ತು...ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಬೆಂಚ್ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತವಾಗಿ ಮಲಗಿ ಅವನನ್ನ ಮೇಲೆಳೆಕೊಂಡೆ..ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಉಜ್ಜುಸ್ಕೊಂತಾ ಬ್ರೆಷ್ಟ್ ಫಕ್ ಮಾಡಿಸ್ದೆ...ಹಂಗೆ ಇನ್ನೂ ಮೇಲೆಳೆಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೇನ್ನ , ಬೀಜಗಳನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಳ್ದೆ...ಮಿಷಿನರಿ ಪೊಸಿಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪೀಡಾಗಿ ದೆಂಗಿ ಕಾರಿಸಿಕೊಂಡ...ಫುಲ್ ಸ್ಯಾಟಿಸ್ ಫೈಡ್...




"" ನಾಳೆ ವರೆಗೂ ಇರೋಕಾಗಲ್ಲ..ನಾನು ಈಗ್ಲೇ ಹೋಗಬೇಕು"" ಅಂದೆ
"" ಅತ್ತಿಗೆ..ಬೆಳಗಾಗ್ಲಿ ಇರು..ನಿಂಗೆ ಬೇಜಾರಾಗಿದೆ ಅಂತ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತು"" ಅಂದ ಮಸ್ತಾನ್..
"" ಇಷ್ಟಾದ ಮೇಲೂ ನನಗೆ ಇಲ್ಲಿರೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ ಕಣೋ..ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಇರಲ್ಲಾ ನಾನು..""
ಅಂತ ಕೂಗಿದೆ..
"" ಆಯ್ತು ಅತ್ತಿಗೆ...ನನ್ನಿಂದ ತಪ್ಪೇನಾದ್ರೂ ಆಯ್ತಾ"" ಅಂಗಲಾಚಿದ..
  ""...."" ಉತ್ತರಿಸದೆ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ.
ಏನು ಮಾತನಾಡದೆ ರೆಡಿಯಾದೆ...ಲಾಡ್ಜ್ ನಲ್ಲಿ ಅಕೌಂಟ್ ಸೆಟ್ಲ್ ಮಾಡಿ...ಆಟೋ ಕರೆದು ಆ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲೇ ಮನೆಕಡೆ ಹೊರಡಲು ಹಿಂದೆ ಹತ್ತಿ ಕೂತೆವು....ನನಗೆ ಕೋಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಮ್ಮಿಯಾಗಿತ್ತು..
ಮಸ್ತಾನ್ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಜರುಗಿ ನನ್ನ ಕೈನ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡು ನೇವರಿಸಿದ..ನಾನೂ ಅವನ ಕೈ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ...


            (ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...)

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: